22.Quá khứ( kết)

539 49 29
                                    

-GIẾT HẮN...CHỈ CẦN GIẾT ĐƯỢC MADARA LÀ CHÚNG TA SẼ LÀM CHỦ ĐƯỢC KHU VỰC NÀY !!!

- TẤN CÔNG...NHẮM VÀO UCHIHA MADARA !!!

- Madara đại nhân phía sau ngài !!! - Hiruzen cắt cổ một tên địch, hét lớn khi thấy nhiều nhẫn thuật cùng tập trung vào tấn công Madara.

Madara nhếch mép -Đám nhãi nhép không biết điều ! 

-GRAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA

Tiếng kêu thất thanh đến từ phía phản quân...một đội quân gồm mấy trăm người bị tàn sát trong phút chốc...Susano'o xuất hiện...vô hiệu toàn bộ nhẫn thuật, đánh bay những kẻ cản đường, đôi mắt Mangekyo Sharingan rực đỏ, cây quạt cùng lưỡi hái linh hoạt xoay chuyển trong tay Madara, từng đường chém là lời phán xét của tử thần với những tên phản bội xấu số.

-Tuyệt thật...Madara sama quả nhiên là chiến thần số một của tộc Uchiha mà- Các tộc nhân Uchiha không ngại bỏ ra ấy giây để ca tụng tộc trưởng nhà mình.

-Khụ...- Madara trong phút chốc khựng lại, nôn ra một vũng máu, tác dụng phụ của việc lạm dụng Susano'o và Mangekyo Sharingan. 

Tứ phía...bao vây...kẻ địch chỉ lợi dụng cơ hội Madara mất tập trung mà tấn công...

-Khốn kiếp...dư tích của cơn đau khi nãy...sao vẫn chưa bị triệt tiêu hoàn toàn chứ ? - Madara thầm chửi rủa, hắn mỉa mai "Chịu một đống nhẫn thuật này chắc đi đầu thai lại quá ! "

Quả thật việc hứng chịu cơn đau khi nãy đã khiến Madara bị bào mòn không ít sức lực, chưa kể đến việc hắn còn sử dụng quá mức Susano'o và Mangekyo Sharingan...đợt tấn công này đối với hắn...e là thật sự quá sức...

- TẤN CÔNG HẮN......

BÙM....TIẾNG NỔ LỚN VANG LÊN...SỨC CÔNG PHÁ KHÔNG HỀ NHỎ...THỔI BAY GẦN HẾT KHU ĐẤT TRỐNG CỦA TỘC UCHIHA...

- Thủy độn : Thủy cầu ...- Một rào chắn bằng nước dâng lên bao bọc lấy Madara... 

Nhẫn thuật bị đánh bật ra...phản ngược lại kẻ địch

- Thủy độn : Thủy loạn ba.....

Thủy triều nơi không nước xuất hiện...cuốn bay kẻ thù...

-Phi lôi ảnh...thuấn...

-AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA

Từng nhát dao ôn nhu nhưng lạnh lẽo cùng với thân ảnh di chuyển với tốc độ như tia chớp lấy mạng vô số những kẻ tham chết sợ sống mà tấn công tộc trưởng Uchiha.

Đứng chắn trước Madara đang đứng như không vững mà dùng lưỡi hái chống trụ. 

-Ta còn chưa tính chuyện cũ với hắn...các ngươi há có tư cách xen vào ?

Xuất hiện một cách không thể nào đặc sắc hơn...Tobirama cũng không hề kém cạnh sức tàn sát với Madara khi chỉ trong một đợt thuấn thân đã dẹp sạch hơn nửa số quân địch còn lại. 

-Tuyệt vời...! Không hổ là nhị đương gia Senju, thật sự ngầu quá đi - Yuiriko cảm thán..." Quả nhiên thực lực của bốn người đứng đầu hai gia tộc đều là những chiến thần vô đối thủ  " Bỗng nhiên hình ảnh của Izuna đang tươi cười hiện lên...Yuiriko chỉnh lại suy nghĩ một chút " Chắc Izuna san là ngoại lệ...ngài ấy trông ôn hòa thế cơ mà..."

Madara x Tobirama  - We have lost each other forever ! ( Kiếp sau  )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ