10. Ta tin em !

896 75 56
                                    

-Bổn quận chúa nói, tối hôm qua...bổn quận chúa đã là người của Tobirama rồi.

RẦM !!!

-Madara...ngươi... - Hashirama giật mình trước quả bật susano'o bất ngờ của Madara.

-Đồ kĩ nữ như ngươi, cũng dám động vào Tobirama. Dơ bẩn ! - Madara lạnh giọng, nhiệt độ bỗng chốc giảm xuống âm độ.

- Ngươi...ngươi dám nói bản quận chúa là kĩ nữ !? Ngươi to gan !!!

-Madara...ngươi bình tĩnh - Hashirama thầm hô không ổn " Kiểu này chắc nó phá làng thiệt quá "

-NGƯƠI IM MIỆNG, HASHIRAMA ! Ta còn chưa xong chuyện với ngươi đâu ! Tobirama...qua đây ! - Đưa một tay lên, Madara ra lệnh.

-Madara...- Tobirama nhỏ giọng.

-Qua đây nào, Tobirama - Nhận ra giọng mình vừa rồi có hơi gắt gỏng, Madara lập tức điều chỉnh trạng thái " Không được dọa em ấy sợ "

Không biết là ma xui quỷ khiến kiểu gì mà Tobirama đi qua chỗ Madara thật. Không hiểu sao cậu muốn lao vào vòng tay của hắn, cậu muốn hắn tin cậu...cậu muốn...

-Tobirama ? - Madara bất ngờ khi Tobirama nhào tới ôm hắn ( ông kêu người ta lại mà -.- ), hắn cũng vòng tay ôm lấy cậu, kín đáo kiểm tra gì đó.

Tobirama cũng phát hiện dòng chakra đang được truyền vào cơ thể mình, đôi mắt rũ xuống. 
" Madara...ngươi cũng không tin ta "

- Madara....ngươi....- Đưa đôi huyết ngọc tràn ngập sự lo lắng lên nhìn, Tobirama muốn hỏi rằng Madara hắn có tin cậu hay không ?

- Ta tin em - Madara ngắt lời.

-Hả ? - Tobirama bị bất ngờ trước câu nói của Madara.

" Cái gì chứ ? Cái hành động kia là sao? Hai nam nhân ? Tin tưởng? Loại chuyện này nói tin tưởng ai mà nghe được chứ ? Nực cười " Hiroko tức thầm trong bụng khi thấy Tobirama không quan tâm đến mình.

- Ta nói...là ta tin em. Em sẽ không bao giờ làm chuyện như vậy và cũng không bao giờ làm mà không nhận. - Madara thẳng thắn thừa nhận. Ánh mắt lúc nãy của Tobirama đã khiến tim hắn đau như thế nào. Ánh mắt đó, giống như kiếp trước....hi vọng rằng hắn tin cậu...làm sao hắn lại không biết chứ. Sống lại một đời, Madara không còn ngu ngốc như vậy nữa, dù cho Tobirama có làm ra chuyện lớn cỡ nào, hắn vẫn luôn tin tưởng cậu, luôn đứng phía sau bảo vệ người hắn yêu.

-Ngươi thật sự tin ta không có làm ?

Xoa lên mái đầu trắng mềm mại, Madara siết chặt hơn cái ôm ở eo Tobirama, kề sát lại mặt cậu thủ thỉ - Ta hiểu rõ em hơn bất kì ai, Tobirama. Dù xảy ra chuyện gì, ta mãi mãi tin tưởng em.

-Nhưng ban nãy ngươi....

-Ta chỉ muốn kiểm tra xem cơ thể em có bị trúng loại hương hay thuốc nào có hại cho cơ thể không thôi. - Ấn một ngón tay lên trán cậu, Madara nhẹ nhàng - Em nghĩ cái gì vậy chứ !?

Tobirama cảm giác bản thân sắp khóc, cậu vùi đầu vào hõm cổ hắn, cọ cọ như lời cảm ơn.

Mà Madara được Tobirama ôm thì cơn tức cũng giảm quá nửa.

Madara x Tobirama  - We have lost each other forever ! ( Kiếp sau  )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ