1. Quay về

2.8K 149 14
                                    


Kiếp trước...hắn là Uchiha Madara, cậu là Senju Tobirama.......

Kiếp trước...hắn tự tay đẩy cậu vào chỗ chết, kiếp này hắn sẽ trân trọng cậu.

Kiếp trước...hắn hứa với cậu sẽ yêu cậu, coi cậu là phu nhân duy nhất, kiếp này hắn cũng muốn cậu tiếp tục làm phu nhân của hắn.

Nhưng....Kiếp này...cậu là Senju Tobirama. Chỉ là Senju...không phải Uchiha.


_____________________________________________________________

Khó khăn mở ra đôi mắt đen, Madara cố gắng cảm nhận, đề phòng nguy hiểm xung quanh mà thắc mắc " Ta không phải đã chết rồi sao ? Đây là đâu ? "

Lúc này bỗng bên ngoài có tiếng bước chân, Madara cố gắng gượng dậy lấy lại thị lực, hắn bị giật mình bởi cảnh tượng trước mắt. Hắn đang ở trong một căn phòng, mà bài trí của căn phòng này chính là thứ làm hắn ngạc nhiên....Đây chính là tư phòng của hắn! Hắn đang ở Uchiha !

" Cái quái gì đang xảy ra vậy ? Ta đã chết rồi mà !!! Sao lại có thể ở đây được...ta rõ ràng đã cùng Tobirama...."

-Tộc trưởng, ngài đã dậy chưa ạ ? Sáng nay ngài có cuộc họp với ngài Hokage đấy ạ. - giọng nói của tộc nhân bên ngoài ngắt ngang dòng suy nghĩ của Madara ? 

Mở toang cánh cửa một cách bạo lực, Madara túm lấy cổ áo tộc nhân kia mà tra khảo:

-Nói ....đây là đâu? Các ngươi là ai ? Ta rõ ràng đã chết rồi cơ mà ? Sao ta lại ở đây ?

-Tộc...tộc trưởng...người không thể nói như vậy đâu ạ ! Ngài là trụ cột của tộc Uchiha...sao ngài có thể chết được ạ ? Với lại ngài còn đang trẻ thế này...

-Trẻ ? Ngươi đang nói cái gì vậy ? Ta rõ ràng.....

-Gia huynh...mới sáng sớm mà huynh làm ầm lên cái gì vậy ? - giọng nói lại một lần nữa cắt ngang lời Madara.

Hắn bực mình quay qua tính quát lớn nhưng khựng lại " Cái gì ? Gia huynh ? ". Nhìn về phía giọng nói vừa phát ra, Madara lại lần nữa mở to mắt

-Izuna ?

-Ồ...cuối cùng huynh cũng bình thường lại rồi sao ? Đệ còn tưởng huynh sẽ túm cổ đệ mà hỏi đệ là ai chứ !!!? - Izuna châm chọc tên anh trai ngốc nghếch của mình.

- Izuna ! Đệ...đệ...vẫn...? - Madara buông tay khỏi người kia, chay đến túm lấy hai vai Izuna mà không nói được gì. 

-Đệ vẫn còn sống, huynh cũng còn sống, được chưa. Giờ thì chuẩn bị đi, chúng ta phải đến văn phòng Hokage. Cho huynh 5 phút, nếu còn chưa xong thì đừng trách đệ.- Izuna buông lời cảnh cáo rồi quay đi.

Madara lúc này vẫn chưa hoàn hồn, nhưng với thói quen lập tức hành động khi bị em trai uy hiếp, Madara cũng nhanh chóng bình tĩnh lại. " Phải xem thử xem đây rốt cuộc là thứ ảo thuật gì !? Muốn chơi ảo thuật với Uchiha ta sao, đồ ngu " . Nghĩ gì làm đấy, Madara kích hoạt Mangekyo Sharingan và.........................................................................................................................................
Chả có gì xảy ra cả....

Madara x Tobirama  - We have lost each other forever ! ( Kiếp sau  )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ