-Phó chủ tịch, bắt được rồi ạ !!! - Một thuộc hạ của Tobirama chạy ra nghênh đón và báo cáo tình hình bên trong một căn nhà nằm ở ngoại ô thành phố.
- Ầy...nhanh vậy đã bắt được rồi, ta còn tưởng đám người này sớm nhận ra bỏ trốn tiếp rồi chứ !? Thật là chán mà - Tobirama gãi gãi mái đầu bạch kim mềm mại, khuôn mặt lộ rõ vẻ coi thường mà lên tiếng...
Từ lúc mẹ Tobirama mang thai cậu, trong tập đoàn Senju đã có nhiều lần xém chút bị tuồn thông tin mật ra ngoài, mẹ cậu còn thiếu chút bị người ta hại. Để bảo vệ vợ mình, bố của Tobirama đã đưa phu nhân còn đang mang thai bí mật ra nước ngoài cùng nhà mẹ đẻ sinh sống. Tobirama từ nhỏ luôn được sống trong sự yêu thương của mẹ, họ hàng nhà ngoại, bố cậu cũng thường xuyên lấy cớ tình hình chi nhánh ở Anh có vấn đề mà đưa Hashirama đi thăm cậu. Vốn dĩ Hashirama muốn xin bố đừng nói cho Tobirama biết mọi chuyện vì từ khi sinh ra, Hashirama đã mang trong mình kí ức của kiếp trước, những điều xảy ra với Tobirama vào kiếp trước đã khiến cho Hashirama luôn có những hành động bảo vệ Tobirama hơi quá và anh chỉ muốn em trai mình có thể vui vẻ, an nhàn, bình yên, sống hết kiếp này.
Bằng tình yêu thương em trai mãnh liệt đến từ vị trí của Hashirama, anh đã tìm ra nhóm phản bội kia chính là một nhánh phụ của nhà Senju, chưa tính đến chuyện không phải hoàn toàn cùng họ cùng hàng cùng vai cùng vế cùng ruột thịt máu mủ...chỉ tính đến chuyện bọn họ xém chút khiến Tobirama không thể mở mắt nhìn thấy ánh mặt trời của thế giới này đã đủ khiến Hashirama khiến bọn họ tuyệt đường hương hỏa. Đây chính là lí do vì sao dòng dõi nhà Senju chỉ còn lại Hashirama, Tobirama và một nhánh nhỏ ở nước ngoài không can thiệp vào việc của dòng chính.
Nhưng anh tính đâu bằng tác giả tính, ngay lúc anh nói chuyện với bố mình về việc giấu Tobirama ở nước ngoài cho đến năm hai mươi bốn tuổi thì bị Tobirama nghe được. Lúc này cậu đã mười tuổi, với sự thông tin nổi tiếng từ nhỏ, Tobirama đương nhiên hiểu hết những gì bố và anh trai nói. Từ đó, cậu đã lén học cách quản lí công ty, thường xuyên để tâm đến việc của tập đoàn nhà mình hơn. Với IQ 200 vượt trội, Tobirama từ năm 16 tuổi đã tốt nghiệp luôn đại học, che giấu thân phận trở thành một giảng viên ở ngay chính trường đại học của mình để đánh tiếng rằng cậu vốn không có hứng thú với tài sản của gia đình.
Trong suốt quá trình làm giáo viên, Tobirama đã có được ba học trò tâm đắc nhất...đó là Uchiha Kagami, Sarutobi Hiruzen và Shimura Danzo. Cả ba đều là con trai và cháu trai ( Kagami ) của ba tập đoàn lớn, trong đó Sarutobi và Shimura nằm dưới nhánh của Senju. Bằng sự " nỗ lực " ngồi xem camera của mình cùng sự giúp đỡ từ gia đình của các học trò cưng, Tobirama đã phát hiện ra nhóm người phản bội công ty nhà mình năm xưa vẫn còn sót lại và đang cấu kết làm việc cho một tổ chức tội phạm dù không quá lớn nhưng cũng ảnh hưởng đến sự tồn vong của nhà mình nên cậu đã âm thầm lên kế hoạch tìm chứng cứ và tung tích tàn dư từ năm 17 tuổi. Vì dù sao cũng làm việc cho băng nhóm tội phạm nên muốn tìm ra vị trí chính xác cũng thật khó nha. Làm cậu tốn hết 3 năm lận ( Trong khi Hashirama tìm gần mười năm chưa ra :)) )
Đây cũng chính là cái nguyên nhân khiến vị phó chủ tịch Senju kiêm phu nhân tương lai Uchiha mất tích một cách vi diệu đến nỗi không ai biết là đã đi đâu. Nghe thuộc hạ báo một tiếng là phủi tay bỏ đi luôn. Thật tội nghiệp cho những người người ở lại, tìm vị quý nhân này muốn lòi con mắt mà không thấy được nửa cái bóng...
BẠN ĐANG ĐỌC
Madara x Tobirama - We have lost each other forever ! ( Kiếp sau )
DiversosYêu mà không có được đau khổ hơn hay đã từng có được em nhưng cuối cùng vẫn là bỏ lỡ nhau. Đây là kiếp sau của bộ " MadaTobi tình yêu ngọt ngào " nghen