Tập 12 Phố đèn đỏ

742 63 6
                                    

4 tháng trôi qua kể từ lúc Rengoku mất, nhóm Tanjiro thì luyện tập còn tui về thì đi làm nhiệm vụ lúc không có nhiệm vụ thì tui rèn luyện tạo ra tuyệt kĩ mới tui đã tạo ra được chiêu thức thứ 4 thăng quang thịnh viêm khải triều: Người sử dụng thức này có thể cản lại đa phần các đòn tấn công tầm xa, khi cận chiến thì thực hiện 1 cú chém móc từ xuống lên trên. Đồng thời tui cũng cải tiến thứ thứ nhất của t kết hợp với tuyệt kĩ tất sát của Rengoku, khi tui lao lên có thể xoay tròn bản thân hoặc thanh kiếm tạo thêm sát thưng.
Rimuru: nhiệm vụ hôm qua nàn quá, chắc mình về điệp phủ xem thử nhím của Tanjiro sao rồi quá mà Ciel nhè.
Ciel: vâng!
Rimuru: (ngươi nghĩ sao về kiếm thuộc của ta hiện giờ trình độ ra sao khi về Tesura thì có ther đấu với ai?).
Ciel: với trình độ tự ngài chiến đấu thì có nhỉn hơn Hinata một chút và có thể đánh bại Carra trong cuộc đấu kiếm thuật đơn thuần nhưng còn Hakurio thì tui không rõ, và ngài còn quá non so với Guy, Masayuki khi chuyển hoá thành Rudra và Chloe.
Rimuru: (coi vậy mà do tui cũng ảo tưởng thật thôi chắc không có cửa so với họ đâu).
Ciel: có khả năng nếu ngài cứa rèn luyện kiếm thuật của mình hoặc ngài có thể nhờ tôi trợ giúp ngài cũng được <đắt ý>.
Rimuru: (thôi giờ gát chuyện đó qua 1 bên đi giờ ta về giải lao đây).
Ciel: vâng <hơi buồn>.
Khi tui đang đi tới điệp phủ thì nghe có tiếng tranh cải, Tanjiro, Inosuke và Zenitsu thì đang tranh cãi với tên cứ luôn miệng nói hoàng nhoáng mà tui gặp lúc ở tổng bộ.
Rimuru: có chuyện gì ở đây vậy?
Tengen: ngươi đến đúng lúc lắm theo ta luôn, ngươi hào nhoáng nhất để làm việc này.
Rimuru: là việc gì?
Tengen: chính là đến phố đèn đỏ!
Rimuru: hả! ông định cho tôi đi bán thân hả?
Tengen: yên tâm, với sắc đẹp của ngươi thì ngươi sẽ được làm và họ sẽ chắm sóc ngươi rất chu đáo nên không có chuyện cho nguoi làm kỹ nữ thường đâu!
Rimuru: tuy tôi thấy vui vì được khen, nhưng khó có thể chấp nhận nhưng vì người dân ở đó nên tui tạm thời chấp nhận đó.
Tengen: Hahaha! giờ chúng ta xuất phát thôi!
Sau đó chúng tui đi đến phố đèn đỏ, trên đừng đi tên Tengen này ba hoa về mình nhiều vl thôi tui chấp bọn trẻ con, đến tối chúng tôi đã tới nơi tuy là một nới truỵ lạc nhưng cũng rất xa hoa.
Rimuru: (Woa! công nhận thời Taiso là sự kết hợp của công nghiệp hoá và sự truyền thống đúng là 1 sự kết hợp hài hoà).
Tengen: nghe đây! các ngươi đừng có làm chuyện gây chú ý đấy, cùng lắm chỉ đứng quan sát tình hình thôi.
Ngay khi dứt câu Zenitsu và Inosuke nhảy xuống phá làng phá xóm.
Tengen: lũ ranh con này!
Tanjiro: Zenitsu, Inosuke!
Rimuru: haizzz ...!
Một hồi sau chúng tui đã bắc được 2 tên Zenitsu và Inosuke lại, và Tengen bắt đầu giải thích về nơi này rồi tụi tui tới một nơi có dấu hiệu hoa tử đằng.
Tengen: giờ thì các ngươi thâm nhập vào kĩ viện trấn và tìm vợ cho ta.
Zenitsu: hả! có cái thằng cha nào mà lại sai cấp dưới của mình đi tìm vợ cho ông hả!
Tanjiro: Zenitsu!
Rimuru: (chán tên này ghê).
Sau đó Tengen và Zenitsu có 1 trận tỉ thí vĩ mồm với nhau, tui thì không muốn quan tâm lắm nhưng khi nghe từ 3 vợ thì tui vô cùng bất ngờ và ghen tị với tên hâm dỡ này, có 1 người hình như là chủ của căn nhà này tới.
Chủ nhà: xin thất lễ ạ, tôi đã mang các vật dụng cần thiết đến rồi ạ.
Ngay khi chủ nhà nói xong Tengen liền trang điểm cho chúng tôi nhưng.
Rimuru: cái quái gì đây?
Tengen: ngươi thấy sao có mĩ lệ không?
Rimuru: mĩ lệ cái con khỉ! xấu như quỷ thì có!
Tengen: này ngươi không thấy sự mĩ lệ đó sao, mà thôi chỉ có ta là mới có thể nhận ra sự mĩ lệ này mà thôi.
Rimuru: tôi tẩy trang đây!
Tengen: này không được!
Rimuru: im đi!
Tụi cải nhau chí choé, dau 1 hồi Tengen chấp nhận tôi tẩy trang còn 3 người kia thì để nguyên.
Tanjiro, Zenitsu, Inosuke: (thôi đành chịu vậy).
Sau đó tụi tui được bán cho các nhà mà các vợ Tengen ẩn nấp, tui và Tanjiro thì được bán cùng 1 nơi, tuy bà chủ khá tức giận vì Tanjiro có sẹo nhưng cũng không giận gì nhiều vì bà chủ đã có tôi "hoa khôi đời kế tiếp".
Rimuru: (không biết mọi chuyện sẽ ra sao đây)?

(Megaverse of Madness) [Quyển 1]:  Rimuru xuyên không vào KimetsuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ