XVI.

242 42 11
                                    

dành tặng các độc giả đã chờ đợi mình suốt một năm, cũng như xin lỗi về sự vắng mặt này.
-:-
taehyung suy tư ngắm nhìn chiếc lọ thuỷ tinh nhỏ bé trên tay mình, bên trong là dòng chất lỏng màu xanh biển cả đung đưa theo từng nhịp của cỗ xe ngựa trên con đường đầy sỏi đá.

"đây là gì vậy?"

taehyung thận trọng ngắm nghía nó, cử chỉ hết sức nhẹ nhàng hệt như trước mắt hắn đây là một quả bom nguyên tử nổ chậm. namjoon chỉ đợi cho taehyung hỏi có thế liền gấp quyển sổ tử của mình lại, tựa người vào một kệ sách gần đó.

"bên trong là những linh hồn hạng thấp kém, được tử thần chúng tôi chiết xuất thành một dạng chất lỏng để ngăn cho linh hồn tan biến vào hư không."

"vậy sao?"

taehyung nhướn mày ngờ vực, hắn chưa từng biết linh hồn cũng có thể bị ép thành một dạng chất lỏng có màu tuyệt đẹp như vậy. thoáng lắc lư nó trong tay, hắn cảm thấy trong bụng mình như có lửa đốt cồn cào, hệt một con chó săn đã bị bỏ đói lâu ngày vậy.

"jungkook đã nhờ tôi đưa đến cho cậu, nó sẽ giúp kéo dài mạng sống của cậu đấy. nhưng nên nhớ, thuốc chỉ có hiệu lực trong vòng 5 giờ tính từ lúc cậu uống nó thôi."

cỗ xe ngựa rung chuyển một lúc rồi dừng hẳn lại, jimin ngước đầu lên khỏi đống giấy báo với mặt trang nhất in hằn rõ chữ "TRUY NÃ PARK JIMIN." bọn phóng viên đần độn đang ráo riết tìm cậu khắp mọi ngóc ngách trong london, với số tiền lên đến hàng ngàn bảng anh khiến chúng hoa cả mắt như vậy, e rằng chúng sẽ không nể nang cương vị bá tước của cậu đâu. jimin đưa mắt về phía taehyung, người từ lâu đã rơi vào trầm ngâm cùng với lọ thuỷ tinh mang dòng chất lỏng lạ lẫm.

"taehyung, tới nơi rồi."

một thoáng do dự hiện lên trên nét mặt của taehyung, hắn thận trọng mở nắp lọ thuốc và uống nó trước sự chứng kiến của jimin. một cảm giác lạ lẫm bỗng lan truyền khắp mọi ngóc ngách cơ thể nơi dòng chất lỏng chạm vào, cổ họng hắn nóng và khô rát khiến hắn phải ho lên vài lần. đoạn, taehyung rời khỏi cỗ xe bằng cửa bên phải, vòng ra sau để mở cánh bên trái và đỡ bá tước xuống.

bọn họ đang đứng trước nơi được cho là nhà của li xuanjin, giữa tiết trời mùa đông rét lạnh vào lúc hai giờ sáng. căn nhà sáng sủa, khan trang hơn so với tưởng tượng của jimin, nó mang hơi hướng châu á cổ điển với hai ngọn đèn lồng treo trước cửa. mặc dù gã người trung quốc được xem là đã chết trên mọi mặt báo chí, jimin tìm thấy rất nhiều điểm bất thường trong hành động của xuanjin. dựa vào trực giác nhạy bén của mình, cậu tin rằng gã vẫn chưa chết, hoặc ít nhất, gã phải để lại một ám hiệu hoặc mật thư nào đó gửi đến tổ chức trước khi lìa trần.

một vài khung cửa sổ hãy còn sáng đèn, jimin nghĩ người hầu của gã vẫn đang túc trực. việc ưu tiên hàng đầu ngay bây giờ chính là đột nhập vào căn nhà kia, tìm nơi đến phòng ngủ của li xuanjin và truy lùng tung tích của tổ chức hydra. cậu và taehyung sà vào một bụi cây gần đấy, cặp mắt láo liên quan sát động tĩnh bên trong của toà nhà.

vmin | ngài bá tướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ