một chuyến đi xe ngựa kéo dài hơn hai tiếng đồng hồ đã là quá sức chịu đựng đối với bá tước park jimin. cậu không tài nào ngồi vững được, đầu cứ nghiêng sang một bên theo chiếc xe đang đi trên con đường gập ghềnh đầy sỏi đá, tự hỏi chẳng biết khi nào mới đến được dinh thự của nam tước phyllis gazetta. taehyung ngồi đối diện cậu, nhận thấy sắc mặt xanh xao của cậu chủ mình liền có chút lo lắng. jimin chưa từng ngồi trên xe ngựa lâu đến như vậy, hẳn nó đã khiến cậu cảm thấy vừa mệt lả vừa buồn nôn.
taehyung lại không muốn thấy chiếc xe nồng nặc mùi đồ ăn trưa bị ói ra nên hắn chủ động chuyển chỗ, ngồi bên cạnh jimin khi cậu đang gật gù say giấc và để đầu cậu tựa vào vai hắn. jimin nhắm nghiền mắt, cảm thấy như vừa tìm ra một chiếc gối êm ả nơi bờ vai taehyung liền dựa hẳn cả người lên lòng ngực vững chãi của hắn. taehyung có chút bất ngờ, ngắm nhìn đoá hoa xinh đẹp đang ngủ yên trong lòng mình mà tâm trạng bỗng nhiên vui vẻ hẳn lên. chuyến xe đi dài dằng dẵng này cũng chẳng khiến taehyung cảm thấy mệt mỏi nữa.
dinh thự của nam tước phyllis gazetta hệt như một toà lâu đài đồ sộ, được canh phòng cẩn thận bởi đàn chó săn hung tợn, tầng tầng lớp lớp những cánh cửa kim loại dày và hàng rào kẽm gai sơn trắng. nam tước chào đón jimin trong chiếc áo choàng tắm màu kem cùng hai nàng kiều nữ đi bên cạnh gã. cậu khinh miệt người đàn ông này, phyllis đã từng vài lần mời jimin đến dinh thự của gã để dự tiệc, nhưng jimin chưa từng đáp lại sự nhiệt tình ấy. không những vậy, việc gã xem phụ nữ như một "món hàng" cũng đủ khiến jimin cảm thấy khó chịu, cậu được dạy phải biết tôn trọng và yêu thương phụ nữ, dẫu jimin chẳng bao giờ hứng thú với ai.
"bá tước, cuối cùng cũng có cơ hội được diện kiến ngài!" - phyllis vui mừng đưa bàn tay đầy mùi thuốc lá của gã mà bắt lấy tay jimin lắc mạnh. hai cô nàng ăn mặc hở hang bên cạnh gã bật cười khúc khích khi họ chăm chú liếc nhìn taehyung từ đầu tới chân, thành công làm hắn ở đằng sau cảm thấy có chút khó chịu. được rồi, hắn thừa nhận sức hút của mình, nhưng một trong hai cô gái kia vừa đưa chiếc lưỡi của cổ ra trước mặt hắn và nó khiến taehyung ghê tởm. hắn hoàn toàn có thể thấy được ngọn lửa khát tình ẩn sâu trong đôi mắt của những nàng kiều nữ ấy.
phyllis mời jimin một tách trà khi cả hai đã yên vị trong phòng khách của gã. nam tước là một người đàn ông khoảng ba mươi tuổi, mái tóc vuốt ngược, gương mặt lấm tấm mụn đen, làn da nhăn nheo cùng quầng thâm nơi mắt. bộ ria mép của gã khiến gã trông già hơn hẳn so với độ tuổi thật của mình. phyllis ốm yếu, tiều tuỵ, sức khoẻ đã bị ảnh hưởng không ít bởi rượu bia, tình dục và chất kích thích.
jimin không vòng vo mà trực tiếp đi thẳng vào vấn đề, đặt lên bàn tấm hình chụp li xuanjin và chờ đợi phyllis cầm lấy nó xem xét. hệt như gã quý tộc daniel watson, gã cũng chép miệng, lắc đầu bảo: "tôi không quen người này."
"nam tước chắc chứ? vì hắn đã đến tham dự buổi tiệc của ngài hai ngày trước khi chính thức bị người của hoàng gia truy nã."
"thưa bá tước, tôi không thể nhớ hết được những người mà tôi đã mời vào đêm hôm ấy. tôi cũng không thể chắc chắn rằng người này có đến bữa tiệc của tôi hay không."
BẠN ĐANG ĐỌC
vmin | ngài bá tước
Fanfiction"bộ dạng của gã còn chẳng giống một quản gia, gã là thứ gì đó mà chúng ta chẳng thể tưởng tượng được, gã là một ác quỷ đội lốt người." lấy cảm hứng từ bộ truyện kuroshitsuji - hắc quản gia của toboso yana với một chút biến tấu lại.