Kazutora là một con mèo nhỏ, nó rất thích đi những nơi cao.
Hôm nay nó đang đi lang thang trong ngõ nhỏ thì gặp một người đàn ông máu me bê bết.
Kazutora ngửi thấy mùi máu, lông khắp người đều xù lên. Nó muốn tránh xa người này ra.
Nhưng lúc người kia rên lên vì đau đớn nó lại do dự. Cuối cùng vẫn chạy đến bên chân người kia. Lấy chân mình không ngừng đạp vào mặt, hy vọng người kia sẽ tỉnh dậy.
.
Mikey sau khi phát hiện mình bị đánh lén liền chạy vào một con hẻm nhỏ cách xa nơi kia để nghỉ ngơi.Vết thương quá nặng khiến ý thức hắn ngày càng mơ hồ. Gọi điện cho thuộc hạ, báo địa chỉ xong liền vô thức thả lỏng.
Mơ màng sắp ngất thì hắn cảm nhận được một chút đau đớn ở trên mặt. Cố gắng mở mắt ra nhìn, là một con mèo nhỏ, hình như là đang lo lắng cho hắn.
Mikey cười nhạt một tiếng, cả người tràn ngập sát khí. Hắn sẽ giết con mèo này.
Nhìn ánh mắt to tròn kia hắn liền dừng tay. Kệ đi, giết sau vậy.
Hắn đứng dậy, ôm mèo nhỏ vào lòng. Mèo con rất ngoan ngoãn, nằm im trong lòng hắn.
"Boss, ngài không sao chứ?" Thuộc hạ vừa đến, thấy Mikey bị thương liền hoảng hốt.
"Đến bệnh viện." Mikey nói xong liền vào xe nghỉ ngơi. Tay vẫn không ngừng vuốt ve mèo nhỏ.
Rõ ràng mèo nhỏ cũng rất sướng, thỉnh thoảng lại phát ra tiếng kêu đầy thỏa mãn.
.
Kazutora theo người đàn ông xa lạ về ngôi nhà đầy xa hoa. Nó bị dọa đến sững sờ.Nhưng rất nhanh Kazutora đã quen thuộc với ngôi nhà này. Chỗ nào nó cũng từng đi qua rồi.
Ở đây nó được mọi người cho ăn đầy đủ, không lo bữa no bữa đói.
Cực kì sung sướng.
.
Hôm nay Mikey lại về muộn. Kazutora ở trên giường lăn lộn mãi vẫn không ngủ được.Kazutora dùng chân nhảy xuống giường.
Điều kỳ lạ đã xảy ra.
Mèo con đáng yêu đã không còn. Thay vào đó là một thiếu niên với khuôn mặt xinh đẹp, mái tóc hơi rối màu vàng đen, đôi mắt to tròn màu vàng cát. Dáng người mảnh khảnh.
Nó đi đến tủ quần áo của Mikey, khó khăn mở ra, khó khăn mặc vào.
.
Mikey loạng choạng mở cửa phòng ra, hắn đã cố gắng về sớm nhất có thể để có thể dỗ mèo con ngủ.Đập vào mắt hắn là mèo con với đôi mắt to tròn đang nhìn hắn, phía dưới là bộ đồ hắn mặc thường ngày.
Suy nghĩ một lúc liền bỏ qua vấn đề này. Mèo nhỏ nghịch ngợm là chuyện bình thường. Bế mèo con lên, dịu dàng vuốt ve nó.
"Mèo con, hình như mày chưa có tên. Gọi kẹo chanh nhé? " Mikey suy tư mà nói.
Kazutora bực mình, kẹo chanh là cái mẹ gì, rõ ràng cậu có tên đàng hoàng mà.
Đặt mèo nhỏ xuống giường, hắn đi vào nhà tắm.
Kazutora chờ đợi một lúc thì Mikey cuối cũng cũng ra. Vui vẻ chui vào lòng hắn ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKazutora (Oneshort)
FanfictionLà những câu chuyện ngắn về Kazutora. Sẽ OOC, không giống với nguyên tác. Truyện cũng sẽ những tình tiết gây khó chịu cho người đọc. Nếu bạn không thích xin hãy bỏ qua, đừng buông lời cay đắng.