Wakasa x Kazutora

1.2K 83 8
                                    

Trên một con đường tràn ngập bóng tối, có một thanh niên trên tay cầm một túi rác to, vừa đi vừa ngân nga hát.

Như nhìn thấy cái gì đấy, cậu chàng đem túi rác trên tay vứt nhanh vào thùng, chạy đến gốc cây, cúi xuống nhìn.

Theo ánh mắt của cậu thì trong lùm cây tối đen xuất hiện một nhúm lông trắng. Cậu chàng tò mà mà cầm nó lên.

Không ngoài dự đoán.

Là một con vật có bộ lông trắng, trên người chi chít vết thương. Đôi mắt run rẩy muốn mở ra.

"Hể? Đây là mèo hoang bị thương sao? Nhìn kiểu gì cũng thấy có chút kì lạ. Thôi kệ đi, cứ mang về chữa trị đã."

Kazutora ôm sinh vật nhỏ này vào lòng, cởi áo khoác, cẩn thận bọc nó lại để ngăn gió.

.
"A, anh Kazutora, không phải hết giờ rồi sao? Anh đến làm gì thế?"

"Hehe, Chifuyu à, đi đổ rác nhặt được mèo bị thương, mang đến cho cậu chữa trị đây. Tiền thì cứ tính vào lương của tôi."

Kazutora đẩy nhanh tốc độ nói, hy vọng sẽ cứu được vật nhỏ trong lòng.

"Được, để em xem!"

Chifuyu đến gần, nhìn thấy mèo con với bộ lông trắng bị nhiễm máu liền xót xa. Tay cẩn thận muốn ôm nó nhưng móng vuốt mèo nhỏ cứ bám lấy áo của Kazutora. Điều này khiến Chifuyu khó xử.

Kazutora cũng để ý, vuốt đầu nó: "Ngoan, chờ mày khỏi hoàn toàn thì tao sẽ nuôi mày được không? Đến lúc đấy thì tao vẫn sẽ bên cạnh mày mà."

Có lẽ lời an ủi có tác dụng, mèo con thả vuốt ra, ngoan ngoãn để Chifuyu bế đi.

.
"Đây, xong rồi, nhưng có lẽ nó không muốn ở đây, cứ kêu từ nãy tới giờ."

Nghe vậy Kazutora không hiểu sao cảm thấy hơi buồn cười.

Kazutora cảm ơn Chifuyu, ôm lấy mèo nhỏ mang về nhà.

Chọc chọc đầu nó: "Mày cũng khó chiều quá đi, nếu lông mày màu đen thì ít ra cũng dễ chăm sóc hơn. Đằng này là lông trắng. Ài, cứ coi như làm việc tốt đi."

Con mèo trong lòng lỗ tai run rẩy nhưng vẫn không mở mắt ra, chỉ ngao ngao hai tiếng.

.
Sau khi tắm rửa xong, Kazutora phân vân một lúc vẫn quyết định cho mèo nhỏ nằm bên cạnh mình.

Hôn lên cái đầu nho nhỏ: "Ngủ ngon nhé!"

.
Sáng hôm sau, Kazutora bị cảm giác khó thở làm cho tỉnh giấc.

Bực mình mở mắt ra thì đối diện với đôi mắt màu tím, tim cậu suýt ngừng đập.

Nhìn kĩ lại thấy ngực mình xuất hiện một con mèo trắng lớn, ít ra nó lớn hơn con hôm qua cậu mang về gấp hai lần.

"Đệt, gặp yêu quái hả?"

Mèo con đứng dậy, nhảy tại chỗ hai cái.

Kazutora muốn phun hai ngụm máu ra.

Nhảy thì nhảy, mắc mớ gì nhảy lên người tao, mày làm như mày nhẹ lắm không bằng.

Sờ sờ bộ lông mềm của nó, vết thương đã không cánh mà bay.

AllKazutora (Oneshort) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ