Akkun x Kazutora

352 24 7
                                    

*Đừng ai hỏi tôi tại sao có cái OTP này, chính tôi cũng không biết. (。•́︿•̀。)

Tôi đã quá mệt mỏi với những OTP kì lạ đến từ vị trí của kinyuzuri rồi, mau tha cho cái thân già của tui.

-------------------------
"Ông chủ, hôm nay thật đông khách. Tôi làm đến mệt sắp chết rồi."

"Đúng vậy, tôi muốn nghỉ ngơi a~"

"Sao hôm nay lại lắm khách vậy chứ?"

Akkun nhìn nhân viên của mình kêu gào đòi nghỉ mà có chút buồn cười.

Thật là. Mà hôm nay thật sự khách đến quá đông.

Cửa kính mở ra, bước vào bên trong là một vị khách vô cùng xinh đẹp. Mái tóc vàng đen hơi xù, đôi mắt màu vàng cùng với nốt ruồi nho nhỏ dưới mắt. Dáng người cao gầy, ăn mặc lại đơn giản nhưng lại đẹp một cách kì lạ.

Đám nhân viên đang kêu gào nhìn thấy người này liên triệt để im lặng, không ai nói gì cả.

"A, cửa hàng đóng cửa rồi sao ạ?"

Kazutora lễ phép hỏi, cậu ngại ngùng nhìn mọi người xung quanh.

Chả nhẽ cậu đến muộn ư? Nhưng bên ngoài ghi 10h tối mới đóng cửa mà.

"Không...sao có thể chứ. Người đẹp, cậu cứ chọn chỗ nào đó mà ngồi. Ông chủ sẽ tới ngay thôi!"

Một nhân viên nhanh nhẹn nói, sau đó nháy mắt với Akkun.

Ông chủ, mau tiến tới đi, người đẹp như vậy bỏ thì tiếc lắm.

Akkun cười khổ. Thật là.

"Cậu muốn làm kiểu gì?" Akkun sờ sờ tóc cậu. Mềm thật!

"Ừm, tỉa ngắn đi là được rồi. Thời tiết dạo này hơi nóng, tôi muốn nó ngắn đi chút."

"Haha, được rồi, để tôi xem nào!"

Akkun nhìn cậu từ trong gương, mặt lại từ từ đỏ lên. Anh lắc đầu, không được, phải chú tâm cắt tóc.

Hai người tranh thủ lúc Akkun cắt tóc thì trò chuyện với nhau cực kì vui vẻ. Anh cũng hiểu rõ được con người cậu hơn.

Kazutora ngại ngùng nhìn anh, muốn nói gì đó nhưng vẫn trả tiền rồi chạy đi.

Nhìn số tiền trong tay, Akkun muốn đuổi theo cậu trả lại nhưng ra ngoài thì đã không thấy người đâu.

Chỉ đành vò đầu đi vào trong tiệm.

.
Sáng sớm hôm sau, khi Akkun mở cửa thì thấy cậu đang ôm gối ngồi ở bậc thang.

Thấy anh, cậu vội vàng đứng dậy, gương mặt đỏ bừng, ấp úng mãi không nói ra được gì cả.

"Cái đó...tôi...tóc...."

Akkun nghe cậu nói mà như rơi vào sương mù, không hiểu gì cả.

"Hôm nay tôi có việc, anh có thể tạo cho tôi kiểu gì đẹp không?" Kazutora bỗng chốc gào lớn khiến Akkun giật mình.

Những người xung quanh cũng bị tiếng gào của cậu làm cho đứng người.

AllKazutora (Oneshort) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ