Taiju x Kazutora

793 61 21
                                    

*Tôi không rõ tại sao mình lại viết về OTP này nữa, có lẽ là do kinyuzuri đi? Câu chuyện này dành cho cô. ಡ ͜ ʖ ಡ

Cốt truyện đã có, viết luôn cho nóng vậy. Ehe.

---------------------------

"Hắt xì..." Kazutora khịt khịt mũi, mùa đông đến được hơn tuần rồi, cậu bị lạnh đến ngu người luôn.

Không muốn ra khỏi nhà đâu, nhưng ai bảo bạn gái cậu muốn đi mua sắm chứ?

"Oi, Kazutora, ở đây này!"

Theo hướng tiếng gọi quay lại, một cô gái ăn mặc đơn giản cùng với mái tóc dài đang không ngừng vẫy tay với cậu.

Cậu bật cười, vẫn đáng yêu như mọi khi.

"Anh cười gì thế? Có phải là đang cười nhạo em đúng không?" Yuzuha đá người bên cạnh mình. Cô cảm thấy đây không phải là người yêu mình. Đây giống như là thằng bạn thân trời đánh thì đúng hơn. Mặc dù hai người cùng tuổi thật.

"Cười vì sự dễ thương của em." Kazutora bị đá đến đau, bày tỏ hối lỗi.

Yuzuha hài lòng, dẫn anh đi mua sắm.

Hai người mua rất nhiều đồ, từ quần áo cho đến thức ăn. Kazutora tò mò, cô ấy là muốn mua cho cả tuần sao?

"Này, hay là trưa nay anh về nhà em ăn cơm đi. Anh nấu, em ăn!"

Kazutora cạn mẹ lời, có ai như cô không, mời người ta về ăn rồi bắt người ta nấu. Nhưng ai bảo cô là bạn gái cậu chứ? Dù thế nào vẫn phải chiều theo thôi.

"Được rồi, để anh nhìn xem. Vậy ta sẽ ăn....ừm...cơm cà ri gà, oden, tempura rau củ...Thế nào?"

"Được nha, nghe thôi bụng cũng đã bắt đầu kêu rồi. Đi, chúng ta đi mua gia vị thôi."

.
"Xin phép ạ." Kazutora ngập ngừng đi vào bên trong, căn nhà của gia đình cô cũng quá to rồi đi, cậu nhìn mà choáng váng luôn.

"Hehe, anh cứ tự nhiên. Phòng bếp ở bên kia. Em đi tắm một lát rồi vào phụ anh!"

Yuzuha thấy mình đã nói xong, không còn việc gì làm liền chui vào phòng.

Để lại Kazutora ngơ ngác nhìn căn nhà.

Cậu thở dài một hơi, cầm lấy đồ đi vào phòng bếp.

Nhìn quanh thì rất sạch sẽ, như là ít ai dùng đến. Tìm mãi mới được cái tạp dề nhưng nó lại quá to so với cậu. Kệ đi, có còn hơn không.

Cậu bắt tay vào làm, đầu tiên là cà ri gà.

....

Kazutora mệt mỏi xoa xoa vai. Đau quá đi.

Cậu cầm nồi cơm định đi cắm nhưng mà....gạo ở đâu vậy?

Vội vàng cúi tìm kiếm nhưng mà không thấy đâu. Mũi Kazutora vì nóng mà bắt đầu chảy mồ hôi.

"Cậu tìm gì?"

Một giọng nói bất ngờ vang lên khiến tim Kazutora như muốn chết đứng.

Cứng ngắc quay người lại.

Ở cửa bếp từ lúc nào đã bị chắn bởi một thân ảnh cao lớn. Cậu thầm nghĩ, ít nhất là phải trên m9.

AllKazutora (Oneshort) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ