ShinKazu

608 46 2
                                    

"Kazutora, để tao nói cho mày biết, mày mà dám đi thì đôi chân này của mày cũng không còn đâu!!!"

Trong một căn phòng xa hoa sang trọng, một thiếu niên xinh đẹp đang bày ra khuôn mặt khó ở nhìn tivi.

Bên cạch đấy là ông chú trung niên đang không ngừng quát mắng cậu.

"Hừ!" Kazutora hừ nhẹ một cái, muốn cản cậu á, đừng có mơ nhé.

"Được rồi, ông bớt nóng, không tốt cho sức khỏe!"

Mẹ cậu từ trong bếp đi ra, nhìn cảnh này chỉ có thể bất lực thở dài.

"Bà xem, bà chiều nó đến hư người rồi." Nhìn thấy vợ mình, cơn bực tức của ông đi qua một nửa nhưng vẫn không nhịn được nói thêm câu.

Nghe được câu nói này, mặt bà bỗng chốc đen lại. Tay áo xắn lên, miệng nở nụ cười man rợ: "Được, hôm nay để tôi nói cho ông biết, ai mới là người chiều nó hơn!"

Kazutora ngoáy ngoáy tai, thầm nghĩ, đến rồi.

Tranh thủ lúc hai người đàm đạo về nhân sinh, cậu ôm lấy chú chó Alaska nhỏ bé vào trong lòng rồi chuồn êm ra ngoài.

"A, không khí thật trong lành quá mà!" Vừa ôm chó nhỏ trong lòng, vừa cảm khái chất lượng không khí khu biệt thự nơi cậu sống.

"Mẹ đó, đồ đê tiện, anh dùng xong là bỏ đúng không? Cứ chờ ngày bị phốt đi!"

Một tiếng gào vang lên thu hút sự chú ý của cậu, Kazutora len lén nhìn qua.

Trước cửa một căn biệt thự không xa nơi cậu đứng có một chàng trai tóc hồng đang không ngừng hét lên với người trước mặt.

Nhìn người này thật quen mắt.

Nhưng Kazutora nghĩ mãi vẫn không nhớ ra là mình gặp ở đâu.

Thế là cậu ôm chó, thả chậm bước chân như đang dẫn chó đi dạo. Thực chất là đang cố nghe xem họ nói về vấn đề gì.

Ài, ăn dưa vừa vui sướng vừa khổ sở a.

"Tôi nói cho anh biết, trừ khi anh đưa ra một lý do hợp lí, còn không thì đừng hòng tôi rời khỏi anh!"

Chàng trai tóc hồng vẫn tiếp tục lên tiếng. Trông cứ như một kẻ si tình bị vứt bỏ vậy. Đáng thương cực kì.

Kazutora bị cảnh này làm cảm động không thôi.

Chu choa mạ ơi, xúc động quá.

"Cậu ấy là người mới. Câu trả lời này làm cậu hài lòng đi?"

Ui, quả thực là một người đàn ông xấu xa.

Vừa cảm thán xong, ngẩng mặt lên thì bắt gặp ánh mắt đầy hận thù của cậu trai tóc hồng kia.

Kazutora: "???"

Cậu ta chạy nhanh đến chỗ cậu, không nói không rằng mà đánh cậu một cú.

"???" Cái đệt.

"Đừng hòng cướp anh ấy khỏi tôi!"

Nghe đến câu này thì cậu cũng mang mang hiểu được phần nào.

Muốn lên tiếng giải thích thì bị bất ngờ ôm vào trong lòng.

Chàng trai cao lớn ôm lấy cậu, dịu dàng xoa chỗ cậu vừa bị đánh. Xót xa hỏi: "Cục cưng, em không sao chứ?"

AllKazutora (Oneshort) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ