HanKazu

735 49 27
                                    

Bối cảnh thì giống trong truyện, nhưng giống bao nhiêu tôi cũng hổng có biết.

Câu chuyện này là viết cho hai bạn tà răm là HuyDuong263KazutoraHanemiya1609  Cẩn thận ó, người tà răm luôn có quỷ theo sau 😈😈😈😈😈

---------------------------------------

"Chifuyu, tao đi trước nhé!" Kazutora từ bên ngoài nói vọng vào, hy vọng là cái con người kia nghe thấy được.

Cậu chậm rãi bước về phía nhà của mình. Nếu muốn về nhà thì phải bắt buộc đi con đường vắng này.

Tuy cậu có chút sợ nhưng vẫn cố gắng đi qua.

Từ mấy hôm trước cậu cảm giác lúc đi qua đây thì luôn có ánh mắt đang chăm chú nhìn cậu.

Kazutora không phải người nhát gan, nhưng cậu lại rất sợ cảnh này. Cố gắng vùi đầu mình vào trong khăn choàng, cậu bắt đầu tăng tốc.

'Cộp cộp'

Tiếng giày va chạm với mặt đất không ngừng vang lên bên tai. Cố gắng lờ đi tiếng động đấy, Kazutora nước tiếp.

Hơi thở lạnh lẽo bỗng chốc kề sát bên tai, ánh mắt đang nhìn chằm chằm vào cậu.

Kazutora giật mình quay người lại.

Không có ai.

Có lẽ do cậu tưởng tượng quá nhiều đi.

Tưởng tượng thì tưởng tượng nhưng vẫn nên chạy thì tốt hơn.

Cậu chạy nhanh, nhìn về phía trước. Sắp đến rồi. Cố thêm chút nữa. Mày làm được mà, Kazutora!

Rầm.

Cậu loạng choạng ngã xuống.

Kazutora vì chạy quá nhanh nên lúc có người xuất hiện cậu không kịp dừng lại mà va phải người kia.

"Xin lỗi, xin lỗi, tôi không có ý!" Liên tục cúi đầu xin lỗi, nên cậu cũng không để ý đến vẻ mặt của người kia.

"Yo~ Kazutora, lâu rồi không gặp. Mày khác xưa rất nhiều nhỉ?"

Kazutora hoảng sợ nhìn lên, cơ thể cậu phát run, máu trong người ngư ngừng chảy vậy.

Là nỗi ám ảnh của cậu. Hắn chính là ác mộng hằng đêm. Là tử thần đang kề lưỡi hái vào cổ cậu, chờ đợi thời cơ đến.

Hắn là Hanma.

Suy nghĩ đầu tiên của cậu là chạy trốn, nhưng đôi chân không ngừng run rẩy. Nó không theo suy nghĩ của chủ nhân, cậu làm thế nào cũng không đứng lên được.

Hanma ngồi xuống, nâng gương mặt của Kazutora lên: "Mày, xinh đẹp hơn xưa nhiều. Cũng khiến người ta muốn hành hạ, đặt dưới thân mà làm."

Cậu vùng vẫy muốn thoát ra nhưng sức lực tên kia rất mạnh, cậu không làm gì được.

"Buông....Chifuyu.....cứu tao..."

Nghe được lời cầu cứu này, Hanma như nghe được câu chuyện buồn cười gì đó đó: "Mày còn dám mở miệng ra cầu cứu tên mà mày đã giết người nó kính trọng nhất à? Mày không thấy xấu hổ sao? Nó sẽ không cứu mày đâu, có lẽ nó đang ở một góc nào đó nhìn mày đau khổ rồi cười nhạo đấy!"

AllKazutora (Oneshort) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ