Lụy Tình

1.5K 125 10
                                    

Mị đã trở về rồi đây, từ nay mị sẽ chính thức tiếp tục trung thành với Wat nha. Những ai chưa xem các phần trước có thể vào hội thoại để lấy link ạ. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ 🥰

___

"Ngươi thế mà để lộ thân phận của mình, vẫn còn lưu luyến chúng sao?"

Obito nhìn người đang nằm dài trên cành cây, bộ dạng lười biếng lại không che đậy được sự kiêu ngạo. Tuy không hiểu ý đồ của cậu, nhưng y chắc chắn cậu đã có kế hoạch.

"Lưu luyến? Ngươi thật biết đùa."

Đằng sau mặt nạ, Naruto nhếch mép, cười như không cười. Vô thức đưa tay chạm lên dải băng che mắt, một loạt hình ảnh hiện lên trong đầu cậu.

"Ta đã không còn hy vọng gì ở chúng nữa, chờ khoảnh khắc ấy đến, cũng là lúc Konoha và cả Nhẫn giới diệt vong."

Lồng ngực dần trở nên trống rỗng, một thứ gì đó hết sức quan trọng của Naruto sắp mất đi.

Vì cậu không cần nó nữa.

__

Kakashi và Sakura mang dáng vẻ mệt mỏi cùng gương mặt thẫn thờ về tới làng Lá. Mọi người trông thấy bộ dạng lấm lem, nhếch nhác của cả hai mà kinh ngạc há mồm.

"Thầy Kakashi, Sakura, rốt cuộc đã có chuyện gì?"

Ino chạy đến bên Sakura, ánh mắt hiện rõ sự lo lắng, lại không nhận được câu trả lời.

Họ phải nói thế nào đây?

Thiếu niên ấy đã biến thành con quỷ khát máu, trong trái tim ấm áp khi xưa chỉ còn thù hận không thể phai nhạt. Kinh khủng hơn, họ buộc phải nhận ra, hoa hướng dương đã vô pháp hướng về mặt trời, vì mặt trời đã chìm trong bóng đêm.

Họ phải đối mặt với sự thật tàn nhẫn này thế nào đây?

Sakura thiếu chút nữa đã ngã khụy nếu không nhờ Ino đỡ lấy, cô nhìn một lượt những người có mặt ở đây, đôi mắt hoe đỏ rơi lệ, không thể chịu nổi mà nức nở.

"Các cậu, tớ ... tớ đã gặp được ... Naruto ..."

Lời còn chưa dứt, cả đám đã nháo nhào lên. Kiba là người kích động nhất, hắn gần như không biết kiềm chế mà bộc lộ hết cảm xúc ra ngoài.

"Cậu gặp được cậu ấy, Naruto còn sống sao?"

Shino đặt tay lên vai Kiba, muốn giúp cậu bạn bình tĩnh lại, nhưng bàn tay y đang run rẩy mà chính y cũng không nhận ra. Shino đang rất vui mừng, đến mức không nói nên lời.

"Thật tốt quá, cậu ấy vẫn ổn."

"Vậy Naruto đang ở đâu? Sao lại không về cùng hai người?"

Người hỏi câu này là người đang cố giữ bình tĩnh nhất, Shikamaru. Rít một hơi thuốc thật dài, chỉ có như vậy, y mới không tỏ ra thất thố.

Kakashi vẫn không cách nào tiếp nhận sự thật này. Trái tim đau đớn như bị xé thành trăm mảnh, ông âm thầm rời đi, một mình gặm nhấm nỗi đau, chỉ còn Sakura ở lại.

"Naruto ... cậu ấy đã giết Danzo ... Cậu ấy chính là Shinigami."

...

Sự vỡ ào hạnh phúc, nháy mắt được thay bằng sự kinh hãi tột độ.

(All Naruto) Niềm Tin Tựa Hư Không Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ