Huyết Dạ

3.6K 340 18
                                    

Tsunade cầm một tập hồ sơ, đôi mắt sắc bén chăm chú dõi theo từng dòng chữ.

Suốt ba năm qua, bà luôn cho người điều tra tung tích của Naruto, đứa nhóc bà yêu quý nhất, nhưng chẳng được gì. Bấy lâu nay bà rất đau buồn, không ngừng dằn vặt bản thân vì không thể bảo vệ cậu.

Bà còn chưa kịp nói với Naruto một câu nào, không kịp nhìn cậu dù chỉ một lần.

Khi Naruto bị bắt đi, Tsunade thực sự không hay không biết. Sau này bà mới biết, những kẻ đã bắt nhốt cậu chính là người của Root, một tổ chức Anbu ngầm do Danzo đứng đầu.

Lão chính là kẻ đã đưa ra hình phạt thập phần vô lý cho Naruto, và lão quyết tâm, thậm chí là bất chấp để thực hiện nó. Tất cả, là vì cái ghế Hokage.

Tsunade thở dài mệt mỏi. Mấy ngày nay không nghỉ ngơi, Shizune rất lo cho sức khỏe của bà, cứ lải nhải bên tai suốt. Đặt tờ hồ sơ xuống, bà cầm lấy thứ để ngay bên cạnh lên, vừa vuốt ve ngắm nghía, vừa hoài niệm.

Đây là thứ duy nhất đứa nhỏ đó để lại, thứ để chứng minh đã từng có một thằng nhóc nghịch phá, suốt ngày đòi làm Hokage từng tồn tại trong ngôi làng này.

Chiếc băng trán đã bị hủy mất biểu tượng làng Lá, trước khi bỏ đi Naruto đã vứt lại. Tsunade đã nhặt nó, cất giữ cẩn thận, nâng niu suốt thời gian qua. Bà vẫn luôn ôm hy vọng, sẽ có một ngày đứa nhóc ấy sẽ trở lại.

Tuy chiếc băng trán không dùng được nữa, dù Naruto trở lại cũng không đeo được, nhưng ít ra có nó, bà mới nguôi ngoai phần nào, mới có thể tiếp tục công việc của một Hokage đến bây giờ.

Chỉ là một năm trở lại đây, tuy vẫn không có tin tức của Naruto, nhưng lại có một thông tin mới hơn.

Một tổ chức vừa được thành lập không lâu, nhưng đã càn quét gần như toàn bộ lãnh thổ các quốc gia. Đó là một tổ chức đánh thuê khiêm khủng bố, đã từng khiến cả một đất nước rộng lớn bị hủy diệt trong chớp mắt.

Tên của tổ chức, là Huyết Dạ.

Vậy vẫn chưa thấm vào đâu, tổ chức này còn thâm nhập vào Thổ Quốc và lấy được rất nhiều tin mật. Những ninja xuất sắc của làng Đá đều chết thảm dưới tay tổ chức này.

Tsuchikage nổi trận lôi đình, vừa phái người điều tra vừa ra lệnh cấm biên, cho rất nhiều ninja giỏi nhất canh chừng biên giới và văn phòng của lão.

Thế nhưng, điều thực sự làm Huyết Dạ nổi danh, đó là thủ lĩnh của tổ chức đã thách đấu với Akatsuki, tổ chức đang nổi nhất hiện tại với các thành viên toàn là tội phạm truy nã cấp S. Trong đó có Uchiha Itachi.

Sau nhiều ngày giao tranh ác liệt, tên thủ lĩnh này đã đánh bại gần như toàn bộ thành viên của Akatsuki, ngoại trừ người đứng đầu là Pain Lục Đạo.

Điều này khiến cho các lãnh thổ khác rơi vào nỗi khiếp sợ.

...

Tsunade xoa xoa huyệt thái dương, đánh khẽ vào đầu vài cái cho tỉnh táo. Bà lại cầm tờ hồ sơ kia, nhìn chăm chú cái tên được đánh dấu đỏ nổi bật.

(All Naruto) Niềm Tin Tựa Hư Không Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ