Edit+ Beta: Cù Lão Bản
Đại phu xem bệnh cho Hùng Kim Bình xong thì để lại một phương thuốc, thu tiền chữa trị liền rời đi. Nhưng rốt cuộc Hùng Kim Bình không thể ngồi dậy được nữa. Không phải nói bà ta chết chắc, mà là liệt toàn thân. Lương Hiểu Tài cảm thấy đa phần là do trúng gió. Hắn vẫn luôn canh giữ ở linh đường, không thể trốn đi xem, việc này là hắn nghe Quan Thải Y nói tới mới biết. Quan Thải Y nói Hùng Kim Bình tuy rằng đã tỉnh, miệng cũng có thể phát ra tiếng, nhưng cũng chỉ là mấy âm thanh "A a" gì đó không ai nghe hiểu được.
Cuối cùng cũng tới ngày bà ta không mắng Quan Thải Y được nữa, Quan Thải Y cũng thật sự nhờ vào việc này mà sống yên ổn được ít hôm. Tuy bà vẫn phải làm việc, song trong lòng tự tại hơn nhiều.
Lương Hiểu Tài thì kém hơn chút. Đúng là canh trong linh đường không cần làm việc vất vả, nhưng không thể đi ra ngoài hoạt động cũng rất khó chịu. Hắn không thể gập bụng, cũng không thể hít đất, chỉ có thể tìm vui trong đau khổ nghĩ cách khác để rèn luyện thân thể. Nhìn vào thấy như nửa quỳ, kì thực hai đầu gối của hắn đều không chạm đất, chỉ có điều đồ tang khá rộng không thấy được mà thôi.
Chỗ duy nhất tương đối khôi hài chính là Hùng Quảng Sơn. Cũng không biết người này suy nghĩ thế nào mà thỉnh thoảng lại đến linh đường xem một chút, làm cho Lương Nhiễu Âm nhìn thấy dáng vẻ của biểu ca hận không thể đem Lương Hiểu Tài lột da róc thịt. Ả càng như vậy hắn lại càng giả vờ thành dáng vẻ "thấp kém", sau đó lại càng hấp dẫn lực chú ý của Hùng Quảng Sơn hơn.
Đêm nay Lương Hiểu Tài tiếp tục túc trực bên linh cữu, Hùng Quảng Sơn lại tới nữa. Hùng Quảng Sơn nói: "Tiểu Tài, đệ đã canh giữ liên tục ba ngày rồi, đi nghỉ ngơi một chút đi, nơi này huynh đến trông coi."
Lương Hiểu Tài nghĩ thầm thật có lòng a! Thế nhưng hắn không nói ra miệng. Hắn cẩn thận ngẩng đầu liếc mắt nhìn Hùng Quảng Sơn một cái, rồi lại hạ thấp đầu: "Không dám phiền tới biểu... ca. Đệ nhớ bà bà ở Hoắc gia, có trở lại cũng không ngủ được. Thôi huynh cứ đi nghỉ ngơi đi."
Hùng Quảng Sơn có biết Lý Thuận Liên bị mù, liền hỏi: "Vậy mấy ngày nay đệ ở đây ai hầu hạ bà ấy?"
Lương Hiểu Tài nói: "Đã nhờ đại nương nhà hàng xóm chăm sóc."
Hùng Quảng Sơn gật gật đầu nhưng cũng không đi, đứng ở cửa linh đường không biết đang suy nghĩ điều gì.
Lúc này Lương Nhiễu Âm hầu hạ dỗ dành Hùng Kim Bình ngủ xong, trong lòng cằn nhằn một câu thế này còn không bằng chết quách đi, để ả có lý do tiếp tục ở lại nhà biểu ca. Nghĩ đến biểu ca ả lại tìm đến linh đường, nhìn thấy biểu ca quả nhiên ở đây ả nhất thời giận không chỗ phát tiết: "Lương Tiểu Tài! Kêu ngươi túc trực bên linh cữu thì ngươi cẩn thận túc trực bên linh cữu đi, tìm biểu ca ta làm cái gì!"
Lúc này là buổi tối, người nên ngủ đều đã ngủ rồi, chỉ còn lại vài người trong nhà, Lương Nhiễu Âm thấy thế liền không còn kiêng kỵ như ban ngày nữa. Vốn ả không vừa mắt Lương Hiểu Tài, hiện tại Lương Hiểu Tài lại hấp dẫn ánh mắt của biểu ca, ả nhìn hắn lại càng thêm không vừa mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu Quân Chết Trận Trở Lại
Fiction généraleTác giả: Khốn Thành Hùng Miêu Edit+beta: Cù lão bản Thể loại: đam mỹ, cường x cường, cổ trang, kim xuyên cổ, chủng điền, bố y sinh hoạt, ngọt văn, 1×1, HE Lưu ý: ĐÂY LÀ ĐAM MỸ, COUPLE CHÍNH LÀ NAM X NAM, có một bộ cũng giống giống nhưng thể loại là...