Edit+ Beta: Cù Lão Bản
Sau khi Lương Hiểu Tài về đến Hoắc gia không có lập tức đưa Quan Thải Y vào nhà. Tuy hắn cảm thấy nên đưa bà vào trong nghỉ ngơi một lát, không tiện thì rời đi sau, không phải vấn đề lớn lao gì, nhưng Quan Thải Y lại cảm thấy không nên. Theo bản năng bà cảm thấy nhi tử nhà mình không tính là người nhà họ Hoắc, cho nên không thể tự ý quyết định chuyện “dẫn người lạ vào nhà”. Vì vậy Lương Hiểu Tài đành đi vào trong nhà, trực tiếp kêu một tiếng: “Nương, con đã trở về. Nương đang nghỉ ngơi sao?”
Lý Thuận Liên còn chưa ngủ đây. Theo lí nhà thông gia có tang sự bà phải đi mới đúng. Nhưng bà bị mù, đi cũng chỉ có thể giúp qua loa cho nên bà không đi. Chỉ là bà vẫn rất để bụng, vừa nghe con dâu quay trở lại liền vội vàng chống gậy từ trong nhà đi ra.
“Chưa đâu! Tiểu Âm, trời tối như vậy sao con về được? Có người đưa con sao?”
Lương Hiểu Tài nói: “Dạ có. Di nương đưa con về. Vốn con định ngày mai sẽ trở lại, thế nhưng con nhớ ngài cho nên con về sớm chút.”
Lý Thuận Liên thở một hơi: “Ôi, có người đi cùng thì tốt. Lần tới nếu có thể thì con ngàn vạn lần đừng đi đường vào buổi tối.” Bà dừng một chút rồi nói tiếp: “Đúng rồi Tiểu Âm a, di nương của con đâu?”
Lương Hiểu Tài nói: “Để con đi gọi di nương.”
Lúc này Quan Thải Y mới bước vào phòng. Vì Lý Thuận Liên lớn tuổi hơn bà nên bà nói: “Trời tối mà còn làm phiền, xin tỷ tỷ thứ lỗi.”
Lý Thuận Liên cũng là người hiền lành, không tức giận đáp lại: “Có phiền gì chứ. Mau mau ngồi xuống. Tiểu Âm a, mau mời di nương của con ngồi, lấy bát nước ấm cho bà ấy uống đi, đêm nay ngoài trời lạnh lắm.”
Lúc trước khi đề cập đến chuyện trong Lương gia Lương Tiểu Tài đều sẽ nói tốt cho Quan Thải Y. Hắn nói di nương cũng không phải cố ý trèo cao, chỉ là bị Lương lão gia lừa. Cho nên ấn tượng của Lý Thuận Liên về Quan Thải Y cũng không tệ lắm, không giống như người trên trấn nghĩ Quan Thải Y thật không biết liêm sỉ.
Quan Thải Y ngồi xuống, nói: “Tỷ tỷ quá khách khí.”
Lý Thuận Liên nói: “Cần phải thế.” Dứt lời lại hỏi: “Tiểu Âm a, chuyện trong nhà đều làm xong chưa? Bà thông gia thế nào rồi?”
Lương Hiểu Tài nói: “Đã an bài không sai biệt lắm. Cữu cữu của con đã đón… nương con theo.” Hắn dừng một chút, nói: “Nương, con có chuyện này muốn thương lượng với ngài có được không?”
Lý Thuận Liên nói: “Được a. Con nói đi.”
Lương Hiểu Tài nói: “Trời đã tối muộn, con không yên lòng để di nương quay về một mình, có thể để cho bà ấy ở lại đây một đêm được không nương?”
Lý Thuận Liên nói: “Tất nhiên là được. Chuyện này mà cần thương lượng cái gì? Chỉ cần bà ấy không chê thì cứ tùy tiện ở lại. Nếu không muộn như vậy mà còn để bà ấy một mình trở lại ta cũng không yên lòng.”
Lương Hiểu Tài nói: “Cảm ơn nương.”
Lý Thuận Liên nói: “Khách khí cái gì, nên như thế.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu Quân Chết Trận Trở Lại
Fiction généraleTác giả: Khốn Thành Hùng Miêu Edit+beta: Cù lão bản Thể loại: đam mỹ, cường x cường, cổ trang, kim xuyên cổ, chủng điền, bố y sinh hoạt, ngọt văn, 1×1, HE Lưu ý: ĐÂY LÀ ĐAM MỸ, COUPLE CHÍNH LÀ NAM X NAM, có một bộ cũng giống giống nhưng thể loại là...