50. Mới sáng hôm sau, Thời Sênh còn chưa ngủ đã giấc thì bị A Phúc dựng dậy.
Thời Sênh hỏi: "Có chuyện gì thế?"
A Phúc bảo: "Công tử, đến giờ phải vào tảo triều rồi ạ."
Thời Sênh: "...."
Ông đây quên khuấy mất việc này!
Ông đâu đã bao giờ bị bắt vào triều như vậy hả?
Sao Trần Huyền Kính lại là một thanh quan cần chín yêu dân cơ chứ!?!!!
Ông muốn làm hoạn quan, a phi cái mồm...
Ông muốn làm nịnh quan!
Ông muốn OOC!
Ông muốn ngủ nướng!
Có phun tào thế nào, Thời Sênh vẫn phải quy quy củ củ vào nghe tảo triều.
Hệ thống hả hê vô cùng.
Nhìn xem ký chủ của nó bị thiết lập của nguyên chủ kiềm hãm kìa. Căn bản là sướng hết cả người có được không hé hé :)))
51. Vào triều cũng không có gì, chỉ là mở đầu bằng giọng the thé của thái giám tổng quản: "Có sự bẩm tấu, vô sự bãi triều", đối mặt với một đống lão già đủ kiểu râu, sau đó nghe một đống lời vô vị, cuối cùng kết thúc bằng tiếng the thé hô "bãi triều" của vị Hà thái giám kia.
Thời Sênh vừa bãi triều xong đã muốn về nhà ngủ bù.
Nhưng mà ai đời lại dễ dàng thế!
Cô lại bị một đám lão già vây quanh như xem xiếc khỉ, đánh giá cô từ đầu đến chân, sau đó than thở gì mà: anh hùng xuất thiếu niên a, tự hào nước nhà a, anh hùng càng ngày càng nhiều, là niềm tự hào của Khánh quốc a, vân vân,..... Làm Thời Sênh nhất thời đau cả đầu.
Sau đó, may mà có vị nam chính thái tử quý hoá đứng ra giải vây cho Thời Sênh.
Hắn nói: "Các vị đại nhân đừng vây quanh y nữa, nhìn y khó xử chưa kìa. Y còn nhỏ, các vị cũng phải để y từ từ thích ứng đã."
Thời Sênh làm bộ cảm kích dữ lắm mà nhìn hắn.
Thái tử có vẻ thoả mãn vcl, miệng nhếch nụ cười mà hắn cho là rất cuốn hút và ngầu lòi.
Các lão đại nhân vâng lời mà lui.
Chỉ còn thái tử và Thời Sênh đi ra cửa cung.
"Đại nhân đừng thấy lạ, mấy vị đại nhân đó chính là như vậy đấy, nhiều chuyện và dài dòng không thôi. Cũng là vì tài đức và trí dũng của ngài rất được lòng thánh thượng, ta còn chưa thấy trạng nguyên lang nào tuổi còn trẻ mà làm nên công trạng lớn như vậy."
Thời Sênh cười không cho ý kiến.
Thái tử lại nói: "Ta với đại nhân như vừa gặp đã quen, muốn cùng đại nhân kết làm huynh đệ, cuối tháng này là sinh thần của thái tử phi, không biết ngài có nguyện ý đến góp vui, làm rạng danh cho Đông cung không?"
Thời Sênh âm thầm cho nam chính một cái trợn trắng mắt.
À vâng, tên này còn có thái tử phi nữa cơ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Kịch Trường Về Các Nhân Vật Trong Tác Phẩm Của Mặc Linh Đại Đại
RandomFan của Tiểu Tiên Nữ a~ Kết thúc mỗi bộ truyện của Mặc Linh luôn cảm thấy tiếc nuối, ta làm chút tiểu kịch trường để các TTS đọc cho vui nhà vui cửa. #Tân Tân là một fan có tâm