Khi mày có con bạn!
Khi mày giới thiệu truyện và nó khinh thường!
Khi con bạn mày yêu thích thể loại kinh dị, SM, ngược, ướt át các kiểu,...
~~~~~~~~~
Trẫm: Ê mày ơi, tao mới kiếm được list truyện này, kinh dị lắm!
Cẩu Hữu: Hửm... nói nghe xem???
Trẫm: tao đọc ba bộ.
Bộ 1, có một đứa cực kỳ huênh hoang, giết người luôn biết thủ tiêu xác chết một cách kín đáo, cảnh sát không bao giờ tìm được chứng cứ. Ai động vào vợ nó là nó chém chết!!! Vợ nó cũng không vừa, trước mặt nó thì biến thành ngốc bạch ngọt, sau lưng thì biến thành ác quỷ, thường xuyên cùng chồng độc chết mấy cái cẩu (độc thân). Chuẩn đoán bệnh của chồng là: thần kinh, hoang tưởng bị hại, hoang tưởng bàn tay vàng nam chính, hoang tưởng bảo toàn hình tượng. Vợ mắc chứng kén ăn cấp n, chứng công trúa cấp n, chứng tiêu tiền như nước, ngạo kiều, ... bla bla
Cẩu Hữu: ác vãi, động vật cũng không tha à? Bộ 2?
Trẫm: Này nhé, thằng chồng thì đi chọc thiên hạ, hết đứa này đến đứa khác. Giết người thì không giết, chỉ giết một đống người. Ngoài ra, vợ nó cũng cực kỳ biết giết người, còn mắc chứng hoang tưởng chồng không yêu, ghen tuông tùm lum, nhiều lúc xém giết luôn cả chồng nó. Đặc biệt chồng nó cực đào hoa, bao giờ cũng có một "bé đáng yêu" ngày nhớ đêm mong làm thế nào "chơi chết" người ta. Nói chung là chồng có chuẩn đoán mắc chứng gây cười, chỗ quái nào cũng cười, hoang tưởng thần kinh, chuyện quái nào cũng nhận, làm cũng nhận, không làm cũng nhận. Vợ thảm hơn, mắc chứng cuồng chồng, ghen tuông cấp độ n, hoang tưởng đội nón xanh cấp độ n. Ngoài ra chồng còn nuôi thêm một con thú có thể nuốt đồ, suốt ngày than đói. Chuẩn đoán: mắc chứng hoang tưởng bị bỏ đói, thích tranh sủng kinh niên, ghét động vật hai chân. À, hai vợ chồng nhà này cũng thích ngược đãi động vật!!!
Cẩu Hữu:...
Trẫm: bộ 3 vui nè. Trâu bò hơn, thằng chồng mặt cơ liệt không biểu tình, giết người ko biểu tình, ăn cơm không biểu tình, đến giao phối cũng ko biểu tình. Giết người làm sao mà một mẩu da cũng không còn, trực tiếp bị mài thành bột phấn. Đã vậy còn đòi đeo khăn quàng đỏ, làm người tốt. Vợ luôn bị ức hiếp, bị ức hiếp liền hắc hoá. Chuẩn đoán: chồng bị liệt cơ mặt, phủ nhận không chớp mắt, tiêu tiền miễn cưỡng, vợ bị chứng yếu gà, tâm tư không lương thiện lắm, nhưng nhiều lúc thật tâm cám ơn chồng nó mà còn bị chửi, còn phải đối mặt với nguy cơ giảm lỏng, bị chặt chân. A, cặp này trâu nhất, không những ngược cẩu độc thân, còn ngược cẩu túng thiếu!!!
Cẩu Hữu: cho tao tên!
Trẫm: list của Mặc Linh ấy!!!
... 2 tháng sau ...
Cẩu Hữu: tao chả thấy kinh dị SM gì cả!
Trẫm: hay không?
Cẩu Hữu: hay, nhưng mà...
Trẫm: chúc mừng mày nhập hố~~~
Cẩu Hữu:...
Cẩu Hữu: Tao X!!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chúc 20/10 cho các bạn nữ!
Chúc cuối tuần các bạn nam (thật sự ta cũng không biết có hay không) vui vẻ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Kịch Trường Về Các Nhân Vật Trong Tác Phẩm Của Mặc Linh Đại Đại
RandomFan của Tiểu Tiên Nữ a~ Kết thúc mỗi bộ truyện của Mặc Linh luôn cảm thấy tiếc nuối, ta làm chút tiểu kịch trường để các TTS đọc cho vui nhà vui cửa. #Tân Tân là một fan có tâm