CHAPTER 11

520 17 5
                                    




R-18/SPG! READ AT YOUR OWN RISK!

Hi vebs, bawal ang minor dito sa chap na toh pero dahil makulit ka alam kong babasahin mo parin.






____________
______________________






SAMARAH'S POV:



"Oh hubad na." Natatawang sabi ko.

Tinignan niya ako at saka biglang sumilay ang ngisi nito sa labi at saka tumayo para mahubad ang pantalon nito, habang kinakalas niya ang sinturon niya ay nakamasid lang ako sa kamay niya na dahan dahan sa pagkalas sa sinturon nito at saka sinundan ko ang pantalon niya na bumaba at nahubad sa paahan nito.

Napalunok ako dahil sa naharapan ko ngayon ang umbok niyang harapan, napalunok ulit ako nang magtama ang paningin namin at saka ako lumuhod at nagpantay na ang mukha ko sa umbok niyang harapan. Biglang umigting ang panga niya at saka napalunok.

"S..sam." Tawag niya sakin gamit ang paos niyang boses.

"Bakit ang laki ng bukol mo dito?" Tanong ko.

Akma ko itong tutusokin nang hintuturo ko pero hinawakan niya ako sa palapulsonan ko kaya tinignan ko siya.

"N-nanunuklaw yan." Paos na boses na sabi niya.

"Gusto ko makita." Sabi ko na ikinakunot ng noo niya.

"Stand up." Utos niya.

"May bukol ka, titignan ko lang." Sabi ko sa kaniya pero pinigilan niya ako.

"Stand up please." Hindi ko na mahimigan ang boses niya. Para na itong nang-aakit.

Tumayo na ako dahil parang hirap na hirap na siya at nang nagtama ang tingin namin ay nakipagsukatan ako ng tingin sa kaniya, parang may nakikita ako mula sa mga mata niya. Lust?

Napatingin ako sa baba at halos mamula ako nang pumasok sa isip ko ang kung anong bagay na iyon ang umbok, bakit ko ba kasi nakalimutan na may mga ahas ang lalaki at nanunuklaw ito kapag galit.

Inangat ko ang tingin kay Jace at mas lalo kong naramdaman ang mariing pagtitig niya sakin, dahan dahan kong nilagay ang palad ko sa dibdib niya at saka ko hinaplos iyon pababa sa kaniyang mabato batong abs at saka naman ako napatingin sa adams apple niya nang bumaba taas ito, patunay na lumunok ito.

Tumingkayad ako at saka ko inamoy ang leeg niya at naramdaman ko naman ang paghawak niya sa dalawa kong bewang at saka ko naman hinalikan ang leeg niya halos mapa-tili pa ako dahil sa higpit nang kapit niya sa bewang ko.

"S..sam, oh." Dumaing siya.

Halos pumanting ang tenga ko dahil sa daing niya, parang may kung ano sakin na mas ituloy ang ginagawa para marinig ko pa ang daing nang binata na parang musika sa tenga ko. Bumaba ang halik papunta sa dibdib niya at ibababa ko pa sana ito papunta sa mala batong abs nito pero agad niyang hinawakan ang pisngi ko at inangat ang mukha ko.

Pagka-angat nang mukha ko ay saka naman sumalubong sakin ang malambot niyang labi, magaan ang pagkakahalik niya para bang inaakit ako sa mga halik niya at nalulunod ako kaya naman dahan dahan kong ginalaw ang labi ko para sundin ang ginagawa nang labi niya.

LOVING THIS MAN NAMED JACE TUAZONWhere stories live. Discover now