14

552 30 0
                                    

20h

Tôi và NamJoon cũng đến được cảng gần thành phố, trong người chỉ có vài đồng bạc lẻ của NamJoon mang theo, chúng tôi tìm chút gì đó ăn uống rồi đón xe đến đón bà ngoại.

Mọi chuyện không như tôi tính, vừa bước ra khỏi quán ăn đã có người nhận ra tôi.

- Bắt nó!

- NamJoon chạy đi, chạy mau lên!

Tôi gấp rút kéo tay anh chạy một mạch vào mấy con hẻm, phía sau là toán người của ba tôi, ổng muốn giết tôi thật đây mà.

Càng chạy càng mệt, hơi thở gấp của tôi và NamJoon càng ngày càng ngắn....

- Chia nhau ra đi!_ Tôi đề nghị

.........

Từ lúc đó tôi và anh NamJoon mất dấu của nhau, tôi đang bơ vơ không biết phải đi đâu liền gặp lại đám người lúc nãy.

- Chết tiệt!_ Ami

- Nó đằng kia! Đuổi theo!

- Má nó... làm cái quái gì mà cứ đuổi theo mãi thế!_ Ami vừa chạy vừa chửi

" Ạch"

- Ưmm...

Một lực kéo chặt tôi vào tường, bàn tay bịt kín miệng của tôi khiến tôi không thể cự quậy.

- Im lặng!

Giọng nói này nghe rất là quen tai, hình như chúng tôi quen biết nhau. Đám người HaSung đi mất, hắn mới chịu buông tay, tôi thở như sắp chết...

- Anh anh là ai?_ Ami

Từ trong góc tối, hắn bước ra, ánh đèn vàng của con hẻm mờ mờ ảo ảo, tôi thấy được dáng vẻ cao ráo, mái tóc màu đen mướt .

Nhưng không nhìn được mặt, hắn ta đeo mặt nạ.

- Thời buổi nào rồi còn đeo mặt nạ!_ Tôi cười mỉa mai hắn

Hắn lạnh lùng nhìn tôi , qua lớp mặt nạ có thể nhìn được ánh mắt đó, có chút ôn nhu nhưng lại lạnh lẽo.

- Cảm ơn nha._ tôi

- Cô làm cái quái gì mà bị bọn giang hồ rược đuổi khiếp thế kia.

- Nói ra anh cũng có biết đâu._ tôi

- Giờ cô đi đâu?_ Hắn hỏi

- Không biết nữa, tôi bị lạc mất người bạn rồi. Không biết sẽ ở đâu nữa._ tôi thành thật trả lời

- Vậy theo tôi đi._ Hắn mở lời

Chưa dứt câu, y quay người đi, tôi lật đật chạy theo sau miệng không ngừng nói chuyện.

- Cô nói nhiều quá!

- À anh tên là gì?_ Ami

- Kim Ưng...

- Kim Ưng... giống tên 2 người bạn của tôi, họ cũng tên tiếng Hán như anh vậy! Anh là biết họ không, là Hắc Lang và Huyền Vũ ấy._ Ami

ĐẠI CA, ĐỪNG CUỒNG TÔI NỮA![ JiminxYou]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ