28:"Ami đâu?"

572 38 1
                                    

Jimin bất lực nhìn nhân chứng chết trước mặt hắn, anh quay nhìn đứa em đáng thương của mình bị lão già ức hiếp.

- Đủ rồi!_ Jimin

Ánh đèn của bọn phóng viên chĩa thẳng về phía anh.

" táp táp"

Chiếc máy ảnh liên tục chụp.

- Cho tôi 3 ngày, tôi nhất định sẽ tìm ra người đunhws sau việc này, nhưng ông phải thả SuNi ra, có gì cứ đến Ngục Bang tìm tôi._ Jimin

.......

Buổi tiệc kết thúc sớm hơn dự đoán. Tôi được đưa trở về căn biệt thự rộng của Ngục Bang.

Về đến tôi không thay bỏ bộ đầm ngắn trên người ra, xả vòi nước ấm trong phòng tắm, vừa tắm xong chưa kịp mặc quần áo thì nghe tiếng cửa.

- Ae Ra mang đồ đến sớm vậy sao?_ Vì cô ấy hứa sẽ đem cho Ami sợi dây chuyền để đổi với chiếc vòng ngọc của Jimin.

Tôi nhanh tay quấn khăn lên người rồi vội vã chạy ra mở cửa.

- Đến sớm vậy sao?_ Ami

- Đến sớm vậy sao?_ Ami

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Ami???_ Jimin

Tôi thấy anh liền đóng sầm cánh cửa lại, đôi má bất giác lại ửng đỏ như trái cà chua.

- Sao anh đến giờ này? Không tắm à?_ Ami vô tư hỏi

Tôi nghe giọng cười của anh bật lên, nhẹ nhàng lắm.

- Tôi về trước em mà!_ Jimin

- Đến phòng con gái giờ này là không nên đâu. Về đi!_ Ami đuổi khéo

- Tôi đợi em ở trước hành lang. Thay đồ xong thì ra, chúng ta nói chuyện một chút._ Jimin

1 tiếng đồng hồ sau, tôi nhẹ nhàng mở cửa xem hắn đã rời khỏi chưa, Chỉ vì có chút giận dỗi việc hắn ta lừa mình trong suốt 6-7 tháng qua khiến tôi không thể bỏ qua được. Thay đồ xong tôi còn nằm đọc sách thảnh thơi, ăn tí bánh mặc kệ hắn có đợi hay không.

" cạch "

Tôi đưa đầu nhìn ra, hắn vẫn đứng đấy, với bộ tranh phục khác thường ngày. Khi là Kim Ưng chỉ mặc đồ có màu đen kính tay và cổ, lúc là Jimin luôn ngồi che chân, mặc đồ kín bưng hơn cả con gái. Hôm nay lại được nhìn hắn như vậy, tôi có chút gì đó lạ lạ.

- Anh chưa chịu về nữa à!_ Ami

- Tôi đợi em mà!_ Jimin

Bầu không khí ngượng ngùng bao dày đặt.

ĐẠI CA, ĐỪNG CUỒNG TÔI NỮA![ JiminxYou]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ