Chương 1

12K 472 101
                                    

-" Hah~ T-...từ... từ đã! Làm...ơn! Ah~" giọng nói trong trẻo vang vọng trong căn phòng tối, dáng người mảnh khảnh chẳng chút mảnh vải bị không biết bao nhiêu người động chạm, thân thể chi chít những những vết hôn đỏ ửng, ngực đau rát tấy đỏ lên một cách đáng thương, gương mặt lã chã nước nước mắt đến ướt đẫm, đỏ bừng lên chẳng thể đưa tay lau đi hay che giấu lấy sự ngại ngùng vì đã bị trói lấy. Thân thể kia không ngừng run lên, không nơi nào trên cơ thể còn sự trong sạch, mọi nơi đều bị động đến rồi đùa nghịch một cách đáng thương, vết bầm, vết hôn đầy rẫy chẳng thiếu một chỗ nào, khuôn miệng nhỏ đỏ hồng kia không ngừng phát ra từng âm tiết gợi dục, vừa rên rỉ, khóc lóc, vang xin và run rẩy. Không gian khiến người khác muốn chết ngộp vậy, tiếng va chạm của da thịt, ánh đèn mờ ảo, tiếng cười đùa pha lẫn chất giọng mong manh vỡ vụn.... Thật khiến người khác cảm thấy buồn nôn!?

-" Hẹn gặp lại lần sau, bé yêu!" Người đàn ông u30 hôn lên má cậu rồi cười khẩy một cái sau đấy thì ném một xấp tiền lên người cậu thiếu niên kia rồi bỏ ra khỏi phòng cùng với vài người tham gia cùng cuộc vui. Hai mắt cậu như muốn nhắm nghiền lại chỉ vì mệt mõi, thân thể rã rời không chút sức sống, ánh mắt lờ đờ mờ căm chẳng thể nhìn thấy gì ngoài những tờ tiền dơ bẩn đang bay rồi rớt dần lên giường, sàn và người cậu, cậu mím chặt môi ráng liếc nhìn những tên kia một lần nữa, miệng mấp ma mấp mấy thì thầm trong họng đầy đau khổ: -" T-thằng ...chó chế....t" dứt câu thì cậu thở dài một hơi cố gắng kéo mền lại đắp lên người, cuộn mình mà thiếp đi, dáng vẻ đáng thương đến tột độ...

-" Dậy đi" Giọng nói trầm bổng ghé sát tai cậu thì thầm vào, tay thì lay lay nhẹ thân thể trần trụi kia. Cậu thiếu niên kia cũng lờ mờ tỉnh dậy mà đưa tay vuốt ve, xoa xoa mặt đối phương. Một gương mặt điển trai, ánh mắt sắc lẽm như thể nhìn thấu tâm được can của người khác, cũng là thứ khiến cậu căm ghét ở anh mặc dù nó sắc sảo, đẹp đẽ một cách khác lạ. Cậu cười cười đáp lại tươi rói như chưa có gì cả nhưng giọng nói vẫn chẳng thể tươi tắn nổi, khàn đặc đầy mệt mõi và khổ sở...
-".....Anh đến rồi à? Xin lỗi, tôi mệt quá"
-" Ừm, tôi đến rồi, tiền của cậu tôi để ở sofa, nhớ kiểm tra" Nói dứt câu thì anh tiến đến hôn lấy cặp môi căng mọng kia đầy âu yếm, đưa tay giữa nhẹ lấy đầu cậu rồi xoa xoa mái tóc mềm mượt thơm ngát kia nhưng lại nhanh chóng bị cậu thiếu niên kia đẩy ra đầy thẳng thắn:
-" Không, tôi đang bẩn, anh ra ghế chờ tôi đi, lát tôi ra ngay, còn nữa.... Tôi yêu anh"
-" Tôi cũng yêu em, Laville...."

         Phải...! Cậu ta tên Laville, một thiếu niên vẫn còn trong độ tuổi học hành, vỏn vẹn 18 tuổi. Cậu ta có cho mình một cơ thể nuột nà, thon gọn, cao ráo, trắng trẻo cùng gương mặt xinh đẹp, mĩ miều, nhan sắc khiến người khác thèm muốn và mê mệt với nó. Mái tóc xanh xù cùng cặp mắt màu xanh ngọc sáng rực luôn là điểm thu hút mắt người khác. Thật sự hoàn hảo một cách bất ngờ... nhưng sao lại dấn thân vào con đường này nhỉ? Sao lại bán thân một cách rẻ mạc như vậy? Nhóc ta tắm rửa một cách kĩ càng, dòng nước lạnh buốt lướt trên da cậu khiến cậu phải run rẩy nhưng vẫn cắn răng chịu đựng rồi vệ sinh mọi thứ thật kĩ lưỡng, mặc nhanh áo tắm rồi đi ra ngồi lên đùi anh: -" Hôm nay anh qua sớm vậy?"

-" Không được à? Người em bầm cả rồi..."
-" Không sao, hôm nay lại lo lắng cho tôi à? Lạ thật đấy, Zata?!" Cậu cười cười nhìn anh, tay thì nghịch ngợm mà xoa xoa bờ môi kia đầy tình ý, Zata khẽ lườm cậu một cái rồi tiến đến hôn lên cặp môi kia một cái: -" Tôi có việc rồi"
-" Nhanh thế à? Bận với ai thế? Tôi có quen không?"
-" Ừm, có, khách thôi"
-" Vậy à...? Đau lòng quá" Laville cười nhạt một cái rồi đứng dậy tiến đến một vali nhỏ trên bàn, bàn tay thon dài trắng buốt của cậu nhanh chóng mở nó ra một cách thuần thục, một cặp vali đầy ấp tiền...? Nhóc ta cười cười rồi quay sang nhìn anh: -" Nhiều hơn mọi khi nhỉ? Thưởng cho tôi à?"
-" Nghĩ vậy cũng được"
-" Zata..... khi nào anh mới cho tôi đi nhỉ?"
-"............."
-" Thích ngược đãi tôi vậy à?"

[AOV] [ZATA x LAVILLE] Thể XácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ