*Reng reng* tiếng chuông điện thoại vang vọng khiến Laville cau mày, theo thói quen mà đưa tay tìm kím khắp nơi trên giường: -" Đâu rồi...?" Nhóc ta không thấy nên mới phải lồm cồm ngồi dậy dụi dụi mắt
-" Xin lỗi, tôi quên tắt tiếng điện thoại, cậu dậy rồi à?" Giọng nói quen thuộc này...? Laville hơi giật mình mà liếc mắt nhìn sang bóng người kia, đồng tử nhỏ hẳn đi nhìn chăm chăm vào người đối diện: -" Hả....? Tul..en?"
-" Hửm? Lạ lắm à? Lâu quá không gặp" cậu ta nở một nụ cười tươi rói nhìn nhóc ta, cả gương mặt cứ bừng sáng lên khiến lòng cậu có chút ấm áp nhưng nhóc ta nhanh chóng nhìn lại xung quanh đầy thắc mắc: -" Ở đâu đây?"
-" Nhà tôi? Sao cậu lại chật vật ở công viên thế? Còn đang sốt cơ mà...?"
-" Hả.... không..có gì" Laville cuối gầm mặt né tránh, giọng nói mỏng manh bé dần đi khiến Tulen sắp không nghe thấy nổi nữa rồi, cậu ta cũng chẳng gặng hỏi gì thêm chỉ nhanh chóng đặt 1 tô cháo nóng hổi lên bàn rồi kêu cậu lại:
-" Vừa đúng lúc tôi định kêu cậu dậy để ăn, ăn chút đi, thuốc tôi cũng mua rồi"
-" À... ừm, Tulen gần đây sao rồi?"
-" Vẫn thế, tôi vẫn đang tiếp tục việc học"
-" Vậy à...? Nay đại học rồi nhỉ?" Laville cười gượng cười gạo ngồi vào bàn múc một muỗng thổi thổi tí rồi ăn một cách ngon lành, mùi vị vẫn như trước kia... lúc nào cũng khó ăn cả nhưng lạ thật, hồi đó là cậu sẽ chê lên chê xuống mà vứt sang một bên nhưng lúc này chỉ cần một muỗng cũng khiến lồng ngực nhóc ta ấm áp hạnh phúc hơn bao giờ hết, nhóc ta sợ sẽ chẳng bao giờ cảm nhận lại được cảm xúc lúc này, thật sự trân quý nó hơn bao giờ hết...
-" Khó ăn không? Tôi cố lắm rồi..."
-" Như mọi khi thôi" Laville cười cười quay sang nhìn Tulen một cái rồi lại tiếp tục ăn
-" Vậy thôi bỏ đi, tôi đi mua cho cậu"
-" Không sao... tôi thích, lâu rồi không được ăn đồ cậu nấu"Tulen nghe xong lại cười cười đi đến xoa xoa mái tóc xù mềm của nhóc ta, cuối thấp người ôm chầm lấy bóng lưng kia, mắt cứ nhắm nghiền lại cảm nhận từng hơi ấm của nhóc ta, cứ một ghì chặt lấy cậu hơn một chút, mùi hương vẫn thế, vẫn mùi gỗ dịu nhẹ, hương thơm cỏ cây khiến Tulen dễ chịu hơn bao giờ hết, mùi hương này thật sự chẳng thể tìm ở đâu khác được, Laville hơi gượng mà nắm nhẹ lấy tay Tulen gỡ ra, cậu thấy thế cũng cười cười buông nhóc ta ra mà hỏi hang: -" Sao rồi...? Gần đây cậu ổn không?"
-"......Nếu ổn thì có lẽ cậu không nhặt được tớ rồi". Một câu đùa giỡn nhưng lại nặng trịch trong tim nhóc ta, lồng ngực vô thức mà lỡ đi một nhịp khiến Laville phải đau nhói lên mà thở dài 1 hơi chán nản.
-"......Trốn đi"
-" Hả...?" Laville hơi giật mình ngơ ra hỏi lại Tulen 1 lần nữa để chắc chắn những gì cậu vừa nói.-" Trốn đi... chạy khỏi anh ta đi, tôi sẽ giúp cậu, chỉ cần cậu muốn, tôi sẽ giúp cậu"
-" Tulen à.... mẹ tớ ấy, bà ta mất rồi, tớ.... giết bà ta rồi, người đang giúp tớ là Zata đấy" Laville cười chua xót một cái, nước mắt cứ vậy mà ứa chảy dài trên má cậu, Laville mím chặt môi, tay siết lấy cái muỗng kia hít một hơi thật sâu rồi lại kể ra còn Tulen thì lại lẳng lặng nghe mọi thứ:-" Hôm đó tớ không chịu làm việc, đơn giản chỉ việc dạng chân nhưng tớ thật sự chẳng thể làm nổi nữa, tớ ghét nó, tớ thật sự ghét điều đó, cứ nghĩ đến thì lại buồn nôn... tớ ghê tởm những con người đó. Hôm đó tớ mệt rã ra, cơ thể như đứt lìa ra vậy nhưng bà ta đã chạy đến, nắm lấy cổ tớ" Laville đưa tay ra cầm lấy bàn tay to lớn của Tulen mà đưa lên cổ mình rồi tiếp tục:
-" Như thế này, miệng thì cứ nạt vào mặt tớ như:
"Thằng khốn, mau ngồi dậy làm việc đi, mày không trả hiếu cho tao à? Tao đã nuôi mày đến từng tuổi này rồi mà? Mau kím tiền cho tao trước khi tao giết chết mày đi!?"
Sau đấy thì tớ đã kháng cự, đầu óc chẳng còn thứ gì ngoài muốn giết chết con người điên dại vì cờ bạc trước mặt mình, lúc đó... tớ cũng hiểu ra được cảm xúc của mẹ như thế nào khi chính tay bà đã giết cha, chẳng thể nghĩ gì thêm, đầu óc cứ tối sầm còn cổ họng thì bị bóng nghẹt, lúc đấy anh ta đến và đưa cho tôi 1 con dao, tôi ráng dùng những sức lực cuối cùng nắm bắt lấy cơ hội đó mà đâm chết bà ta...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] [ZATA x LAVILLE] Thể Xác
FanfictionHam muốn của tôi... tôi không hề chối bỏ nó, tôi thèm khát cơ thể em, tôi yêu gương mặt mĩ miều, xinh đẹp của em, tôi yêu thân thể mảnh khảnh, đầy sự gọi mời của em, tôi yêu lấy giọng nói trong trẻo nhưng lại gợi dục một cách khác lạ ở trên giường c...