In Love Again

1.2K 30 2
                                    

Sorry po ! Ngayon lang po nakapag-update . Pasensya na po sa mga nag-intay ng matagal . Napagtuonan lang po ng pansin uli ang pagsali or pagbalik ko sa paglalaro ng volleyball . And lastly , thank you for all of your positive comments super naapreciate ko pa po lalong magsulat pa ng update.

P.S : Iba po talaga ang utak ng kagaya ko po na may sinat ngayon hehehe !!!!!

~ENJOY~

===============================================================

Kiefer's POV

Friday Morning . Nandito na ako kaagad sa harapan ng bahay ni Alyssa . Nakapark yung Car ko sa loob ng gate niya dahil inilalagay ko ang isang black na maleta niya at yung mga gamit niya pang paint . Kasi bago pala ako magpaalam sa kanya ng gabing hinatid ko siya ng bahay ay kinuha ko na ang number niya tutal friends na rin naman niya ako ay pumayag siya at nagkatext kami kahapon ng pauwi na ako sa sarili kong bahay sa Marikina at ikinalaki ng ngiti ko ng pumayag talaga siya na ngayon na gagawin ang pagpaint sa akin ngayon at sa pupuntahan naming beach na malapit lang naman dito sa bahay niya mga 45 minutes lang ang byahe namin .

Medyo nahirapan ako sa mga gamit niya pang paint lalo na yung canvas stand kasi no doubt ang laki niya at andami niyang gamit na pang paint talaga .

Habang naglalagay ako ng mga gamit niya sa Car ko at siya naman naglolock ng lahat ng pinto ng bahay niya para naman safe ang mga gamit niya sa loob .

Kiefer : Alyssa ! Tara na ! ............

Nakita ko naman siya na nakatalikod na sa pinto na huli niyang nilolock at pababa na siya ng bahay . May hawak rin siyang shoulder bag habang bumababa . Nang bumababa na siya nakatingin lang talaga ako sa kanya .

Ito na nga siguro ang sinasabi sa akin ni Von . Am I falling in love to her? It is possible kasi ito na siguro ang nararamdaman ko para sa kanya. Ito siguro yung nararamdaman ng karaniwang o kadalasang lalakeng naiinlove sa isang babae . Nagagandahan , siya lang ang nakikita mo at ang importante na siya ngayon sa iyo at iba pa . Di ko masabi na bagay sa kanya ang suot niya ngayon. Yung totoo ito ba ang isang biyuda ?

(A/N : Pakibasa ng mabuti ang lyrics ng kanta . Then just comment kung bagay , pwede na or update pa [bukas ko na po magagawa kung yan ang kinomment niyo] . Thanks! :) )

Andyan na siya , o pare ko'y itago mo na
Pagkat 'di ko kakayanin
Kapag dumaan siya dito at makita niya ko
Sigurado ko sayo pare , Tinamaan ako

Pag nandiyan sya, mundo ko'y tumitigil na
Hindi ko mapiligan
Na ako'y matigilan pag cya'y nasisilayan
Sinasabi ko sa 'yo pare, tinamaan ako

[Chorus]
O bakit
Pag nandyan na sya ako ay nagiging bato
O bakit
Pag nandyan na sya ako ay nalilito
Sana naman ay kanyang malaman
Ang nararamdaman ng puso ko

Pag nandiyan sya, mundo ko'y tumitigil na
Hindi ko mapiligan
Na ako'y matigilan pag cya'y nasisilayan
Sinasabi ko sa 'yo pare, tinamaan ako

[repeat Chorus]


Red Roses For A Blue LadyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon