When Heart Surrenders

948 36 2
                                    

Von's POV

I've been working with My Paps ,the whole month I would probably say it was very busy for us . At isa pa masasabi ko na masyado na niyang sineseryoso ang trabaho dito . Maski na ang kaibigan namin dito na si Mang Canor ay pansin na pansin namin ang kilos niya . Malungkot pero seryoso . Yan ang Kiefer na tumambad sa amin sa buong buwan . Mas nauuna pa nga akong umuwi kaysa sa kanya . Dahil tinatapos niya ang kalahati ng report ko . Hindi naman masyadong mahirap pero nadalian nga akong gawin kasi andyan si Lau na tinulungan pa ako. Life Saver talaga .


Lately , napapansin ko na kulang na sa tulog , hindi masyado nakafocus sa isang pinapagawa sa kanya . Si Rey na secretary niya ay mas lalo namang nakakahalata , sinasabi rin kasi niya sa akin kung anong mga kinikilos niya ngayon . Nahuli ko nga , one time nakatanga sa harap ng pc niya ng mag-aya ako ng meryenda pero tinanggihan na ako agad dahil kailangan lang daw tapusin yung papers na pinapapasa niya kay Rey .

Ngayon naman simula ng panibagong araw at buwan dito sa office na pagtatrabaho nanaman . Syempre nakakapag-ipon na ako para naman may pangpropose na ako sa aking "The One" . Pero ang kaharap ko naman sa opisina ko , walang balak pansinin ang kanyang "The One" . Eto nanaman ang dedmatology niya ng nang nakaraang buwan pa nagsimula . Mukhang kailangan na nga niya ng matinding advice .

Red Roses For A Blue LadyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon