Tần Chu một mình trở về đoàn phim. Buổi chiều cậu còn một cảnh quay, mà cảnh quay của Tiểu Trình thì muộn hơn một chút.
Mãi cho đến hơn bốn giờ chiều, Tiểu Trình mới được đưa về. Trong tay cậu nhóc còn cầm theo một túi đồ ăn vặt, chạy nhanh về phía Tần Chu hét to: "Anh Tần Chu ơi!"
"Chú Tiểu Dương mua cho em nè." Tiểu Trình đem túi đồ ăn vặt để lên trên bàn: "Em còn sờ sờ chó lớn nữa."
Tần Chu mỉm cười xoa xoa đầu Tiểu Trình. Chó lớn mà Tiểu Trình nói chắc hẳn là Kỳ Kỳ.
"Cừu lớn của em còn chưa xem xong đâu, ngày mai em lại đi tìm chú Tiểu Dương." Tiểu Trình còn đang nghĩ đến bộ phim hoạt hình yêu thích của mình còn chưa xem xong.
Tần Chu dẫn Tiểu Trình tới phòng hóa trang rồi bảo cậu nhóc đi thay quần áo trước. Sau khi quay xong, Tiểu Trình ngồi trên ghế nghỉ nói với cậu: "Anh Tần Chu ơi, em muốn uống nước."
Tần Chu theo thói quen nhìn về phía mặt bàn nhưng lại không thấy ly nước của Tiểu Trình đâu cả nên hỏi: "Ly nước của em đâu rồi?"
Tiểu Trình: "Ở trong cặp ạ."
Tần Chu đứng dậy tìm một vòng xung quanh cũng không thấy cặp sách của cậu nhóc ở đâu liền hỏi tiếp: "Cặp sách của em để ở chỗ nào?"
"Cặp sách của em ở..." Nói được một nửa, Tiểu Trình đột nhiên khựng lại.
Qua một lúc sau, Tiểu Trình mới có chút chột dạ mà nói hết câu: "Ở chỗ chú Tiểu Dương ạ..."
Lúc này, Tần Chu cũng mới nhớ tới giữa trưa khi Tiểu Trình đi tìm Hạ Dương có mang theo cặp sách bên người.
Tiểu Trình: "Em muốn đi lấy lại cặp sách của em..." Nói xong, Tiểu Trình liền nhảy xuống ghế chuẩn bị đi tìm Hạ Dương.
Tần Chu giữ chặt Tiểu Trình lại, ngăn cản: "Em cứ chuyên tâm quay cảnh tiếp theo trước đi, anh sẽ giúp em gọi điện thoại hỏi một chút."
Cảnh quay của cậu và Tiểu Trình khác nhau, lát nữa Tiểu Trình còn phải quay tiếp.
"Vâng." Tiểu Trình gật gật đầu.
Tần Chu tìm trong phòng nghỉ một cốc nước dùng một lần rồi rót nước cho Tiểu Trình, sau đó gọi điện thoại cho bác Văn. Bên phía bác Văn cũng đồng ý, nói là sẽ bảo người hầu mang cặp sách lại đây.
Thế là Tần Chu ngồi trong khu nghỉ ngơi chờ lấy cặp sách cho cậu nhóc. Chẳng qua khi Tần Chu chờ được thì lại phát hiện người đưa cặp không phải người hầu mà là Hạ Dương.
Hạ Dương cầm cặp sách đi vào trong đoàn phim. Tần Chu cũng bước tới tiếp nhận cặp sách.
Vừa vặn bên phía Tiểu Trình đã quay xong một cảnh, khi cậu nhóc nhìn thấy Hạ Dương đến đây liền lon ton cất bước chạy tới: "Chú Tiểu Dương!"
"Ngày mai cháu còn muốn xem cừu lớn nha!" Tiểu Trình ngẩng đầu lên, vẻ mặt tràn ngập nét hưng phấn.
"Ừm." Hạ Dương đáp ứng: "Giữa trưa cứ trực tiếp qua là được."
"Vâng ạ!"
Hạ Dương cưng chiều xoa xoa đầu Tiểu Trình, sau đó lại nhìn về phía Tần Chu ở bên cạnh. Nhưng Hạ Dương còn chưa kịp mở miệng nói gì thì đột nhiên nhận được điện thoại. Hạ Dương vừa nghe thấy giọng nói đầu dây bên kia điện thoại chân mày liền cau lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT [DM] QUAN HỆ THẾ THÂN
RomanceHán Việt: Thế thân thụ giả tử chi hậu Tác giả: Hàm Ngư Đại Tây Qua Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Edit: Tiểu maomi Văn án: Hứa thừa yến đuổi theo Hạ gia đại thiếu gia 5 năm, gọi đến là đến, mọi chuyện nhân nhượng. Dù Hạ Dương luôn luôn là khuôn mặ...