"Thực xin lỗi." Hạ Dương lại lần nữa xin lỗi, chậm rãi xoa xoa đầu thiếu niên trấn an.
Tâm trạng của bé nhím nhỏ đã dịu đi một chút, yên lặng dựa vào trong ngực Hạ Dương, không còn tỏ ra đầy phòng bị như lúc trước nữa. Hạ Dương cúi đầu tới gần liền thấy nhím nhỏ đã khóc đến sưng cả mắt.
"Là anh đối xử không tốt với em." Hạ Dương thoáng giơ tay lên chạm vào khóe mắt thiếu niên, cẩn thận nâng niu sờ sờ lên đó.
Khoảng thời gian 5 năm đó đều là hắn sai. Chờ đến khi hắn nhận ra thì đã quá muộn rồi.
Hạ Dương tiếp tục ôm thêm một lát nữa mới buông ra. Hứa Thừa Yến cũng nằm trở lại giường rúc mình vào trong chăn bông, yên lặng không nói gì. Có thể là do vừa nãy mới khóc một trận nên đã phát tiết hết tinh lực, Hứa Thừa Yến đột nhiên có chút mệt rã rời, mơ màng sắp ngủ.
Hạ Dương quan tâm liền đứng dậy tắt TV. Đèn tròn trong phòng cũng tắt đi, chỉ để lại một ngọn đèn bàn nhỏ tỏa ra ánh sáng màu vàng ấm áp trên tủ đầu giường. Hạ Dương đi tới mép giường vỗ nhè nhẹ trên người thiếu niên qua lớp chăn bông: "Em ngủ một lát trước đi."
Hứa Thừa Yến mơ hồ ừ một tiếng đáp lại rồi khép mi lại. Trong phòng bệnh rất an tĩnh, chỉ còn lại tiếng hít thở mỏng manh của hai người bọn họ.
Nhưng cho dù có nhắm hai mắt, Hứa Thừa Yến vẫn có thể cảm nhận được tầm mắt hướng thẳng về mình bên mép giường. Sự hiện diện của Hạ Dương thật sự là quá cường đại không cách nào xem nhẹ, căn bản là làm cậu không ngủ được.
Hứa Thừa Yến thoáng cúi đầu, hơn phân nửa khuôn mặt đều giấu ở trong chăn: "Đừng nhìn chằm chằm em nữa."
"Được." Hạ Dương nhìn sang chỗ khác rồi đứng dậy.
Ngay sau đó Hạ Dương cởi áo khoác ra, sau đó thoáng vén chăn lên. Hứa Thừa Yến cũng nghe thấy tiếng sột soạt bên mép giường, vừa nhìn qua liền phát hiện là Hạ Dương đã leo lên giường. Hạ Dương nằm nghiêng người vươn tay qua ôm nhím nhỏ vào lòng mình.
"Hạ Dương." Hứa Thừa Yến đẩy đẩy bả vai nam nhân, nhịn không được nói: "Sao anh lại còn lên đây?"
"Anh nằm với em." Hạ Dương nhanh gọn đáp lại rồi ôm eo thiếu niên kéo sát lại gần mình, sau đó nhẹ nhàng hôn lên mặt cậu.
Hứa Thừa Yến nhắm mắt lại bị hôn đến có chút ngứa ngáy, lông mi khẽ run rẩy. Những nụ hôn nhỏ vụn không ngừng rơi khắp khuôn mặt rồi dừng lại bên khóe môi. Khoảng cách giữa cả hai đã rất gần, hơi thở nóng ấm của nam nhân phả vào mặt cậu, Hứa Thừa Yến hơi hơi cúi đầu không quen lắm, theo thói quen khom người lại, muốn cuộn tròn thành một quả bóng. Tuy nhiên Hạ Dương nào cho có cậu cơ hội trốn tránh, dùng sức gắt gao ôm chặt bé nhím nhỏ vào lòng.
Hạ Dương tiếp tục đặt những nụ hôn vụn vặt lên khuôn mặt thiếu niên, bất tri bất giác chạm vào tay cậu liền gắt gao nắm lấy, mười ngón đan xen vào nhau. Trong lúc nhất thời, hô hấp trong phòng trở nên có chút dồn dập. Sắc mặt Hứa Thừa Yến có chút hồng hồng, lồng ngực cũng khẽ phập phồng. Hạ Dương cúi đầu chôn vào cần cổ thiếu niên, hô hấp nặng nề phả ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT [DM] QUAN HỆ THẾ THÂN
RomanceHán Việt: Thế thân thụ giả tử chi hậu Tác giả: Hàm Ngư Đại Tây Qua Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Edit: Tiểu maomi Văn án: Hứa thừa yến đuổi theo Hạ gia đại thiếu gia 5 năm, gọi đến là đến, mọi chuyện nhân nhượng. Dù Hạ Dương luôn luôn là khuôn mặ...