Hứa Thừa Yến suy nghĩ một chút, mới đáp: "Để tôi suy nghĩ lại đã."
Cậu và Hạ Dương đều đã hơn nửa năm không liên lạc rồi, kỳ thật vẫn là hơi xa lạ. Có một số việc, tốt hơn hết là cứ thuận theo tự nhiên đi.
Tô Đường hỏi: "Vậy cậu có muốn cùng anh ta ra ngoài ăn cơm không?"
"Xem tình huống đi." Hứa Thừa Yến đặt điện thoại sang một bên, không trả lời tin nhắn kia: "Gần đây rất bận nên cũng không chắc là có thời gian."
Tô Đường gật đầu, đổi đề tài khác tiếp tục tán gẫu. Không lâu sau, Lâm Trì Tiêu cũng đã gọi món xong rồi quay lại bàn, nhân viên phục vụ cũng nhanh chóng mang xiên nướng đến.
Hứa Thừa Yến cầm vài xiên lên yên lặng ăn. Lâm Trì Tiêu cùng Tô Đường thì ngồi ở đối diện, thỉnh thoảng lại có tiếng nói chuyện truyền đến...
"Của em đều bị cháy hết rồi..." Tô Đường nhíu mày, nhìn chằm chằm vào khoai tây chiên trong bát của mình.
"Vậy em ăn cái này đi." Lâm Trì Tiêu đưa một phần khoai tây chiên khác qua cho cô.
Tô Đường cắn một miếng, lập tức than thở: "Hơi cay a."
"Có đồ uống đây."
Tương tác giữa hai người đối diện vô cùng tự nhiên, Hứa Thừa Yến nghe cuộc đối thoại trước mặt thì trong lòng cũng đoán được phần nào.
Sau khi ăn khuya xong đã hơn 10 giờ tối. Tô Đường ôm ly đồ uống trong tay chậm rãi uống cạn, sau đó khẽ nhìn sang Lâm Trì Tiêu bên cạnh, hai người cứ đưa mắt với nhau. Ngay sau đó, Tô Đường lại nhìn Hứa Thừa Yến phía đối diện rồi đột nhiên lên tiếng: "Chu Chu, nói cho cậu biết một chuyện."
Hứa Thừa Yến ngẩng đầu lên: "Gì thế ạ?"
Tô Đường: "Chị và Trì Tiêu ở bên nhau rồi."
Hứa Thừa Yến nghe vậy liền mỉm cười chúc phúc: "Chúc mừng hai người nha."
Hứa Thừa Yến không chút ngạc nhiên nào đối với kết quả này, chỉ là có chút tò mò hỏi bọn họ: "Hai người ở bên nhau từ khi nào thế?"
"Mới tháng này thôi."
"Tháng này?" Hứa Thừa Yến nghe được đáp án này thì có phần hơi ngạc nhiên: "Tôi đã sớm nhìn ra hai người có gì đó không bình thường rồi, còn tưởng là đã sớm ở bên nhau rồi chứ."
"Có sao?" Tô Đường mở to mắt.
"Có a." Hứa Thừa Yến cười: "Chị không biết thôi chứ anh Lâm Trì Tiêu lần nào cũng nhìn trộm chị đó."
Mỗi khi Tô Đường và Lâm Trì Tiêu ở cùng với nhau thì bầu không khí giữa cả hai đều rất đặc biệt. Khi thích một ai đó thì tình cảm trong ánh mắt không thể nào giấu được.
"Anh còn lén nhìn em? Khi nào thế?" Tô Đường hứng thú lay lay cánh tay Lâm Trì Tiêu.
"Không có..." Lâm Trì Tiêu có chút ngượng ngùng, vò vò tóc.
"Vậy thì bây giờ anh có thể quang minh chính đại nhìn rồi." Tô Đường mỉm cười tiến gần đến trước mặt Lâm Trì Tiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT [DM] QUAN HỆ THẾ THÂN
RomanceHán Việt: Thế thân thụ giả tử chi hậu Tác giả: Hàm Ngư Đại Tây Qua Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Edit: Tiểu maomi Văn án: Hứa thừa yến đuổi theo Hạ gia đại thiếu gia 5 năm, gọi đến là đến, mọi chuyện nhân nhượng. Dù Hạ Dương luôn luôn là khuôn mặ...