Tần Chu mỉm cười gật đầu với hắn, sau đó xoay người đi về phía khu nghỉ ngơi ở bên cạnh.
Khi đi qua bàn tiệc, Tần Chu thuận tay cầm lấy một ly champagne trên bàn rồi một mình đi tới sô pha. Mà ngay khi cậu quay đầu lại liền thấy được thân ảnh nam nhân cao lớn đầy nổi bật đứng giữa đám đông kia.
Hạ Dương bị khách khứa vây quanh ở giữa, có không ít nam thanh nữ tú trẻ tuổi đến gần bắt chuyện với hắn. Mặc dù trên mặt Hạ Dương lộ ra vẻ vô cùng lãnh đạm nhưng nhiệt tình của những người khác cũng không hề bị ảnh hưởng, đều chủ động bắt chuyện.
Tần Chu lười biếng lắc lắc ly rượu trong tay, nhìn bóng dáng nam nhân kia.
Trong vài giây hoảng hốt, thời gian thật giống như quay về năm cậu mười tám tuổi, cảnh tượng lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Dương... Nam nhân cao cao tại thượng đứng ở giữa đám người, thoạt nhìn trông thật lãnh đạm và khó có thể tiếp cận.
Hai người bọn họ vốn dĩ thuộc hai thế giới khác nhau, lẽ ra không nên có chút liên quan gì. Hết thảy mọi thứ dường như lại lần nữa trở về điểm xuất phát. Ai lo phận nấy, mỗi người có hạnh phúc của riêng mình.
Dạ tiệc còn chưa kết thúc, Hạ Dương đã rời đi trước. Hạ Dương ngồi trên xe, trở về nhà cũ. Đến nơi, Hạ Dương cởi áo vest ra rồi đưa cho quản gia bên cạnh.
Lão quản gia tiếp nhận áo vest, lên tiếng hỏi: "Hạ thiếu, có muốn ăn chút gì đó không?"
"Không cần." Hạ Dương bước lên lầu.
Lão quản gia đi theo phía sau, tiếp tục nói: "Thiệp mời tiệc sinh nhật đã chuẩn bị xong, để ở trong thư phòng của ngài."
Sinh nhật Hạ Dương rơi vào tháng ba, lão quản gia đã cẩn thận chuẩn bị trước thiệp mời.
"Ừm." Hạ Dương đi lên thư phòng lầu hai, nhìn thấy một chồng thiệp mời tinh xảo ở trên bàn, bên cạnh còn có một bảng danh sách khách mời.
Hạ Dương bước tới, cầm bảng danh sách khách mời lên xem, vừa liếc mắt một cái liền thấy được hai chữ "Tần Chu" ngay ở hàng đầu tiên.
Hạ Dương nhìn chằm chằm hai chữ kia một lúc, sau đó hỏi: "Thiệp mời của Tần Chu đâu?"
Lão quản gia lục tìm trong chồng thiệp mời một chút, lấy ra thiệp mời của Tần Chu đưa qua cho hắn. Hạ Dương để riêng tấm thiệp mời ấy sang một bên, rồi cầm bút lên gạch tên Tần Chu trong danh sách kia đi.
Lão quản gia ở bên cạnh thấy vậy thì hơi sửng sốt, liền hỏi: "Hạ thiếu, không cần mời Hứa tiên sinh sao?"
Hạ Dương nhàn nhạt nói: "Không cần."
Lão quản gia gật đầu, không nói gì nữa.
Hạ Dương lại hỏi: "Ông ấy đã ngủ chưa?"
Lão quản gia nhanh chóng đáp lại: "Ông chủ đang ở trong phòng ngủ, tiểu Ôn cũng ở đó."
Thế là Hạ Dương nhấc chân đi về hướng phòng ngủ của ba Hạ. Khi Hạ Dương bước vào liền nhìn thấy ba Hạ đang ngồi trên xe lăn xem album ảnh, trong lòng ngực còn ôm một chú mèo con.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT [DM] QUAN HỆ THẾ THÂN
RomanceHán Việt: Thế thân thụ giả tử chi hậu Tác giả: Hàm Ngư Đại Tây Qua Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Edit: Tiểu maomi Văn án: Hứa thừa yến đuổi theo Hạ gia đại thiếu gia 5 năm, gọi đến là đến, mọi chuyện nhân nhượng. Dù Hạ Dương luôn luôn là khuôn mặ...