CHƯƠNG 113: BỎ LỠ [HOÀN CHÍNH VĂN]

44 0 0
                                    


Vẫn còn một chút thời gian trước khi buổi lễ bắt đầu. Tần Chu an tĩnh ngồi im tại chỗ ngồi, tâm tình vô cùng bình tĩnh.

Đạo diễn Uông ngồi ở bên cạnh Tần Chu, nụ cười trên mặt không ngừng nở rộ. Lần này 《 Vườn lê 》 được lọt vào danh sách đề cử một số giải thưởng, nếu may mắn thì hẳn sẽ có thể rinh về một chiếc cúp.

Đạo diễn Uông lại nhìn sang Tần Chu bên cạnh, chú ý thấy vẻ mặt của cậu thực bình đạm liền hỏi: "Cậu có căng thẳng không?"

Tần Chu cười cười, cũng không có chấp niệm gì lớn đối với chuyện đoạt giải nhưng vẫn phối hợp gật đầu đáp: "Có một chút ạ."

Tần Chu tựa lưng vào ghế ngồi nghỉ ngơi, chờ khai mạc. Rất nhanh sau đó, ánh đèn bên trong hội trường dần dần mờ đi, lễ trao giải chính thức bắt đầu.

Điều khiến Tần Chu thoáng có chút bất ngờ chính là khách quý trao giải năm nay lại là Bùi Nguyên. Bùi Nguyên bước lên sân khấu, dựa theo quy trình bắt đầu công bố danh sách đoạt giải.

Tần Chu ngồi dưới khán đài tập trung nghe danh sách, cùng những người khác vỗ tay tán thưởng, chúc mừng những đoàn phim đoạt giải. Mà《 Vườn lê 》 cũng xuất sắc giành được ba chiếc cúp liên tiếp, nụ cười trên mặt đạo diễn Uông không cách nào ngừng lại được.

Bất tri bất giác, đã tới lúc công bố giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Bùi Nguyên mở phong thư ra, nhìn thoáng qua danh sách: "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất là..."

Dưới khán đài, Tần Chu vẫn rất bình tĩnh, cũng không để ý đến kết quả lắm. Lại nghĩ tới lời người đại diện đã nói, trên mặt Tần Chu vẫn nở nụ cười, chuẩn bị chúc mừng những người khác.

Bùi Nguyên ngẩng đầu lên, chậm rãi nói: "《 Vườn lê 》- Tần Chu."

Dưới khán đài lập tức vang lên tiếng vỗ tay vô cùng náo nhiệt, máy quay cũng nhanh chóng tập trung lia về hướng Tần Chu.

Tần Chu sửng sốt mất một giây, sau đó mới hậu tri hậu giác nhận ra người đoạt giải thế mà lại là mình. Tần Chu vội vàng đứng dậy bước lên sân khấu, nhận lấy chiếc cúp từ trong tay Bùi Nguyên. Chiếc cúp rất dày, Tần Chu cầm chiếc cúp đứng dưới ánh đèn sân khấu sáng chói vẫn còn cảm thấy có chút không chân thật.

Tần Chu nhìn về phía ống kính, cười tươi phát biểu: "Cảm ơn tất cả mọi người trong đoàn phim, cảm ơn quý vị khán giả..."

Sau khi lễ trao giải kết thúc, Tần Chu đi vào hậu trường.

"Tới rồi tới rồi! Đại ảnh đế đến rồi!"

"Chúc mừng đại ảnh đế của chúng ta!"

Một nhóm người vây quanh Tần Chu ồn ào chúc mừng, còn muốn cùng Tần Chu chụp ảnh chung nữa. Bên trong hậu trường chật cứng người, ngay cả lối đi nhỏ trên hành lang cũng toàn là người, bọn họ đang cùng nhau tán gẫu vô cùng náo nhiệt.

Mà ở cuối hành lang, một bóng người cô đơn đứng một mình bên cửa sổ nhìn ngắm cảnh đêm bên ngoài khu vườn. Viên Liệt tới gần, cùng đứng bên cạnh nam nhân hỏi: "Không đi qua chúc mừng sao?"

EDIT [DM] QUAN HỆ THẾ THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ