1

5K 72 3
                                    

Uzumaki Naruto hôm nay gặp nhất kiện rất kỳ quái chuyện tình, cụ thể là như vậy:

Cảnh tượng: tan học đích trên đường

Nhân vật: Uzumaki Naruto

BGM: tiếng gió

"Lạch cạch ——"

Một cái màu tím hình trạng đích vật phẩm thẳng tắp sát quá chóp mũi, ở Uzumaki Naruto trước mắt rơi xuống trên mặt đất.

Uzumaki Naruto xoay người bắt nó kiểm lên, hắn tò mò địa kiểm tra này màu tím đích tiểu cầu, phát hiện nó ngoài ý muốn đích có chút trầm trọng, là cái có phân lượng gì đó.

Giờ phút này ngày mộ, hoàng hôn dương quang tại đây cái nhỏ hẹp đích ngã tư đường cũng không sáng ngời.

Bởi vậy đương Naruto đem khiêu đản bắt được trong tay, đản trung gian khe hở phát ra đích độ sáng liền phá lệ đích thấy được.

". . . . . . Cái gì vậy? Tân ra đích món đồ chơi sao không?" Naruto có chút hồ nghi địa nhìn nó.

Hắn ngẩng đầu quan sát bốn phía, hai sườn đều là người khác gia đích tường vây, cũng không rõ ràng ai vậy ném ra đích.

Tẫn nhiên trong lòng đối thủ lý gì đó có chút tò mò, Naruto vẫn là chuẩn bị hỏi một chút hai bên đích người ta nhìn xem đồ vật này nọ là ai đích.

Nhưng mà kết quả cũng không phải thập phần lạc quan.

Ở Naruto lại một lần bị phòng chủ mặt đỏ hét lớn: "Ta mới không có loại này đồ vật này nọ!" , cũng tức giận địa đóng cửa lại sau, Naruto rốt cục dừng loại này chính hắn cũng không rõ ràng đích phá liêm sỉ hành vi.

Hắn bĩu môi, đem màu tím tiểu cầu thả lại đến chính mình trong bao, than thở nói: "Cái gì thôi! Chính là hỏi một chút mà thôi, một đám đích mặt đều như vậy hắc để làm chi. . . . . ."

Hắn nghĩ nghĩ, quyết định Về đến nhà về sau, tìm chính mình khó được không có đồng hành về nhà đích hàng xóm kiêm bạn tốt Uchiha Sasuke tham thảo một chút này đồ vật này nọ rốt cuộc là cái gì.

"Tóm lại, tình huống chính là như vậy ! Ta cũng, ta cũng không biết nó là khiêu, khiêu đản a! ! Sasuke ngươi sẽ không nếu dùng loại này ánh mắt lộ vẻ kỳ quái xem ta a hỗn đản! ! ! Ta mới không phải biến thái a! ! ! !"

Naruto một chút giải thích đích đỏ mặt tía tai, hắn đỏ lên nghiêm mặt bắt tay lý đích khiêu đản dùng sức địa chụp ở thủy tinh cái bàn, đơn giản không hề xem nó đem mặt chôn ở ôm chẩm lý.

Ngồi ở hắn bên cạnh, còn mặc trung học chế phục đích Uchiha Sasuke thu hồi chính mình trêu tức đích ánh mắt.

Hắn ho khan một tiếng, đem khiêu đản giơ lên trước mắt, phát hiện cũng không thể nữu khai khiêu đản, nhíu mày nghiêm trang địa nói: "Thứ này có điểm kỳ quái."

Naruto vãnh tai, ngẩng đầu tò mò hỏi: "Kỳ quái?"

"Ân." Sasuke theo nhà trọ nhảy ra thùng dụng cụ, ý đồ đem này màu tím khiêu đản hóa giải.

Màu tím khiêu đản trung gian đích khe hở như trước tản ra màu trắng ánh sáng, hơn nữa trừ bỏ này khe hở, khiêu đản toàn thân cao thấp cũng không có mặt khác có thể hóa giải đích lỗ hổng.

[SasuNaru] [H] Thần kỳ khiêu đảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ