10

157 9 0
                                    

"Ông ——"

Tàu điện thanh theo xa xa truyền đến, thân xe xé rách không khí sở mang đến đích kịch phong đem sợi tóc đằng khởi. Naruto đợi hồi lâu, mới tính tễ thượng này một chuyến xe tuyến.

Nhân thật sự là nhiều lắm, Naruto đem ba lô đặt ở trước ngực, mới vừa rồi cảm thấy được lúc trước kia cổ thở không nổi đích áp lực chậm lại rất nhiều.

Hôm nay là chu hai, buổi chiều tan học sau, Sasuke nói hắn có việc, làm cho Naruto trước tọa tàu điện về nhà.

"Kỳ quái, Sasuke ngươi sẽ có chuyện gì?" Naruto hồ nghi địa nhìn thấy vẻ mặt bình tĩnh đích Sasuke: "Ngươi nên sẽ không động cái gì oai cân não đi?"

"Ta còn không có nhàm chán đến loại tình trạng này." Uchiha · nói dối tinh · Sasuke mặt không đổi sắc nói.

Nói xong hắn phụ giúp Naruto đích bối làm cho hắn hướng nhà ga đích phương hướng đi, sau đó hướng hắn phất phất tay, liền cắm túi quần xoay người ly khai.

Sự tình đại khái là như thế này, tuy rằng nghe Sasuke đích giải thích giống như rất có đạo lý đích bộ dáng, Naruto vẫn là cảm thấy được có cái gì không thích hợp.

Nói hôm nay đích hệ thống nhiệm vụ cũng còn không có tuyên bố. . . . . .

Uzumaki Naruto bị tễ ở đám người bên trong, như là cá xác-đin giống nhau lúc ẩn lúc hiện. Không chỉ có là tễ, oi bức đích hơi thở cũng làm cho hắn phi thường không thoải mái. Hắn rất nhanh hoàn hồn, cầu nguyện hôm nay đích xe tuyến có thể mau một chút, để làm cho hắn rất nhanh thoát khỏi khốn cảnh.

Hắn ôm ba lô, mồ hôi làm ướt hắn trên trán đích toái phát, cặp kia trạm lam mầu đích đôi mắt ảm đạm không ánh sáng, màu trắng đích ống nghe điện thoại tuyến lan tràn đến ba lô lý thu thành một đoàn.

Nguyên bản Naruto là dựa vào ống nghe điện thoại lý phóng đích nhạc nhẹ miễn cưỡng chịu được hiện trạng đích, nhưng trên mặt đất thiết bởi vì chuyển biến mà rất nhỏ chớp lên khi, Naruto nhận thấy được một đôi tay nếu có chút giống như vô địa vuốt ve hắn đích mông.

Cái quỷ gì? Naruto khinh nhíu, nhưng rất nhanh buông ra.

Cho dù gần một vòng hắn đều chịu đủ tình ái đích tra tấn (? ), nhưng thần kinh đại điều đích Naruto cũng không hội mẫn cảm đến cảm thấy được tất cả mọi người đối hắn có ý tứ.

Hẳn là là không cẩn thận đụng phải đi? Naruto thầm nghĩ, tuy rằng vừa mới đích đụng vào làm cho hắn nổi lên một thân nổi da gà, nhưng hắn vẫn là mở một con mắt nhắm một con mắt lựa chọn xem nhẹ lần này không lễ phép đích đụng vào.

Nhưng sự tình cũng không giống Naruto nghĩ muốn đích như vậy phát triển, kế đường sắt ngầm tới tiếp theo trạm điểm sau, Naruto theo lưu động đích đám người hướng thùng xe nội di động.

Phía sau có một cái lực lượng ở thôi động Naruto hướng góc đi, chờ cửa xe đóng cửa khi, hắn đã muốn bị câu bó buộc ở thùng xe đích góc, bị bắt đối mặt góc tường mà không thể nhúc nhích.

' người nầy. . . . . . Là có ý đích đi? ! ' Naruto âm thầm tốn hơi thừa lời.

Sau lưng một bộ ấm áp đích thân hình xuyên thấu qua một tầng hơi mỏng đích vật liệu may mặc, dính sát vào nhau bám vào Naruto trên người, động tác vượt qua.

[SasuNaru] [H] Thần kỳ khiêu đảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ