12

199 8 0
                                    

Ngày mưa, liên miên không dứt đích giọt mưa tiếng vang triệt ngoài phòng.

Âm u mà lược hiển ẩm ướt đích trong phòng, niêm nị, hỗn loạn nhân rất nặng đích tiếng thở dốc cùng tiếng mưa rơi lần lượt thay đổi.

Mộc thôn từ nhân nằm thẳng ở trên giường, lỏa lồ đích hai chân trong lúc đó, tráng kiện đích dương vật quy đầu chính phun ra niêm dịch. Hắn dùng chính mình thô ráp đích bàn tay an ủi dương vật, cao thấp sự trượt, lửa nóng đích dương vật dũ phát trướng đại.

Hạ phúc trướng đắc lợi hại, cho dù lấy tay đi tự an ủi, mộc thôn từ nhân vẫn là cảm thấy được chưa đủ.

Hắn cảm giác chính mình trong lòng chính nảy lên một đoàn tà hỏa, mưu toan cháy hắn đích thần kinh, dụ dỗ hắn đi làm một ít cũng đủ tà ác, mà kẻ khác khinh thường chuyện tình.

Mông lung bên trong, hắn nghe được chính mình dùng bao hàm tình dục, khàn khàn đích thanh âm một lần biến|lần khinh gọi: "Uzumaki tiền bối, Uzumaki tiền bối, Uzumaki tiền bối. . . . . ."

Bị dục vọng sóng triều thổi quét trong não, có một bộ hình ảnh là mộc thôn như thế nào cũng mạt không đi đích.

Đó là Uzumaki tiền bối trần trụi đích lưng, hắn màu vàng đích thấp phát dính ở cổ thượng, bóng loáng đích trên lưng che kín mồ hôi.

Phòng thay quần áo đích ngọn đèn là như vậy bạch lượng, thế cho nên đem Uzumaki tiền bối đích mồ hôi cũng có lòe lòe tỏa sáng.

Hắn nhìn đến có một viên cổ chỗ đích mồ hôi, theo Uzumaki tiền bối kích thích đích thân thể, xuyên qua quá lưng, cho đến biến mất tiến mông phùng đích thần bí mảnh đất.

"Uzumaki tiền bối, Uzumaki tiền bối. . . . . . Ách. . . . . ."

Hắn nhìn đến Uzumaki tiền bối xanh thẳm mầu đích con mắt bị nước mắt bao trùm, khóe mắt mang theo tình dục đích hồng, cùng một tia dục vọng chưa được đến hoàn toàn thỏa mãn đích khó nhịn.

Hắn nghe được Uzumaki tiền bối nói: "肏. . . . . . 肏 ta a. . . . . . Sasuke. . . . . ."

Vì thế hắn ghen tị địa nhìn đến cái kia nam nhân khẽ cười một tiếng, rồi sau đó đem hắn kiên quyết đích dương vật đĩnh gần thủy nhuận đích huyệt động.

Mỗi một lần trừu sáp khi, Uzumaki tiền bối đô hội hô lên niêm nị đích thanh âm.

Đem mộc thôn đích dương vật hảm đắc phát đau, phát ngạnh, thầm nghĩ đem hắn tráng kiện đích dương vật nhét vào Uzumaki tiền bối mềm mại, ẩm ướt đích sau huyệt lý, hung hăng quấy hắn đích tràng vách tường, mài hắn đích tuyến tiền liệt.

Làm cho hắn khóc kêu, thanh âm một số gần như khí thanh địa lãng kêu.

Lúc này, mộc thôn sẽ đi vuốt ve Uzumaki tiền bối đích thù du, đem kia hai khỏa núm vú nhu đích sưng đỏ. Hội dùng móng tay khấu lộng hắn đích nhũ khổng, sau đó mài, Ngay sau đó hướng ra phía ngoài bốc lên, thẳng làm cho hắn khóc hảm đau, làm cho mộc thôn dừng lại.

Mà mộc thôn chỉ biết niết đích càng dùng sức, khố hạ đích dương vật đem Uzumaki tiền bối đích mông bị đâm cho phấn hồng, sau huyệt không chịu nổi như thế đích vui thích trào ra thủy triều.

[SasuNaru] [H] Thần kỳ khiêu đảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ