Mộc thôn từ nhân là Konoha trung học hai năm cấp đích đệ tử, đồng thời, hắn cũng là giáo đội bóng rỗ đích một gã chủ lực đội viên.
Chu ba buổi chiều, trường học liên hợp tổ chức đích trận bóng rỗ đích đấu vòng loại sắp sửa khai hỏa. Mộc thôn từ nhân khẩn trương đích đồng thời, nội tâm cũng không miễn cảm thấy được kiêu ngạo.
Giáo đội bóng rỗ thực lực cường hãn, theo lý mà nói quá đấu vòng loại dễ dàng đích. Nhưng đội bóng rỗ dài ngày dốc lòng cầu học dài vi cam đoan trăm phần trăm đích thắng dẫn, yêu cầu đấu vòng loại thượng chủ lực đội viên toàn bộ lên sân khấu, chính là luôn luôn gặp không bóng người nhưng đánh bóng rổ siêu cấp lợi hại đích Uzumaki học trưởng.
Buổi chiều đệ nhị lễ khóa một chút khóa, mộc thôn từ nhân liền bật người thay đội bóng rỗ phục đến sân vận động tập hợp. Tới rồi địa phương, cùng hắn đồng cấp đích tỉnh thượng hạo hai một phen ôm hắn đích cổ, thần bí hề hề nói: "Uy, mộc thôn, cho ngươi nói cái kính bạo tin tức muốn hay không nghe?"
Mộc thôn cảm thấy mạc danh kỳ diệu, nhưng vẫn là theo đối phương trong lời nói tiếp đi xuống: "Cái gì tin tức a? Thần bí hề hề đích."
"Nghe nói a nghe nói. . . . . . Mấy ngày hôm trước dạy học lâu bốn lâu nam WC bên kia, có hai cái nam sinh ở bên trong làm loạn nga ~ có người trốn học đi ngang qua đích thời điểm nghe được thiệt nhiều khó coi trong lời nói, cái gì ' mau một chút ' linh tinh đích, bởi vì ghét tâm hãy mau ly khai." Tỉnh thượng hạo hai nhếch miệng cười.
Mộc thôn từ nhân không tin hắn nói đích, người nầy miệng đầy chạy đầu lưỡi cũng không phải một lần hai lần . Hắn nhíu mày, vuốt ve tỉnh thượng đích thủ bắt đầu làm khởi nhiệt thân hoạt động, nói: "Nếu không có gì đứng đắn đích, hãy mau nhiệt thân, trong chốc lát chính là đấu vòng loại!"
"Thích —— ngươi cũng quá không có ý nghĩa ." Tỉnh thượng biết miệng, Ngay sau đó hắn tiến đến mộc thôn bên cạnh bị kích động nói: "Còn có sự kiện. . . . . . Uy uy chớ đi! Là đứng đắn đích!"
"Cái gì a. . . . . ."
Tỉnh thượng thanh thanh giọng hát, hạ giọng nói: "Vừa mới đi ngang qua thiết bị thất đích thời điểm, ta nghe được Uzumaki tiền bối tự cấp ngày hướng đội trưởng xin phép, nói hôm nay đích trận đấu lên không được."
Mộc thôn lắp bắp kinh hãi, hỏi: "Thiệt hay giả? Uzumaki tiền bối không phải thích nhất tham gia bóng rổ trận đấu đích sao không?"
"Hình như là thân thể nguyên nhân, nhưng đội trưởng không đồng ý, hắn cảm thấy được Uzumaki tiền bối đang nói dối." Tỉnh thượng giải thích nói: "Bọn họ tranh luận một phen sau, cuối cùng quyết định làm cho Uzumaki tiền bối tiến lên bán tràng, tốt nhất có thể đại bỉ phân rớt ra sa ẩn trung học đích giáo đội bóng rỗ."
Nói tới đây, hắn nhún vai, ở mộc thôn bên cạnh bắt đầu nhiệt thân, "Nói thật ra đích, cho dù Uzumaki tiền bối gắn dối, đội trưởng cũng không tất yếu như vậy nghiêm túc. Huống hồ đối phương đội bóng cũng không tính đặc biệt cường, chỉ dựa vào chúng ta giây sát không phải dễ dàng đích! Xét đến cùng, vẫn là Uzumaki tiền bối rất đâu có nói điểm."