Vào tối chủ nhật, ở Uzumaki Naruto rốt cục đặt hạ quyết định quyết tâm, muốn nghe theo lão mẹ nó nói về nhà trụ sau.
Hắn trên lưng ba lô, cùng Uchiha Sasuke đồng loạt đứng ở nhà mình đại môn, ấn hạ chuông cửa.
"Leng keng ——"
Chuông cửa vui địa kêu thanh, Naruto cùng Sasuke nhìn nhau liếc mắt một cái, khẩn trương địa nuốt xuống một ngụm nước miếng.
"Vì cái gì phải ở chính mình trước gia môn ấn hạ chuông cửa ngốc đứng?"
"Không biết vì cái gì, tổng cảm thấy được mở cửa đi vào hội phi thường không được tự nhiên đích nói. . . . . ."
". . . . . ."
Môn rất nhanh bị Kushina mụ mụ mở ra , nàng một đầu rượu màu đỏ tóc, khuôn mặt tinh xảo, khóe mắt có năm tháng trôi qua đích dấu vết.
Chợt mắt vừa thấy, hình như là một cái ôn nhu tao nhã đích trung niên mỹ phụ, tựa như Sasuke đích mụ mụ giống nhau.
Thực tế đều không phải là như thế.
Uzumaki Kushina kéo kéo khóe miệng, ôm song chưởng nhìn thấy cửa như keo như sơn đích hai vị, "Các ngươi hai cái là trẻ sinh đôi kết hợp nhân sao không?" Cư nhiên về nhà đều phải cùng một chỗ. . . . . .
Ở Uchiha Sasuke gia ở ba ngày không nói, cư nhiên về nhà còn muốn mang cho Sasuke, nàng đứa con có phải hay không na điểm ra tật xấu? Tỷ như Uchiha Sasuke ỷ lại chứng?
Lão mẹ như vậy đích thái độ, Naruto ngược lại nhẹ nhàng thở ra, hắn giữ chặt Sasuke, có chút mất tự nhiên địa khụ một tiếng: "Lão mẹ, Sasuke hôm nay buổi tối phải ở nhà của chúng ta ngủ lại đích nói!"
Sasuke thuận thế gật đầu, ôn hòa nói: "Bá mẫu hảo, đêm nay phiền toái ngài cùng bá phụ ."
Cái gọi là thân thủ không đánh khuôn mặt tươi cười nhân, huống hồ Uchiha Sasuke vẫn là Kushina thích đích vãn bối, tính tình nóng nảy đích Kushina chăm chú nhìn hai người một lát, vẫn là làm cho bọn họ vào gia môn.
"Thật sẽ không phiền toái, chúng ta vẫn là thực hoan nghênh Sasuke quân đích."
Chẳng qua hai người kia ba ngày đều không có ở nàng trước mặt xuất hiện, nàng tổng lo lắng hai người có phải hay không lén lút làm cái gì kỳ quái chuyện tình.
Cơm chiều là già 喱 cơm, tuy rằng hình thức bình thường nhưng cuối cùng hương vị cũng không tệ lắm.
Cơm nước xong sau, Naruto cùng Sasuke đồng loạt đãi ở phòng khách. Bằng vào phía trước cùng Sasuke thông đồng tốt lí do thoái thác, Naruto thành thành thật thật cùng cha mẹ nói một lần, miễn cưỡng hồ lộng quá khứ.
Naruto gia làm việc và nghỉ ngơi thời gian có điều,so sánh quy luật, bình thường mười điểm tiền trở về phòng ngủ nghỉ ngơi . Minato ba ba cũng khó đắc không có công vụ thêm thân, chuyện phiếm lúc sau, hắn liền cùng Kushina mụ mụ trở về phòng ngủ.
Trở về phòng phía trước, Minato ba ba dặn bọn họ hai người, "Nhớ rõ đi ngủ sớm một chút."
Naruto một cái giật mình trả lời: "Yên tâm đi lão ba! Ta sẽ đích!"