9

123 10 0
                                    

. . . . . .

. . . . . .

Té xỉu đích nữ sinh ở Sasuke đích hỗ trợ hạ nâng tới rồi trên giường bệnh, ngay từ đầu gõ cửa đích nhân —— Haruno Sakura, lo lắng địa nhìn nằm ở trên giường bệnh đích ngày hướng Hinata, "Tá, Sasuke quân, Hinata nàng không có việc gì đi?"

Câu hỏi khi của nàng biểu tình lại vui sướng vừa lo lự, ngữ điệu hàm chứa nhu tình đưa tình đích xuân ý, thật không giống như là lo lắng bằng hữu đích bộ dáng.

Không có biện pháp, mặc cho ai một mở cửa, phát hiện vẻ mặt không tốt địa nhìn thấy nam nhân của chính mình, là từ tiểu học mà bắt đầu thầm mến đích nam thần, ai cũng không có biện pháp khống chế chính mình sắp phiêu lên trời đích tình tự a! ! !

Sasuke nhưng thật ra không rối rắm nàng nị nhân đích ngữ điệu, hắn nghiêng đi thân mình, ngăn trở chính mình quần bên trái đích màu trắng lấm tấm, thô sơ giản lược kiểm tra rồi Hinata đích tình huống.

Nếu không cùng Tsunade định tốt lắm hiệp ước, hơn nữa chính mình có nhất định đích chữa bệnh tri thức, hắn thật đúng là không nhất định hội khai bảo vệ sức khoẻ thất đích môn, không duyên cớ làm cho vốn là chịu đủ tra tấn đích Naruto càng thêm gian nan một ít.

Cách một đạo dễ dàng có thể rớt ra đích mành, Uzumaki Naruto chính quỳ sát ở bảo vệ sức khoẻ thất đích trên giường, răng nanh gắt gao cắn gối đầu, bủn rủn đích khoang miệng chỉ không được tràn ra nước miếng ấn thấp gối đầu, hắn toàn thân đều hiện ra tần lâm cao trào đích ửng hồng.

Sasuke đứng ở mành đích này sườn, phòng ngừa trước mắt hành vi quái dị đích nữ sinh đột nhiên vén rèm lên, bình tĩnh nói: "Không có việc gì, chính là bình thường đích chạy bộ trên đường ngất xỉu đi, tỉnh lại lúc sau uống điểm đường thủy là tốt rồi."

"Ta đây ở trong này bồi nàng tỉnh lại tốt lắm!" Nghe được Hinata không có việc gì, Haruno Sakura đầu tiên là thở dài nhẹ nhõm một hơi, Ngay sau đó nội tâm có chút mừng thầm.

Hay là nàng khi đến vận chuyển? Bằng không như thế nào giải thích nàng có thể cùng tâm tâm niệm niệm đích Sasuke quân mặt đối mặt nói chuyện với nhau chuyện thật?

Kỳ quái đích nữ sinh đưa ra cũng không kỳ quái đích thỉnh cầu, Sasuke liếc mắt còn hôn mê bất tỉnh đích Hinata, không khỏi đau đầu đứng lên.

Này cũng không biện pháp cự tuyệt a. . . . . .

Gặp Sasuke quân không có trả lời, Haruno Sakura liền cao hứng địa giữ lại.

Giờ phút này nàng ngồi ở Hinata bên giường đích một bên, Sasuke quân tắc ôm cánh tay ngồi ở một khác sườn.

' Hinata, mặc dù có chút không nói, nhưng mời ngươi tối nay tỉnh lại đi. . . . . . '

Cuộc đời lần đầu tiên, Haruno Sakura nội tâm có ý nghĩ như vậy.

Sasuke quân thoạt nhìn có chút không yên lòng, Haruno Sakura cố lấy dũng khí, lắp bắp nói: "Sasuke quân, ngươi có chuyện gì sao không?"

Không đợi Sasuke trả lời, nàng liền tiếp theo rất nhanh nói: "Nếu có chuyện gì tình trong lời nói, ta sẽ cẩn thận chiếu khán Hinata đích, ngươi không cần cùng ta cùng nhau chiếu cố nàng!"

[SasuNaru] [H] Thần kỳ khiêu đảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ