Buổi sáng vội vàng vội vội đuổi tới trường học đích thời điểm, Naruto không phụ sự mong đợi của mọi người đích đến muộn.
Hắn lôi kéo mặt, màu xanh da trời mầu đích đôi mắt ảm đạm không ánh sáng, trơ mắt còn có một tầng thật mạnh đích hắc đôi mắt. Rõ ràng không phải rất lạnh đích thời tiết, hắn đem chính mình khỏa cái kín, cả người sưng lên một vòng.
Bạn tốt Nara Shikamaru nhìn hắn như vậy một bộ giả dạng, nhịn không được hỏi: "Uy Naruto, ngươi không sao chứ?"
Hắn vốn là lười hỏi đích, nhưng nề hà đối phương sắc mặt quá kém, thế cho nên Shikamaru nhìn thấy cũng có chút kinh hồn táng đảm.
Khó được thấy luôn luôn nghị lực, hoạt bát loạn khiêu đích tên buồn bực không vui đích. . . . . .
"Ân? Không có việc gì a. . . . . ." Naruto khoát tay áo, trả lời đích hữu khí vô lực. Hắn ngồi phịch ở khóa trên bàn, có chút mệt mỏi nhắm mắt lại tính toán tiểu khế trong chốc lát.
"Thật sự không có việc gì? Tùy tiện ngươi. . . . . . Nói Naruto ngươi gần nhất có chút là lạ đích." Nara Shikamaru kéo đem ghế dựa ngồi ở hắn bên cạnh, nâng mặt miết hướng Naruto.
"Là cùng Uchiha có quan hệ đi?"
"!"
Trúng mục tiêu yếu hại, Naruto lập tức cảnh giác đứng lên, hắn ngẩng đầu có chút khẩn trương hỏi Nara Shikamaru: "Làm sao kỳ quái ? Ta tốt lắm a!"
"Sách, khẩu phích cũng chưa , còn nói không trách?"
Nara Shikamaru đứng lên, vỗ vỗ Naruto đích kiên, "Dù sao không liên quan chuyện của ta, ta còn không có hứng thú sảm cùng người khác đích chuyện phiền toái."
Hắn nói xong, dư quang miết hướng Naruto bất an đích thần sắc, đối với chính mình miệng làm một cái khóa kéo đích thủ thế, "Yên tâm tốt lắm, ta miệng thực nghiêm đích."
Naruto đích sắc mặt lập tức cứng lại rồi.
Shikamaru có phải hay không phát hiện cái gì? Chẳng lẽ bọn họ bại lộ ? ! Người nầy luôn luôn thông minh đích đáng sợ, lúc trước thực không nên cùng hắn phân đến một cái ban. . . . . .
Nara Shikamaru một bộ ngủ bất tỉnh đích bộ dáng trở lại chỗ ngồi, trong óc lại ở hồi tưởng Naruto vừa mới không cẩn thận lộ ra đích bột gian lấm tấm đích hôn ngân.
"Rất thông minh cũng thật không phải kiện chuyện tốt a. . . . . . Phiền toái đã chết. . . . . ." Hắn lẩm bẩm.
Buổi sáng đệ nhị lễ khóa thượng hoàn khi, Naruto phiền muộn địa mở ra di động nhìn lên gian.
Ly hệ thống nhiệm vụ hết hạn còn có hai cái giờ, Sasuke lại còn không có trở về, nếu nhiệm vụ thất bại trong lời nói. . . . . . Đáng giận!
Sáng nay hệ thống tuyên bố tân đích nhiệm vụ, Naruto mông còn tại ẩn ẩn làm đau, thập phần bất kỳ đãi tân nhậm vụ đích đã đến.
Nhưng hệ thống vẫn là trước sau như một địa tuyên bố tân đích nhiệm vụ ——
"Ông —— thân ái đích kí chủ ( dạy dỗ người ), buổi sáng tốt lành."