Theo trong tiểu khu nói một đường về phía trước đi, đi ra Sasuke nói đích tư nhân rạp chiếu phim.
Đây là một nhà khai ở trong tiểu khu đích rạp chiếu phim, trang hoàng thập phần tinh xảo, giá cả cũng so với đại đa số tư nhân rạp chiếu phim tới sang quý. Naruto là không này kinh tế xoay ngang, bất quá đối với Sasuke mà nói chút tiền ấy thật không tính cái gì.
Naruto mặc giày cao gót đích thời điểm trừ bỏ cảm thấy được có chút tễ chân không cảm thấy được có bao nhiêu khó khăn, nhưng hắn vẫn là quá coi thường giày cao gót đích uy lực, theo đi đường bắt đầu gập ghềnh, Naruto đau đích nhe răng trợn mắt, bộ mặt dữ tợn. Cũng may có khẩu trang chống đỡ mặt, không có dọa đến người qua đường.
"Đáng giận, đây là nhân ăn mặc gì đó sao không?" Naruto khập khiễng địa vãn trụ Sasuke đích cánh tay, ở hắn bên cạnh nhỏ giọng than thở nói. Hắn hiện tại thập phần hoài niệm chính mình cặp kia làm công đã lâu mới mua được đích bóng rổ hài.
"Nhiều mặc vài lần thành thói quen."
". . . . . . Cái gì kêu nhiều mặc vài lần a? !" Naruto hung hăng ninh một chút Sasuke đích cánh tay.
Cánh tay truyền đến cảm nhận sâu sắc, Sasuke đem cánh tay theo Naruto trong lòng,ngực rút đi ra, đối một bên đích lão bản nói: "Chúng ta xem một chút ngọ."
"Tốt." Lão bản đi cho bọn hắn thuê phòng.
Đem cái chìa khóa đưa cho Sasuke đích thời điểm, lão bản cười khanh khách địa nhìn bọn họ: "Hai vị là tình lữ đi? Gần nhất trong điếm có hoạt động, tình lữ trong lời nói hôn một cái sẽ đưa đồ uống đồ ăn vặt."
". . . . . . Như vậy lợi ích thực tế sao không?" Naruto không nhịn xuống nói, hắn thân mình đích tiếng nói thiếu niên cảm mười phần, không cố ý cất cao âm điệu sau cùng này một thân cách ăn mặc thật cũng không vi cùng.
Naruto tiến nhà này tư nhân rạp chiếu phim phía trước có nhìn đến đồ uống đồ ăn vặt đích giá cả, cùng ở siêu dặm đích giá cả trở mình có hai gấp ba, một lọ nước khoáng đều có thể bán 170 ngày nguyên, có thể nói là trắng trợn đích hắc điếm.
Tuy rằng không muốn làm rõ ràng trong điếm vì cái gì phải làm loại này hoạt động, Naruto trừng mắt nhìn, lôi kéo Sasuke đích vạt áo, cách khẩu trang hôn hắn hai má một ngụm, hỏi: "Lão bản, như vậy có thể chứ?"
"Thôi. . . . . . Mặc dù có chút có lệ, bất quá hai vị đích cảm giác xác thực quả thật thật là tình lữ đâu! Đồ ăn vặt đồ uống lập tức sẽ cho ngài tặng quá khứ." Lão bản cười tủm tỉm nói.
Nhưng thật ra bị đột nhiên hôn một cái đích Sasuke có chút không khoẻ, lưng Naruto kéo qua tay hắn, bên tai đỏ bừng, "Đi rồi, ngu ngốc!"
"Ở bên ngoài đừng gọi ta ngu ngốc a hỗn đản Sasuke!" Naruto khó chịu nói.
Tuy nói đối bọn họ mà nói chính là bình thường đích cãi nhau, nhưng ở chuẩn bị đồ ăn vặt đích lão bản xem ra, vị này quần áo gợi cảm đáng yêu đích tóc vàng mỹ nữ cùng một vị khác tuấn tú đích thiếu niên ở chung đứng lên thật sự là ngọt nị đích lợi hại.
A a, đây là người trẻ tuổi đích tình yêu sao không? Nâng cằm vẻ mặt ý cười đích lão bản cảm khái nói.
Một đường tới nay xuôi gió xuôi nước, Naruto cũng không có gặp được đột phát tình huống. Bất quá, vẫn bởi vì lo lắng bại lộ đích Naruto thẳng đến tiến vào phòng mới lơi lỏng xuống dưới.