Phiên ngoại 【 trọng khẩu thận nhập 】

256 11 2
                                    

Bắn nước tiểu play✔️ song long play✔️ cưỡng dâm play✔️

Không sai biệt lắm liền này đó, không khoẻ người không nên nhìn lạp!

Là song song thế giới đi xem như, dù sao cùng ngọt ngào đích chính văn không có chút quan hệ! Cận làm ý dâm!

Cám ơn mọi người đã xem, thần kỳ khiêu đản đến nơi đây cho dù đã xong nga ~

Cảm tạ mọi người đích duy trì ~ thu mễ ~

----------------------------------------

Rốt cuộc vì cái gì sẽ biến thành như vậy đâu?

Đầu bị người ấn trên mặt đất, sợi tóc bị người hung hăng lôi kéo liên quan ngẩng đầu lên da một trận đau đớn, bị đánh sưng đôi mắt thậm chí thấy không rõ bốn phía.

Uzumaki Naruto thân thể các nơi đều chỉ có thể truyền đạt ra cùng loại tin tức —— rất đau.

Rõ ràng chỉ là bình thường đi ở tan học trên đường, thậm chí vừa rồi còn ở tự hỏi Sasuke đêm nay sẽ làm cái gì cơm chiều.

Giây lát gian cái ót liền truyền đến một trận kịch liệt đau đớn, mãnh liệt choáng váng dưới, hắn tận lực phản kháng, lại với sự vô bổ, cuối cùng diễn biến thành hiện tại dáng vẻ này.

Rốt cuộc...... Là ai......

"Oa nga ~ thật thảm, không nghĩ tới một ngày kia Uzumaki tiền bối cũng sẽ như thế đáng thương hề hề." Đỉnh đầu vang lên ác ý cười nhạo, quen thuộc tiếng nói làm Naruto đầu trong nháy mắt phóng không.

Hắn cắn răng chịu đựng đau đớn, gương mặt nghiền quá mặt đất, giương mắt nhìn đến chính ngồi xổm Naruto một bên, cười tủm tỉm nhìn người của hắn.

Là giếng thượng hạo nhị, cùng cái đội bóng rổ cao nhị học đệ.

Gia hỏa này......

"Uy, buông ta ra." Thân thể tứ chi đều bị người khống chế được vô pháp nhúc nhích, Uzumaki Naruto lãnh hạ thanh âm nói: "Giếng thượng, ngươi cái gì ý tứ?"

Giếng thượng cũng không có trả lời hắn, hắn 1m82, hàng năm vận động làm hắn cho dù ngồi xổm xuống cũng như cũ có không nhỏ cảm giác áp bách.

Hắn biểu tình tuỳ tiện, trong tay thưởng thức di động, một cái không vứt vững vàng nhận được lúc sau, di động màn hình bị phóng tới Naruto trước mắt.

"Ta giống như nói sai rồi đâu...... Rõ ràng Uzumaki tiền bối bị người thao thời điểm, cũng đáng thương hề hề chọc người yêu thương đâu?"

Ngoại phóng bị điều đến Naruto có thể nghe được âm lượng, triền miên thân thể tiếng đánh cùng với từng đợt ngẩng cao thở dốc rên rỉ, cùng từ trong miệng phun ra một đám nóng rực câu chữ, đều ở trong nháy mắt tiến vào Naruto lỗ tai.

Cùng chi đã đến, là Naruto hồng trướng mặt, ở vườn trường phòng y tế phóng đãng nẩy nở hai chân, cắn răng khóc kêu nói "Thao ta" lang thang lời nói.

"Uzumaki tiền bối bộ dáng này, nhưng đem đội bóng rổ mọi người đều xem ngạnh."

"Phía trước nghe Mộc thôn nói thời điểm, thành thật giảng ta còn không quá tin tiền bối ngươi là cái như vậy lãng kỹ nữ, bất quá hiện tại ta có biết."

[SasuNaru] [H] Thần kỳ khiêu đảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ