2

755 24 0
                                    

"Nhiệm vụ đã hoàn thành, thỉnh ngài làm tốt nhận kí chủ tưởng thưởng đích chuẩn bị."

Uzumaki Naruto trần truồng nằm ở nhuyễn thảm thượng, hỗn loạn đích đại não còn dừng lại ở mới vừa rồi trong lòng run sợ đích thời khắc.

Hắn dùng đầu lưỡi đỉnh lộng lên men đích khoang miệng, cảm giác được nước miếng vẫn là có chút không thể khống chế đích theo khóe môi chảy ra, miệng còn lưu lại Sasuke tinh dịch đích chua sót hương vị.

Naruto lau trên mặt hồ một tầng đích tinh dịch, lông mi đích trầm trọng cảm làm cho hắn cảm thấy được không thoải mái.

Hắn trừu cái mũi, ngửi được trong phòng một cỗ xạ hương mùi.

"Khó nghe đã chết." Naruto lắc lư du địa đứng lên, mầu trắng ngà đích tinh dịch theo đùi đi xuống lưu.

"Chính mình đích hương vị cũng muốn ghét bỏ sao không?"

"Không cần ngươi quản lạp!"

Sasuke đem cửa sổ sát đất đích mành tạo nên, đem phòng ốc đích đăng thắp sáng.

Hắn như trước không có cởi kia thân quốc trung chế phục, ở Naruto miệng bắn tinh lúc sau, hắn liền khinh thở gấp đem khố liên tạo nên. Trừ bỏ ống quần thượng Naruto bắn tinh khi tiên đến đích tinh dịch, hắn thoạt nhìn giống như là một cái phá lệ cấm dục đích trong trẻo nhưng lạnh lùng thiếu niên.

Vẫn là học bá hệ đích cái loại này.

"Sasuke, ta nghĩ tắm rửa một cái." Naruto chân vẫn là có chút nhuyễn, giúp đỡ sô pha hướng phòng rửa mặt na quá khứ.

Kỳ thật hắn cũng đĩnh buồn bực, rõ ràng sử lực chính là miệng, chân ngược lại bởi vì này việc sự không có gì khí lực.

Không không chịu thua kém đích tên!

"Như thế nào? Ở cuối xe ngươi ngay cả lộ cũng không hội đi rồi sao không?" Sasuke tựa vào trên tường hai tay ôm cánh tay đùa cợt nói.

"Thiết." Naruto cũng không có phản bác hắn.

Sasuke lẳng lặng nhìn thấy hắn, vẻ mặt nếu có chút đăm chiêu.

Ở Naruto na đến phòng rửa mặt trước cửa khi, Sasuke bỗng nhiên ra tiếng hỏi: "Uy Naruto, ngươi nghe được vừa mới hệ thống nói trong lời nói đi?"

"Ba ——" môn bị hung hăng địa đóng lại.

Uchiha Sasuke vuốt phẳng cằm, "Ngô" một tiếng.

Quả nhiên, Naruto người nầy thẹn thùng .

Uzumaki Naruto đóng cửa lại mà bắt đầu hướng tắm, ấm áp đích thủy đánh vào trên người khi làm cho hắn thoải mái địa nheo lại hai mắt, liền ngay cả vừa mới Sasuke nói trong lời nói cũng hoàn toàn không thèm để ý .

Naruto đem màu vàng đích thấp phát loát đến sau đầu, hắn hai má hơi hơi đỏ lên, nhíu mày nhìn chằm chằm màu trắng đích mặt đất, miệng than thở nói: "Thiết, Sasuke hỗn đản này rõ ràng chính là được một tấc lại muốn tiến một thước thôi!"

Tưởng thưởng hành vi và vân vân, hắn mới không cần nhận 嘞!

Nói trở về, này hẳn là là tự nguyện đích đi? Sasuke tên kia hẳn là sẽ không bắt buộc hắn làm ' dương vật âu yếm ' và vân vân sự tình đi. . . . . .

[SasuNaru] [H] Thần kỳ khiêu đảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ