5

264 15 0
                                    

Hai cái giờ dị thường dài lâu, Sasuke tựa vào trên cửa hí mắt xem Naruto ngồi ở bồn cầu thượng một lần lại một lần tiếp thu điện giật, nước mắt tựa như vong quan áp đích vòi nước lưu cái không ngừng, dương vật sưng đỏ đến cái gì cũng bắn không ra, thân thể chỉ có thể vào đi phản xạ tính đích run rẩy.

Hắn nhìn thấy Naruto, cấp chính mình 撸 bắn hai lần. Chờ Naruto ngồi phịch ở bồn cầu thượng, cả người đã muốn bị kích thích đến hoàn toàn mất đi ý thức sau.

Sasuke đi vào Naruto, đem hắn đùi nâng lên đến, lộ ra thối nát không chịu nổi đỏ tươi đích sau huyệt. Hắn bắt tay chỉ cắm vào đi, đầu ngón tay căn bản chạm đến không đến khiêu đản, chỉ có thể cảm nhận được nóng cháy đích thịt vách tường mềm mại đích bao vây lấy ngón tay, hiển nhiên đã muốn bị khiêu đản ngoạn tùng .

Sasuke nhíu mày, hắn điểm khai khiêu đản màn hình, làm cho nó chính mình rời khỏi đến.

Trừng phạt nhiệm vụ thời hạn đã đến, hệ thống cũng không có cái gì dị nghị, chính mình ngoan ngoãn lui đi ra.

Khiêu đản rời khỏi tới thời điểm, mang theo Naruto tuyến tiền liệt đích U hình khẩu chậm rãi buông ra, ở huyệt nội một lần nữa biến thành ban đầu đích bộ dáng.

Sasuke nhìn đến Naruto hôn mê đích thân thể tại đây dạng đích trong quá trình, bị bắt bắt đầu co rút.

Hắn đành phải ấn Naruto đích chân, chờ khiêu đản ở huyệt khẩu triển lộ thân hình, màu bạc đích viên cầu chậm rãi tạo ra huyệt khẩu, rời khỏi đi sau ra một tiếng"Ba" đích thanh âm.

Sasuke một tay cầm còn ấm áp đích khiêu đản, bắt nó phóng tới một bên đích bồn rửa tay thượng. Theo sau vi Naruto tẩy trừ thân thể ôm quay về trên giường, càng làm toilet thu thập hảo mới tính chấm dứt.

Đã muốn buổi tối mười một điểm bán, Naruto nằm ở trên giường nặng nề đích ngủ. Sasuke ngồi ở phía trước cửa sổ, sáng trong đích ánh trăng theo cửa sổ sái nhập này gian phòng ốc, có vẻ phá lệ yên tĩnh.

Hắn nghiêng đầu, đem y khấu cởi bỏ, lộ ra trắng nõn nhưng không chỉ ... mà còn bạc đích thân thể, chậm rãi nằm ở Naruto bên cạnh.

Sasuke nhìn thấy Naruto đích ngủ nhan, đối phương màu vàng đích lông mi còn có chút ướt át. Hắn thấu tiến lên hôn môi Naruto đích mi tâm, khóe miệng gợi lên một mạt vừa lòng đích tươi cười.

"Ngủ ngon, ở cuối xe."

"Ông —— thân ái đích kí chủ ( dạy dỗ người ), buổi sáng tốt lành."

"Nhân kí chủ trước đây không có đặt ra yêu cầu, hệ thống đem bắt đầu tùy cơ sinh thành lần thứ ba nhiệm vụ."

"Hoàn cảnh kiểm tra đo lường trung. . . . . . Nhiệm vụ sinh thành."

"Bản thứ nhiệm vụ vi kí chủ thưởng cho tính nhiệm vụ."

"Tôn kính đích kí chủ, trước mặt vi dạy dỗ ngày thứ ba: tới gần nghỉ ngơi ngày, ngài đích tiểu nô lệ đem mặc vào nữ trang hạ thể chân không cùng ngài tiến hành ước hội."

"Hoàn thành nhiệm vụ sau, ban đêm nhân thể thịnh yến đem chờ đợi ngài đích quang lâm."

"Nhiệm vụ sau khi thất bại, dạy dỗ đối tượng đem ở tùy cơ địa điểm tùy cơ thời gian tiến hành tuyến tiền liệt điện giật, cũng cùng với mã mắt lớn mát xa."

[SasuNaru] [H] Thần kỳ khiêu đảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ