"Ông —— kiểm tra đo lường đến bản thứ nhiệm vụ đã muốn thất bại."
"Bởi vì nên thứ nhiệm vụ thất bại vi kí chủ khiến cho, trừng phạt độ giảm xuống."
"Trừng phạt cưỡng chế nhiệm vụ hiện đã tuyên bố: tối nay 20: 00 khi, ngài đích tiểu nô lệ sẽ bị tiến hành tuyến tiền liệt điện giật, có đại khái dẫn không khống chế có thể."
"Thỉnh ngài kiên nhẫn chờ đợi."
"Khoảng cách trừng phạt nhiệm vụ còn thừa thời gian —— sáu giờ."
Nhiệm vụ. . . . . . Thất bại?
Naruto ngồi ở WC trên mặt đất, giữa bắp đùi đích tinh dịch dần dần khô cạn, theo nhũ bạch ngưng kết thành từng khối từng khối xám trắng mầu đích mảnh nhỏ.
Hắn đần độn đích đại não đang nghe đến ' đem tiến hành tuyến tiền liệt điện giật ' khi mạnh một cái giật mình, giúp đỡ tấm ngăn lắc lắc lắc lắc địa đứng lên.
Không đến hai mươi cm đích địa phương, Sasuke đã muốn đem chính mình thu thập đích suốt nhất tề. Hắn dùng ngón tay vuốt cái mũi, hiển nhiên đối hệ thống thông tri một chuyện cảm thấy xấu hổ.
Không có biện pháp a. . . . . . Người thiếu niên đích tính dục chính là tới nhanh đến mất đi lý trí.
"Đều, đều là ngươi! Hỗn đản Sasuke! !"
Không kịp lau tinh dịch, Naruto đem quần mặc vào, một phen đoạt lấy Sasuke đích giáo phục áo khoác hệ đến bên hông, ý đồ ngăn trở đống hỗn độn không chịu nổi đích giáo khố.
Hắn thanh tú đích tiểu mạch mầu trên gương mặt mang theo đỏ ửng, trên mặt lục đạo chòm râu trạng đích bớt đều ở đỏ ửng dưới không hiểu rõ lắm hiển.
Bị điểm danh đích Uchiha Sasuke ánh mắt mơ hồ, mặc dù có chút áy náy, bất quá vẫn là đúng lý hợp tình nói: "Còn không phải bởi vì ở cuối xe ngươi vẫn cầu ta, muốn ta cho ngươi cởi bỏ!"
"! ! Ngươi ——" Naruto cắn chặt răng, muốn phản bác lại không biết nói nói cái gì cho phải.
Quả thật, vừa mới chính mình bị trinh tiết mang khiến cho thống khổ, hơn nữa kia ác ma khiêu đản còn tại một cái kính địa loạn khiêu, hắn sẽ không từ tự chủ hướng Sasuke cầu cứu. . . . . .
. . . . . . A 嘞?
Khiêu đản không phải Sasuke thao tác đích sao không?
Naruto lập tức phản ứng lại đây, hai tay tức giận địa giữ chặt Sasuke đích vạt áo, đem hắn thu đến trước mắt.
"Ngươi hoàn hảo ý tứ nói! Rõ ràng là ngươi điều đến cao tần ta mới khống chế không được đích!"
"Đó là chính ngươi đích vấn đề."
Sasuke trắng nõn đích thủ cái đến Naruto trên tay, màu da đích tiên minh đối lập phái đi Sasuke thoạt nhìn bị vây nhược thế. Nhưng mà sự thật đều không phải là như thế, Naruto chỉ cảm thấy trên tay truyền đến một cỗ lực lượng, chính mình đích cổ tay đã bị đối phương cường thế địa cầm.
Sasuke đem Naruto đổ lên trên tường, chóp mũi gắt gao lần lượt đối phương.
Hắn hắc diệu thạch bàn sâu thẳm đích đôi mắt nhìn Naruto, tuấn tú đích mặt gợn sóng không sợ hãi.