Đã được vài tuần từ khi cậu biết mình là một OMEGA, cậu đã ít khi đi chơi cùng Ran, khiến cô rất lo lắng, nhưng công việc thám tử thì cậu vẫn làm đều đều. Vì nếu có là OMEGA hay gì đi nữa thì cậu vẫn là một thám tử, và vẫn có một người cậu muốn bắt được, không ai khác đó chính là siêu đạo chích Kaito KID còn được gọi là 1412, người cậu cho là kẻ thù ứng tầm của mình. Cũng đã khá lâu rồi không thấy hắn xuất hiện, cậu cũng gần như mất đi một thứ gì đó trong lòng, cảm giác buồn bã và nuối tiếc chăng ?, nhưng cậu đã phủ nhận đẹp nó đi. Vẫn như thường lệ Ran đến nhà rủ cậu đi học. Trên đường đi cô có nói với cậu.
-Này Shinichi, cậu biết tin gì chưa ?, chắc chưa đâu nhỉ, một kẻ mù tịt thông tin như cậu sao mà biết nhỉ?. Cô cười chọc ghẹo cậu, thấy vậy cậu nhăn mặt và hỏi lại thì cô tiếp lời.
-Tối nay lúc 9h 30' Kaito KID sẽ đến khu trung tâm Beika để đánh cắp viên "Mermaid Tear" đó, haizz...tự nhận mình là kẻ thù không đội chờ chung mà lại không biết tin tức này, chắc là tại mê Holmes gì đó của cậu rồi bỏ bê cả việc chăm sóc bản thân rồi nhỉ. Cô nói với giọng mệt mỏi và chút bực bội với người bên cạnh. Shinichi chỉ biết cười khổ rồi giản hòa với cô bạn thôi chứ biết sao giờ.
Đến trường, hai người lại phải nghe Sonoko luyên thuyên mãi về KID, hai người chỉ biết cười khổ và nghe thôi.
-Tối nay KID-sama sẽ đến bảo tàng của ông tớ để đánh cắp viên "Mermaid Tear" còn được gọi là nước mắt tiên cá đó, và tớ sẽ có cơ hội để nói cho anh ấy biết về tình cảm của tớ dành cho anh, có khi anh sẽ đồng ý và đưa tớ đi luôn đó. Cô tự cao nói với những người bạn của mình đang bị tra tấn màng nhĩ kia.
"Hê hê, không chắc lắm đâu bà chị ạ, thôi ảo tưởng chút với". Shinichi chỉ biết nghĩ vậy trong đầu và lấy cuốn sách Sherlock Holmes của mình ra và đọc mặc cho ai đó cứ nói mãi cho cậu nghe.
-Thôi nào Sonoko, chắc gì hắn đã làm vậy, không chắc ngoài đời hắn đẵ có người yêu rồi ấy chứ. Câu nói của Ran như đang muốn khiến cho người bạn của mình ngừng nói về KID.
Nghe Ran nói vậy, Shinichi cũng thấy nhói nhói trong lòng, có thể là anh yêu hắn nhưng cậu luôn phủ nhận tình cảm đó thôi, siêu đạo chích và thám tử là hai đường thẳng song song, và nó không trùng điều gì cả, cũng giống cậu và hắn thôi. Dẹp bỏ suy nghĩ lung tung trong đầu, cậu lại nhìn chăm chú vào quyển sách trên tay.
-Mà cậu không sợ anh Makoto phát hiện rồi phát ghen sao, mà cậu đã có người yêu rồi còn gì ?.
-Haizz...tớ biết mà Ran, chỉ là anh Makoto không lãng mạng bằng KID thôi.
-Được rồi, hai người thôi được rồi đó, sắp vào giờ học rồi mà hai người cứ nói chuyện gì đâu không. Cậu nhăn mặt nói với hai cô bạn của mình, mặc cho Sonoko đang liếc xéo mình. Sau đó thì tiếng chuông trường cũng reo lên và bắt đầu vào lớp.
______________________________Hi:33____________________________________________________________________________________________________________________________
Đến nơi, người người reo hò tên "KID! KID!", khó lắm cậu mới đi được vào trong khu bảo tàng, nơi đi đâu cũng thấy bảo vệ và cảnh sát đứng bao vây xung quanh một cái bồn kính nơi đang chứa viên "Mermaid Tear"còn được gọi là nước mắt tiên cá, bên cạnh là thanh tra Megure và thanh tra Nakamori người chuyên phụ trách việc bắt KID trong những lần trộm của hắn. Thấy thanh tra Nakamori, cậu mới chạy lại hỏi về thiết kế an ninh xung quanh để đảm bảo rằng KID sẽ không vào được, vừa chạy lại là cậu ăn ngay cú véo đau điến người từ ông thanh tra đó, sau khi xác định xong rằng cậu không phải KID giả trang thì mới nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Kaishin| ABO| Đại thám tử, em làm vợ anh nhé ?
FanfictionXin chào mn, đây là tác phẩm đầu tay của mik, có j sai sót mong mn bỏ qua ^^, truyện sẽ có vài cảnh H nên mik cân nhắc mn trc khi đọc nha