Cũng đã được gần 6 năm kể từ ngày kết hôn của hai người rồi nhỉ?. Anh bây giờ đã làm một nhà ảo thuật gia nổi tiếng của Nhật Bản, Kaitou KID theo đó cũng đã đi vào lãng quên. Cậu thì có thể vừa làm một FBI và cũng là thám tử nổi tiếng không kém cạnh gì anh cả, nhưng cậu đang xin phép tạm nghĩ ở FBI vì bây giờ hai người đã là hai người cha rồi, cậu với anh đã có được 1 bé trai và bé gái nên căn nhà cũng vui vẻ và sáng sủa hẳn lên và cậu cũng phải ở nhà để trông nom mấy đứa nhỏ nữa chứ, thi thoảng anh cũng có tranh thủ mấy ngày nghĩ phép và nghĩ lễ để có thể bên gia đình và các hoạt động khác chẳng hạn (có thể coi là cha mẹ được không nhỉ ;-;?). Cuộc sống hằng ngày của hai người thì nó đẹp khỏi phải bàn cãi rồi, ai ai nhìn vào cũng phải ghen tỵ ấy chứ!. Buổi sáng thì anh dậy sớm nấu bữa sáng cho cả nhà , có vài lúc thì cậu sẽ nấu thay anh, ăn sáng xong thì dẫn lũ trẻ đi học rồi về nhà uống tách cafe nóng buổi sáng đọc báo hoặc sách rồi cùng đi bộ đến nơi làm việc, thường thì cậu sẽ về sớm nên sẽ chuẩn bị bữa trưa rồi đi đoán lũ trẻ rồi sau đó anh cũng đi bộ về nhà, nếu có mấy lúc không về được thì sẽ làm bento cho nhau rồi đưa lũ trẻ tới nhà của Hakuba và Heiji để học chăm sóc hộ rồi tối đến tới đón lũ trẻ về rồi bữa tối có thể ăn ở ngoài hoặc là lâu lâu thì nấu ở nhà ăn vậy. Buổi sáng trong lành vào ngày thứ 2 đầu tuần, cậu lại ngủ trễ vì tối qua cậu có vụ án rất quan trọng cần phải giải quyết và anh lại là người dậy sớm để nấu bữa sáng cho cả nhà, khi anh vừa mới mở cửa ra ngoài thì Kiyoshi Kuroba và Mochi Kuroba cũng đã tỉnh giấc (mình định không đặt tên cho hai đứa nhỏ nhưng cũng vì thấy kì nên đã đặt luôn, đây là tên mình thích đặt nên các bạn có thể suy nghĩ tên khác nếu muốn).
-Papa đi đâu thế?. Kiyoshi (bé trai nha ;-;)
-Thôi chết, pa làm các con tỉnh giấc à?, các con không ngủ với mama nữa hả?. Kaitou
-Không ạ, chúng con muốn giúp papa nấu bữa sáng ạ!. Mochi (bé gái)
-Sao mấy đứa biết papa sẽ nấu bữa sáng thế, pa đã nói với các con à?. Kaitou
-Dạ tại buổi sáng khi con dậy thì toàn thấy mama dậy rất trễ mà khi đi xuống nhà đã thấy papa trong bếp cùng bàn đồ ăn rồi nên con đoán papa nấu bữa sáng ạ, có vài hôm mama sẽ dậy sớm nên thường sẽ nấu cùng papa. Kiyoshi
-Haha, suy luận và quan sát tốt lắm, giống mẹ con lắm đó, nào nếu muốn giúp ba thì đi VSCN đi, Mochi con giúp em nhé?. Kaitou
-Dạ!. Mochi
Nói xong hai đứa trẻ chạy đi vào phòng tắm VSCN, còn anh thì mỉm cười nhìn lũ trẻ chạy đi vào phòng tắm rồi cũng mở cửa ra đi xuống nhà bếp chuẩn bị đồ để nấu ăn, vừa lấy đồ đặt ra bàn thì Mochi và Kiyoshi cũng chạy vào bếp.
-Papa, vậy hôm nay chúng ta làm món gì ạ ?. Mochi
-Ừm, pa chưa biết nữa, nhưng chúng ta sẽ vừa nấu ăn vừa xem ảo thuật từ nhà ảo thuật gia nổi tiếng này nhé?. Anh nói xong thì nhìn thấy ánh mắt lũ trẻ lấp la lấp lánh rồi, cầm cái chảo chống dính rồi đặt lên bếp ga và rồi trong tay anh biến ra đủ loại đồ ăn "chưa chế biến" và hỏi lũ trẻ cách để chế biến chúng và cò dạy chúng vài mánh khóe trong ảo thuật nữa. Vài phút sau thì bàn ăn cũng đã dọn ra và đồ ăn cũng đã chuẩn bị xong cả rồi, anh đến buộc tóc lên cho Mochi rồi thay đồ cho chúng.
-Mochi và Kiyoshi lên gọi mama đang say giấc của các con dậy đi nào, không thì đồ ăn sẽ nguội hết đó.
-Dạ!, đi nào Kiyoshi. Nói rồi cô bé dắt đứa em của mình chạy lên trên cầu thang và vào phòng cậu đang ngủ theo sau là anh không ngừng dặn bọn trẻ không được chạy trên cầu thang. Mở cửa rồi vào trong thì 2 đứa nhỏ chạy ào vào trong phòng và nhảy lên chiếc giường êm ái đó và không ngừng cười giỡn rồi lây lây người cậu dậy.
-Mama ơi!, sáng nay tụi con đã giúp papa làm buổi sáng cho cả nhà đó. Mochi
-Papa còn dạy chúng con ảo thuật nữa ạ!, vui lắm!. Kiyoshi
-Ừm, thế à vậy mấy đứa nấu món gì cùng papa đấy?, không làm hư hỏng món gì đấy chứ?. Shinichi
-Dạ, bọn con chỉ giúp bố thôi chứ không nấu ạ, mama muốn biết thì hỏi papa ấy ạ. Kiyoshi
-Chào buổi sáng đại thám tử. Kaitou
-Chào buổi sáng Kaitou, anh dẫn lũ trẻ xuống nhà trước đi, em đi VSCN xíu rồi xuống nhé. Nói xong cậu gượng dậy rồi bước vào nhà tắm, anh cũng dẫn 2 đứa trẻ xuống nhà bếp rồi sẵn tiện pha cafe và làm bento cho cậu đem đi luôn. Lát sau cậu cũng đi xuống dưới bếp, tiến lại chỗ cái ghế anh đang ngồi cho Kiyoshi ăn rồi đặt một nụ hôn nhẹ lên má anh và kéo cái ghế ra và ngồi vào. Và họ bắt đầu dùng bữa sáng với nhau, anh với cậu như thường lệ sẽ dẫn lũ trẻ đị học rồi mới đi làm, nhưng hôm nay cậu sẽ về trễ nên anh có đưa cậu hộp bento rồi về nhà vì anh bữa nay chả có show diễn nào hết. Khi về nhà anh bắt đầu dọn dẹp lại ngôi nhà rồi ra ngoài đi mua đồ buổi trưa còn có cái mà ăn, đi dọc trên con đường phố đông đúc của Tokyo. Bây giờ Hakuba và Heiji đã kết hôn cũng đã được gần 3 năm rồi, còn Ran và Aoko thì đang hẹn hò nghe nói họ sắp kết hôn thì phải ?. Chiều đến anh như thường lệ vẫn là phải đi đón con một mình vì hôm nay cậu phải làm về trễ. Đứng trước cổng trường học tiểu học Teitan, hôm nay đang mùa hoa anh đào nên trên con đường đến trường được phủ đầy cánh hoa anh đào rơi, rồi tiếng chuông trường học cũng đã vang lên báo hiệu là đã tan học, các học sinh nô nức chạy ra ngoài cổng trường nơi phụ huynh chúng đã ở đó và đón chúng trong đó có anh. Đưa lũ trẻ về nhà rồi tắm rửa sạch sẽ cho chúng xong thì anh cũng bắt tay vào việc nấu bữa trưa. Sau khi cho chúng ăn uống xong thì anh đưa chúng đi ngủ, còn mình thì sắp xếp lại tài liệu giúp cậu vì anh biết cậu thường xuyên quên hoặc rất bận nên không thể sắp xếp đống giấy này. Làm xong thì cũng đã gần tối, 2 đứa trẻ thường sẽ đi chơi mấy bọn trẻ quanh xóm, chơi mấy trò phá làng phá xóm ấy. Rồi anh cũng phải đi đoán cậu về nữa, sau khi đón cậu về thì anh cũng làm cho cậu chút đồ ăn nhẹ rồi lên lầu cho 2 đứa con của cậu và anh đi ngủ. Cậu thì vừa ăn vừa ghi chép về những vụ án mà mình đã phá rồi có khi còn ngủ quên trong thư phòng và anh sẽ là người bế cậu lên phòng ngủ. Cuộc sống hôn nhân của hai người nói chung là rất hạnh phúc, cậu hài lòng với nó và anh cũng vậy, lâu lâu thì có cãi lộn lớn tiếng lắm nhưng rồi cũng giải hòa với nhau, và họ cứ thế chăm sóc lẫn nhau tới khi đầu tóc bạc trắng...
END NGOẠI TRUYỆN
________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________
-hè lu, lại là AU đây ;-;, cái chap này đáng ra phải có từ hôm qua nhưng vì mình bí ý tưởng nên tới tận hôm nay mới đăng được ><. Cảm ơn mn vì đã đọc truyện của mik, pp
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Kaishin| ABO| Đại thám tử, em làm vợ anh nhé ?
FanfictionXin chào mn, đây là tác phẩm đầu tay của mik, có j sai sót mong mn bỏ qua ^^, truyện sẽ có vài cảnh H nên mik cân nhắc mn trc khi đọc nha