Sáng đó, sau khi hai người ăn bữa sáng và nói chuyện thì cậu cũng muốn về nhà nên anh đã đưa cậu về nhà bằng chiếc xe Suzuki GSX 250 R của mình, phóng từ nhà anh đến nhà cậu bằng tốc độ bàn thờ, và sợ cũng sẽ có ảnh thờ của cậu trên đó luôn (chiếc xe này có cập nhật trong tập 5 của Magic Kaito, các bạn muốn biết thêm thì hãy đọc nha ><). Tới nhà một cách an toàn hết nhất có thể, cậu cũng tạm tin anh vì anh đã có bằng lái, cậu cởi mũ bảo hiểm rồi tạm biệt anh.
-Cảm ơn vì đã đưa tôi về, lần sau chạy chậm lại xíu đi nha.
-Haha, vậy em muốn được anh chở tiếp nữa hả?.
-Im đi đồ ngốc, anh không về nhà à?.
-Không anh muốn ở đây với bảo bối cơ, em đuổi anh về anh cũng không chịu về đâu, ít nhất cũng phải cho anh được một ly trà chứ, anh là khách mà.
-Haizz..., đồ thánh cơ hội, dắt xe đi rồi vào trong.
Nói xong cậu mở cổng nhà rồi bước vào sân, mở cửa nhà cậu lấy giày trong nhà mang vào rồi vào bếp pha trà. Đang pha thì điện thoại trong túi quần cậu reo lên, đó là bố cậu Kudou Yusaku. Bấm máy nghe rồi bước ra ngoài thấy anh đang đi vào thì cậu nhìn anh và hướng tay về phía bếp như ý muốn anh vào xem hộ cái bình nước, gật đầu đồng ý rồi bước vào bếp, nhưng mắt thì cứ nhìn đăm đăm ra chỗ văn phòng, nơi cậu đang nói chuyện điện thoại với ai đó.
"Em ấy nói chuyện với ai vậy nhỉ?, thôi để lát nữa hỏi vậy". Anh quay lại nhìn bình nước đang xôi rồi tắt bếp. Trong văn phòng, cậu đang nói chuyện với bố mình.
-Dạ con nghe đây, tối nay ba mẹ sẽ về hả?. Mà lúc mấy giờ, có cần con đến đón không?, về nhà ngủ vì có công việc?, có việc thì sao ba mẹ không ngủ ở khách sạn?. H...hả!?, ra mắt gì chứ, con đã có bạn trai đâu ?, ba...ba mẹ biết hết rồi hả?!. Haizz..., cậu ấy đang ở đây, CÁI GÌ 2 BÊN QUEN BIẾT, d...dạ con biết rồi, tối gặp lại ạ. Mặt thẫn thờ vì có quá nhiều thứ đã phải tiếp thu nhưng không nỗi, nhưng lòng cũng cảm thấy có chút vui sướng vì hai người có thể chính thức hẹn hò và có thể tiến đến hôn nhân đại sự nếu hai bên gia đình chấp nhận, nhưng thật sốc là hai bên có quen biết thân thiết nên đã sớm đồng ý cho hai người đến với nhau và cũng biết việc cậu sẽ là OMEGA và anh là ALPHA. Bước ra ngoài rồi đi thẳng vào bếp, anh đang ngồi trên bàn cùng 2 ly trà trên bàn mỉm cười nhìn cậu, đến ngồi đối diện với anh, cậu nói.
-Này bảo bối, này em vừa nói chuyện với ai thế ?.
-Nói chuyện với ai kệ tôi, mà tôi nói lại lần cuối. ĐỪNG GỌI TÔI LÀ BẢO BỐI NỮA.
-Haha, mặt em lúc tức giận dễ thương lắm đó Shin-chan.
-Cái đồ siêu đạo chích ngốc, tin tôi đá đít anh ra khỏi nhà không ?.
-Hihi, mà chiều nay chúng ta sẽ đến quán cafe Poirot chi vậy?, hình như là để công khai với mọi người đúng không Shin-chan?.
-Đã biết lại còn hỏi, mà chiều nay đi lúc 3h đi ha?, 4h tôi bận mất tiêu rồi, việc quan trọng liên quan tới cậu nữa đó Kaitou.
-"Việc quan trọng liên quan tới tôi"?, là việc gì vậy anh có được biết trước để chuẩn bị không Shin-chan?
-À, ờ th...thì tối nay ba mẹ tôi sẽ về để thăm tôi, nếu muốn anh có thể về để bữa khác đến để r...ra mắt, họ nói biết chuyện chúng ta rồi nên muốn xem mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Kaishin| ABO| Đại thám tử, em làm vợ anh nhé ?
FanfictionXin chào mn, đây là tác phẩm đầu tay của mik, có j sai sót mong mn bỏ qua ^^, truyện sẽ có vài cảnh H nên mik cân nhắc mn trc khi đọc nha