Chap 11: Chuyến đi chơi bất ổn

1K 45 1
                                    

Khi vừa đến nơi thì anh và cậu thấy cũng rất nhiều người đang ở bãi biển, cậu có chút mệt mỏi vì trời đang nắng, đã vậy còn phải đi tìm chỗ cho cả nhóm, sắp chịu hết nổi thì anh cõng cậu lên và bắt đầu đi tìm chỗ cắm trại phù hợp. Khi được anh cõng trên lưng bước đi trên bãi biển, ánh mắt của mọi người dán thẳng vào hai người con trai đang cõng nhau trên bãi biển, cậu thì ngại ngùng không ngừng vùng vẫy, anh thì không để ý đến ánh mắt của những người xung quanh cứ thế mà đưa cậu đi quanh bãi biển mặc cho cậu rít lên dữ dội.

-Na...này anh làm gì vậy HẢ?, đặt tôi xuống đi nào, tôi có thể đi được mà không cần anh đưa đi như thế này đâu.

-Rõ ràng em đang mệt nên anh mới cõng em đi, đã không cảm ơn vậy mà còn chửi bới anh là sao ? em quá đáng vừa thôi nha.

-Tô...tôi, kệ tôi chứ, ai kiu anh bảo đến sớm làm chi ?.

-Ủa?, chứ không phải em là người bảo anh hả?.

-À, ờ thì đúng là vậy..., thôi anh muốn thì cứ cõng tôi đi tìm chỗ đi. Anh phì cười rồi tiếp tục đưa cậu đi tìm chỗ tiếp, công nhận cái bãi biển này lớn thật đi mãi vẫn thấy rất nhiều người, nhưng những lúc đang tuyệt vọng sẽ có một tia sáng lóe lên, và anh với cậu đã tìm được chỗ ít người, thoáng mát và rất rộng rãi. Đồng ý dùng chỗ này là nơi cắm trại của nhóm, anh đặt cậu xuống rồi bắt đầu lấy đồ ra, cậu cũng phụ giúp anh một chút, vừa làm gần xong hết mọi việc thì mọi người cũng đã đến.

-Xin chào cặp vợ chồng tương lai nha, hai người đến lâu chưa?, bắt hai người dọn đồ ra nảy giờ trong cái nắng thế này ngại quá. Heiji

-Ờ, chào cậu cột nhà cháy, đến lúc 3h rồi và đúng vậy tôi đây đang RẤT MỆT, nó sẽ đỡ mệt nếu cậu phụ giúp bọn tôi một tay thay vì đứng đó khịa đó. Shinichi

-Hể?, em giận gì chứ Shin-chan cậu ấy nói đúng mà?, AU?!.... Vừa nói xong anh bị ăn ngay cú đắm "yêu thương" từ cậu vào đầu 

-Thôi các cậu cần giúp gì nữa không?, để chúng tớ giúp cho, nảy giờ hai người làm vất vả rồi. Ran

-À, ừ, thì Kaitou định nướng chút thịt và hải sản mới sáng nay mua nên cần đi mua đá để làm tươi xíu đó. Shinichi

-Đừng lo, tớ có đem đồ uống nên có đem đá đây này. Kazuha

-Hể?, lịu nhiêu đây là đủ để vừa làm đồ làm lạnh cho đồ uống và vừa làm chỗ bảo quản tươi sống cho đống hải sản đó không ?. Aoko

-À, thì chắc là không đâu. Kazuha

-Vậy để tớ với Hakuba đi mua thêm cho, cậu đi cùng chứ Hakuba?. Heiji

-Ừm. Hakuba

Nói xong hai người chạy đi mất hút, cậu cũng đến giúp anh chế biến đồ ăn rồi lát nướng, còn Ran và Aoko thì đi dựng trại, Kazuha đang sắp xếp đồ ra giúp mọi người.

"Haizz..., cái khách sạn mình thuê phòng coi như bỏ phí rồi, lát nữa bảo lại với họ vậy"

-Này Kaitou, lát nữa anh không đi tắm cùng mọi người hay sao mà cứ đứng đây làm hòi thế?. Câu hỏi của cậu làm anh đang ngẩn người suy nghĩ vài thứ trong đầu thì liền giật mình nhìn cậu. 

[Hoàn] Kaishin| ABO| Đại thám tử, em làm vợ anh nhé ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ