⫍1001⫎ chuyện thứ nhất

982 112 11
                                    

xin chào, nay là ngày đầu tiên tôi và mikey hẹn hò á. là con gái, đi chơi với ghệ phải thật sang, thật chảnh để người ta đừng hòng làm xấu mặt mình rồi giựt bồ.

muốn giựt với tôi? mơ 😏

ôi, mà chỉ cần nghĩ đến buổi tỏ tình hôm qua của bbi giành cho tôi thôi là tôi đã lâng lâng khắp người rồi, sướng khiếp luôn.

nếu đối với người khác, 99 đoá hoa hồng đã là sự lãng mạn, thì đối với tôi, hưởng được đoá hoa 99 cái taiyaki của mikey đã là điều ngọt ngào nhất thế gian rồi.

anh ấy nhường taiyaki cho tôi thì đã cho tôi thấy tấm chân tình to lớn của anh rồi. mặc dù tôi không ăn hết, sợ nổi mụn.

là con gái phải sang xịn mịn, mấy bạn thông cảm.

tôi tự ngắm mình trong gương, hết xoay sang trái rồi lại xoay sang phải, đắn đo một chút rồi lấy bộ khác thay, rồi lặp lại hành động tương tự.

aaaaa, không có gì để mặc hết.

bộ này mặc rồi, cái này thì chật, cái kia thì ngứa, bộ đó thì màu quá chói, cái áo kia thì nhìn già, chiếc váy này thì không hợp...

nên mặc cái gì để hẹn hò bây giờ?

"mẹ ơi, hộ giáaaaa." 

hết cách, tôi đành gọi vị cứu tinh của lòng mình, mama uy vũ ra nhờ sự trợ giúp.

"bộ này đi, thấy mày có bao giờ mặc đâu. để lâu chật cho người ta thì lại uổng."

cầm lấy bộ váy trên tay, tôi ướng lên người xem thử rồi cũng chấp nhận chọn nó.

bây giờ thì tới việc khác...

cam đất với nâu đất, cái nào đẹp hơn?

aaa, làm con gái thật là khổ;-;


"xin lỗi vì đã để anh đợi lâu."

mikey ngước mắt lên nhìn bạn gái mình, nở nụ cười tươi: "anh cũng vừa tới thôi."

aaaa, bbi anh đẹp quá, xứng đáng làm bố của con em.

---------------

góc tác giả:

nói không với tương lai tăm tối, nói không với mất mát, nói không với ra đi, nói không với giam cầm:)))

nói có với sự hường phấn:))

nữ chính là bà hoàng icon 😏, chúa tể của sự trẻ trâu, người yêu siêu cấp vô lí:)))

bộ này có chương kết rồi nha, đừng sợ bỏ hố, để ngày đăng 1 chương cho mọi người xem:>

đọc cái này và nghe bài tình ca tình ta là hết sảyyyy.

[tokyo revengers] 1001 chuyện linh ta linh tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ