⫍1001⫎ chuyện thứ mười sáu

235 46 4
                                    

tôi vuốt cằm ra chiều sâu xa nhìn đôi chim uyên ương đang tình tứ trước mặt. nôm có ngứa mắt quá không chứ.

ai cho hai người đó ngọt ngào hơn tôi và bbi!? giận!

"làm gì mà bồ nhìn bọn này hoài thế?" giọng nói nữ tính vang lên, tôi hồi thần, dứt ra khỏi dòng suy nghĩ đậm mùi ganh tị, ngước mắt lên, bĩu môi.

"dạo này ai kia ngọt ngào khiếp."

để tôi nói cho mọi người nghe cái này nè, cái đôi chim non trước mặt á, một đứa là bạn thân tôi, con gái í, còn thằng ghệ của nó là cấp dưới của bạn trai tôi.

nhỏ bản thân hơi ngượng ngùng, nó nhìn người yêu của mình, nói: "haru, anh về trước đi, em ở đây trò chuyện xíu."

"ok, nào về điện anh."

"dạ."

tôi dẫu môi ra một khúc, trong họng lèm bèm, chẳng nghe rõ ý. khắp người bốc lên mùi chua lét.

"nói thật, tôi vẫn không thấy bồ chả hợp với tên đó."

thiệt, tôi biết tính cách của cấp dưới bbi, chẳng tử tế như vẻ bề ngoài đâu. điên ngầm đấy.

nhỏ mỉm cười lắc đầu, nhìn tôi một chút rồi bảo: "thật ra khái niệm hợp hay không gì đó chẳng áp dụng được với tình yêu. chỉ có những người trong mối quan hệ mới hiểu nhau, đâu ai hạp ý hoàn toàn, quan trọng là có biết vì nhau mà thay đổi hay không thôi."

tôi nghe vậy, đưa tay dang ra hai bên bả vai, nhún một cái, không cho ý kiến gì với câu đó. tại nghe nó cũng đúng.

mà nói vậy thôi, chứ tụi nó còn yêu đương trước cả tôi luôn cơ. cũng nhờ sanzu nên tôi mới quen biết mikey. tính kiểu gì cũng có chút ơn với tên đấy. kệ vậy.

chuyện tình của tôi và bbi bắt đầu được là nhờ bên trung gian hỗ trợ hết mình. kể ra thì cũng dài, nhưng nó có một thứ cực kì nổi bật để tóm gọn lại.

tự vả.

vâng, là tôi, tôi tự vả. sưng phù hết luôn cả khuôn mặt ngàn vàng.

lúc đầu tôi vốn không ưa bất lương, nên chẳng có tí thiện cảm nào với mikey.

nhưng khi ấy tôi có cờ rớt sương sương một người.

mitsuya takashi.

ừ thì làm sao mà tôi ngờ được hội trưởng câu lạc bộ may vá của trường lại là bất lương. tôi lúc đó trông mặt mà bắt hình dong, với lại lúc đầy mitsuya nhìn mlem mlem lắm. thêm nữa là vào khoảng thời gian đấy, tôi nằm trong câu lạc bộ anti mikey.

hội trưởng là izana, hội phó là kazutora, thư kí baji đảm nhiệm. thành viên duy nhất: tôi.

lí do á hả... thì có lẽ là lúc đó nhìn anh yêu của tôi mắc ghét lắm, người có một mẫu mà chiến hơn gì. mồm miệng cũng độc nữa, còn chả tinh tế, không hiểu con gái gì hết. ghéc!

tôi ngước mắt nhìn trời, bỗng cảm thấy duyên phận thật khó đoán.

đúng là đời ai biết trước ngày mai ta sẽ ra sau.

mitsuya chưa cua được nữa thế mà lại đi hốt được đứa mình anti. sao đường tình duyên của tôi nó lận đận thế này.

"sao bồ lại thích sanzu?"

"không biết nữa, tim nó cứ loạn nhịp, rồi thích thôi."

tôi nghe nhỏ bạn nói vậy, lại thẫn thờ thả hồn đi lần nữa.

loạn nhịp nên thích... thế à?

tôi còn chẳng nhớ vì sao mình lại đồng ý đi yêu đương với mikey, càng chả biết vì cái lí gì mà mình lại rung động.

chắc là từ những cử chỉ nhỏ nhặt nhất của anh ấy lúc ở cạnh tôi?

là chầm chậm thích anh sao?

tôi và nhỏ bạn chắc có hai khái niệm và cách nhìn về tình yêu khác nhau.

nhưng bồ tôi vẫn là sếp của nó.

ahahaha.

-----------------------------

góc tác giả:

chương 22 là end rồi, tự nhiên hơi lưu luyến🥺

[tokyo revengers] 1001 chuyện linh ta linh tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ