⫍1001⫎ chuyện thứ bảy

355 61 1
                                    

tôi cài cái kẹp màu hường hình con bướm lên mái tóc, vuốt chéo mái qua bên trái, mở nắp son ra, chu môi, đánh hình trái tim thật đều. rồi áp tay lên má, làm kiểu thật yêu, thật xinh, tự tạo dáng nhìn mình trong gương.

ui chu choa mẹ ơi, con cái nhà ai mà xinh quá zậy nè.

ôi dào, tôi ngẩng đầu, nhìn vòm trời xanh cao vời vợi, tự nhiên lại thấy hoài niệm, nhớ cái thời trẻ trâu đã qua.

à nhon xê ô, đợt đầu giới thiệu sơ xài quá, giờ chúng ta giới thiệu kĩ về nhau chút nha.

tôi là đứa con gái 9x vô cùng bình thường, yêu mà hồng và ghét sự giả dối.

ngoài ra tôi còn sở hữu một anh người yêu đỉnh của chóp, tinh thông võ nghệ, sến đúng lúc, ngọt đúng chỗ, eq vừa đủ xài.

vì thế, tôi là một con người hết sức bình thường. là công dân năm tốt của xã hội.

có điều tôi có một bí mật, hơi nhỏ thôi... tôi là kẻ nắm giữ thời gian á.

nói nôn na dễ hiểu là quá khứ, hiện tại hay tương lai đều nằm trong quyền kiểm soát của tôi. nghe ngầu quá đi.

tôi - người con gái của thời gian. 

muahahaha.

tin không? tin là dở rồi:))

e hèm... chỉ là dạo gần đây mấy bộ phim về đề tài xuyên không đang trở thành trào lưu, nên tôi mới vận nội công tự nghĩ cho mình một vai diễn thật cool ngầu.

chứ làm gì trên cõi đời này có người quay về được quá khứ, nghe hoang đường hết sức.

"bbi nè, nếu anh được đi đến tương lai, anh sẽ làm gì dọ?"

mikey căn nhắc một chút rồi bảo: "chắc là đến xem bộ dáng của em lúc mặc váy cưới?"

tôi ôm lấy người anh, hôn chùn chụt vào đôi gò má xênh xắn đấy, vô cùng hào phóng tặng hẳn chục vết son trên mặt anh, cười nói: "thật trùng hợp, em cũng muốn nhìn thấy anh mặc vest chú rể."

mikey nhéo má tôi, nựng nựng một chốc rồi nói: "anh shin rủ em qua nhà ăn cơm, đi không?"

"đi chứ, lâu quá rồi em không gặp ema, nhớ con bé quá trời."

"không phải vừa gặp hôm qua sao em?"

"đồ tồi!" tôi tét một cái nhẹ vào bắp tay anh, giãy xuống người anh, che mặt lại bày tỏ con tim íu đuối này đã bị tổn thương: "mới chỉ yêu nhau được một thời gian mà anh dám cãi tôi rồi. sau này chắc anh bạo lực gia đình với tôi luôn mất."

mikey ngơ ra, phải mất một lúc sau mới load kịp, anh ấy bật cười, bất đắc dĩ mà lắc đầu: "nào có, anh thương em nhất mà."

"...."

ỏ, bbi, nhanh đến đây nào, mình làm một đứa cho máu ha anh.

nhà tù thì nhìn chung đối với anh cũng như khu nghĩ dưỡng mà, lo gì.

"bbi, anh thật tuyệt, yêu anh quá cơ."

anh ôm tôi, cười không khép nỗi miệng, mặt cứ phởn hết cả ra, nhìn ngu lắm.

nhưng mà vẫn cứ xinh đẹp tuyệt vời.


[tokyo revengers] 1001 chuyện linh ta linh tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ